0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux 9kg có tốt không? Có tính năng nổi bật nào?

Ngày Đăng: 15:30 19/06/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux là thương hiệu máy giặt nổi tiếng đến từ Thuỵ Điển. Trong đó, các dòng máy giặt Electrolux 9kg được khá nhiều người dùng quan tâm. Vậy những dòng sản phẩm này có tốt không? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết này nhé.

1. Các tính năng nổi bật của máy giặt Electrolux 9kg

Để đưa ra được kết luận rằng các dòng máy giặt Electrolux giặt 9kg có tốt hay không thì phải dựa trên những ưu điểm nổi bật mà dòng sản phẩm mang lại. Nổi bật như:

Máy giặt 9kg của Electrolux có thiết kế hiện đại, sang trọng. Hơn nữa, với kiểu dáng cửa trước hiện đại kết hợp cùng các gam màu trắng và xám, máy giặt sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất. Đặc biệt, thiết kế bảng điều khiển song ngữ, có màn hình hiển thị của máy giặt sẽ giúp người dùng dễ dàng sử dụng máy hơn.

Máy Giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQSA

– Máy giặt Electrolux giặt 9kg được trang bị công nghệ cảm biến giặt SensorWash. Với 2 bộ cảm biến, trước và sau khi giặt, nhờ đó máy giặt có thể phát hiện độ bẩn của quần áo và loại bỏ hầu hết các cặn chất giặt tẩy. Mang đến hiệu quả giặt sạch tốt nhất cho quần áo.

– Hơn nữa, máy giặt 9kg của Electrolux còn được trang bị công nghệ Ultramix. Với khả năng giữ màu quần áo lâu hơn. Đồng thời các chất giặt tẩy sẽ được hòa tan nhanh chóng trước khi giặt. Giúp quần áo được giặt sạch sâu ngay cả khi giặt với nước lạnh.

– Bên cạnh đó, máy giặt khối lượng giặt 9kg Electrolux này còn dược tích hợp tính năng giặt hơi nước VapourCare hiện đại. Hỗ trợ giảm nhăn và loại bỏ hoàn toàn tác nhân gây dị ứng cũng như vi khuẩn bám trên quần áo.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9 Kg

– Ở một số dòng sản phẩm máy giặt 9kg Electrolux còn được trang bị chức năng giặt nước nóng. Cũng giúp loại bỏ vi khuẩn và diệt khuẩn quần áo tối ưu. Đặc biệt hơn là giúp hoà tan bổ giặt, giặt sạch vết bẩn cứng đầu.

– Ngoài ra, máy giặt Electrolux 9kg còn sở hữu tính năng thêm quần áo tiện lợi. Trong khoảng thời gian 10 – 15 phút đầu tiên sau khi khởi động máy, người dùng vẫn có thể bấm tạm dừng máy giặt và cho thêm những món đồ giặt bỏ sót vào máy.

– Đặc biệt lồng giặt Lily có thiết kế hình tổ ong độc dáo và được làm bằng thép không gỉ. Có thể tạo ra những dòng nước nhỏ cực mạnh, ma sát với quần áo. Dễ dàng giặt sạch những vết bẩn cứng đầu và còn hạn chế hư tổn quần áo.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9 Kg

2. Về khả năng tiết kiệm điện nước

Hầu hết các dòng sản phẩm máy giặt 9kg của Electrolux đều sở hữu công nghệ Inverter hiện đại. Nhờ đó, máy hoạt động vô cùng êm ái, hạn chế độ rung lắc và tiếng ồn khi vận hành. Hơn thế, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện vtià nước tiêu thụ hiệu quả hơn.

Giờ đây, người tiêu dung sẽ không cần quá lo lắng về chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình mình nữa.

3. Máy giặt Electrolux giặt 9kg giá bao nhiêu?

Ưu điểm nổi bật đó là dòng máy giặt này có mức giá khá đa dạng. Giá thấp nhất cho một chiếc máy giặt Electrolux 9kg là hơn 8 triệu đồng và cao nhất là khoảng 12 triệu đồng. Với mức thu nhập trung bình, người dùng vẫn có thể sở hữu được một chiếc máy giặt phù hợp.

Máy Giặt Electrolux 9Kg

4. Vậy có nên mua máy giặt Electrolux giặt 9kg không?

Với những tính năng và công nghệ hiện đại nêu trên chắc hẳn bạn đã biết được dòng máy giặt này tốt phải không nào?

Hơn nữa, những chiếc máy giặt Electrolux 9 kg này còn sở hữu thiết kế sang trọng đẹp mắt. Góp phần làm cho không gian nội thất nhà bạn trở nên bắt mắt hơn. Ngoài ra, máy giặt còn giúp tiết kiệm hiệu quả điện năng trong suốt quá trình sử dụng.

Do đó, với những gia đình có 6 thành viên thì những chiếc máy giặt Electrolux 9 kg sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook