0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux 9 KG chất lượng có tốt không?

Ngày Đăng: 07:39 28/10/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux 9 KG được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng mua sử dụng để giặt giũ quần áo cho gia đình mình. Tuy nhiên, với khối lượng giặt 9 KG, không phải với bất cứ gia đình nào cũng có thể sử dụng.

Vậy so với những dòng máy giặt khác thì dòng máy giặt Electrolux 9kg phù hợp với những gia đình có nhu cầu giặt giũ quần áo bao nhiêu người? máy giặt electrolux 9 kg chất lượng có tốt không? cùng Dienmaythienphu tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Máy giặt Electrolux 9 kg phù hợp với gia đình có bao nhiêu thành viên?

Nếu như bạn đã tìm hiểu về thương hiệu máy giặt Electrolux thì chắc chắn bạn cũng phải biết được tầm hiểu biết về nguồn gốc xuất xứ quan trọng của thương hiệu này. Đối với những dòng máy giặt của Electrolux có khá nhiều chủng loại từ 7 – 12 kg, với từng khối lượng giặt như vậy sẽ phù hợp với từng số lượng thanh viên của từng gia đình khác nhau. Việc chọn các dòng máy giặt có khối lượng giặt phù hợp không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn tránh không phải lo nghĩ nhiều về vấn đề chi tiêu sao cho hợp lý.

Máy giặt Electrolux 9 KG chất lượng có tốt không?

Đối với dòng máy giặt 9 kg Electrolux phù hợp với hầu hết các gia đình có số lượng thành viên 5 đến 6 người. Và hầu hết các gia đình Việt hiện nay sống ở thành thị đều có thành viên như này, chính vì thế dòng máy giặt 9 kg sẽ đáp ứng tốt được nhu cầu sử dụng của bạn.

Không chỉ thế, ở những gia đình có số lượng thành viên 6 người mà vợ mới sinh thêm thì vẫn có thể giặt thêm cho cả bé nữa thành 7 thành viên đó.

Máy giặt Electrolux 9 kg chất lượng có tốt không ?

Máy giặt Electrolux được người dùng đánh giá cao về khả năng giặt quần áo nhờ được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care đây là một trong những công nghệ rất được yêu thích ở dòng máy giặt electrolux cho quần áo mềm mại, chống nhăn hiệu quả nhanh vượt trội hơn giúp sợi vải được giãn nở trong quá trình giặt, giảm thiểu nếp nhăn hiệu quả, cho bạn không phải mất thời gian là ủi sau này.

Máy giặt Electrolux 9 KG chất lượng có tốt không?

Kèm theo đó để cải thiện chất lượng giặt hãng còn áp dụng công nghệ giặt nước nóng trên máy giặt Electrolux 9kg giúp bột giặt được hòa tan tốt hơn, ngăn chặn tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, gây ngứa cho người dùng mà giặt nước nóng còn dễ dàng đánh bay vết bẩn cứng đầu cũng như vi khuẩn gây hại, chăm sóc an toàn cho gia đình bạn.

Nhằm mang lại cho người dùng một sản phẩm chất lượng về giúp việc nội trở nên tiết kiệm thời gian hơn hãng còn áp dụng thêm cả công nghệ Inveter. Công nghệ inverter trên các dòng máy Inverter sẽ cho máy khả năng tiết kiệm điện và tiết kiệm điện nước hiệu quả trong quá trình giặt mà vẫn đảm bảo quần áo luôn được giặt giũ sạch sẽ. Nhờ vậy, máy giặt có thể tiết kiệm nước tối ưu, góp phần tiết kiệm chi phí điện hàng tháng cho gia đình.

Tuy chỉ mới đưa ra 3 điểm nổi bật ở dòng máy giặt electrolux 9 kg nhưng bạn có thể thấy những công nghệ này đem lại cho máy giặt rất nhiều lợi ích chính vì thế về mặt chất lượng bạn hòan toàn có thể yên tâm lựa chọn.

Giá máy giặt Electrolux 9 kg bao nhiêu tiền

Mặc dù có khá nhiều những ưu điểm vượt trội nhưng giá máy giặt Electrolux lại khá cao so với các thương hiệu khác như máy giặt LG, Samsung, máy giặt Toshiba,…Và hiện tại trên thị trường giá máy giặt Electrolux 9 kg sẽ dao động từ 9 đến 11 triệu. So với những hãng khác nổi tiếng như Toshiba thì Electrolux có giá cao hơn khá nhiều khoảng 2-3 triệu.

Mong những thông tin từ bài viết sẽ có ích cho bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook