0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux 9Kg loại nào tốt, đáng sắm cho gia đình?

Ngày Đăng: 16:10 15/04/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bài viết dưới đây chính là gợi ý 3 chiếc máy giặt Electrolux 9Kg tốt, đáng sắm cho gia đình để bạn có thể tham khảo chọn lựa.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9Kg

Vị trí đầu tiên là máy giặt Electrolux EWF9024BDWB 9kg sở hữu tông màu trắng thanh lịch. Máy giặt này không chỉ thể hiện được vẻ đẹp sang trọng mà còn mang phong cách đẳng cấp châu Âu, chắc chắn sẽ làm cho không gian nội thất trông hiện đại hơn.

Máy giặt này được trang bị công nghệ Oko Mix. Giúp bột giặt được hòa tan nhanh chóng hơn với nước. Nhờ vậy mà quần áo sau khi giặt sẽ tránh bị dính xà phòng. Lồng giặt Lily của máy được thiết kế với nhiều lỗ tròn đặc biệt, giúp bảo vệ quần áo tốt hơn, góp phần gia tăng khả năng giặt sạch quần áo. Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux này còn tích hợp công nghệ giặt hơi nước Vapour Care hiện đại, máy sẽ mang lại hiệu quả diệt khuẩn tối ưu trên quần áo.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9 Kg

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9523ADSA 9.5Kg

Máy giặt Electrolux Inverter EWF9523ADSA mang sắc xám bắt mắt. Cùng thiết kế cửa trước hiện đại sẽ là một điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất.

Chiếc máy giặt Electrolux này còn mang đến khả năng tiết kiệm điện nước hiệu quả và vận hành êm ái nhờ công nghệ Inverter. Hơn nữa, nhờ có tính giặt hơi nước nóng, quần áo sẽ kháng khuẩn và giảm nhăn hiệu quả. Bên cạnh công nghệ giặt hơi nước, máy còn được trang bị tính năng giặt nước nóng, có khả năng diệt khuẩn và đánh bay các vết bẩn cứng đầu và hòa tan bột giặt nhanh chóng. Nhờ vậy mà quần áo của gia đình bạn sẽ được sạch quần và không còn cặn bột giặt bám trên quần áo.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9523ADSA 9.5 Kg

3. Máy giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9025BQSA

Cuối cùng là máy giặt Electrolux EWF9025BQSA sở hữu vẻ đẹp đơn giản, nhỏ gọn. Cùng tông màu trắng thanh thoát, tinh tế hứa hẹn làm nổi bật không gian nội thất của nhà bạn.

Công nghệ Inverter của máy sẽ giúp cho động cơ sử dụng điện ít hơn đến 22% và còn hỗ trợ máy hoạt động bền bỉ và ổn định hơn. Không chỉ vậy, công nghệ giặt bằng hơi nước ở giai đoạn giặt cuối cùng của máy sẽ giúp giảm thiểu các vết nhăn và diệt khuẩn hiêu quả. Đặc biệt, máy giặt 8Kg này còn sở hữu chu trình giặt nhanh 15 phút, sự lựa chọn thích hợp cho người bận rộn.

Máy Giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQSA

Bài viết trên đây là 3 chiếc máy giặt Electrolux 9Kg tốt, đáng sắm cho gia đình. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn cho gia đình sản phẩm phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook