0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux 8kg bao nhiêu tiền? Loại nào tốt nhất?

Ngày Đăng: 12:19 18/08/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux 8kg bao nhiêu tiền? Loại nào tốt nhất? Mua ở đâu chất lượng và chính hãng với mức giá rẻ nhất? Cùng đi tìm câu trả lời cho những thắc mắc qua bài viết sau của Điện máy Thiên Phú nhé!

Máy giặt Electrolux 8kg là gì?

Máy giặt Electrolux 8kg là dòng máy giặt có thể giặt đến 8kg quần áo trong một lần giặt. Với khối lượng giặt này, dòng máy này sẽ phù hợp với nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Với khối lượng giặt nhỏ cùng kích thước nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích, máy giặt Electrolu 8 kg sẽ đặc biệt thích hợp sử dụng cho gia đình ít thành viên hoặc gia đình có ít người hơn nhưng lại có nhu cầu dồn nhiều quần áo để giặt một mẻ cũng rất thích hợp.

 máy giặt Electrolux 8kg

Máy giặt Electrolux 8 kg bao nhiêu tiền?

Tùy thuốc vào tính năng, công nghệ, màu sắc, thiết kế mà máy giặt Electrolux 8 kg sẽ có giá bán khác nhau. Tuy nhiên mức giá trung bình của dòng máy giặt này theo khảo sát trên thị trường hiện nay là dao động từ 7 đến 10 triệu đồng.

Với khoảng giá rộng và phải chăng nên bất kỳ hộ gia đình nào cũng có thể tìm cho mình được dòng máy giặt 8kg phù hợp. Bạn cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình để chọn mua được dòng máy giặt phù hợp nhất nhé.

Máy giặt Electrolux 8kg loại nào tốt nhất?

Thực tế dòng máy giặt 8kg của Electrolux không có dòng máy giặt cửa trên. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý đến các bạn 3 model máy giặt Electrolux khối lượng giặt 8kg nổi bật nhất để bạn tham khảo nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8Kg

Máy giặt Electrolux giá rẻ EWF8024D3WB có thiết kế cửa trước nhỏ gọn, tông màu trắng trang nhã, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Máy được trang bị công nghệ inverter sẽ cho hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái trong suốt quá trình giặt giũ.

 máy giặt Electrolux inverter EWF8024D3WB

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ Hygienic Care giặt bằng hơi nước giúp diệt khuẩn, ngăn ngừa nguy cơ gây dị ứng cho da, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5WB

Sở hữu tông màu trắng thanh lịch, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Vì thế chiếc máy giặt sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp cho không gian nội thất nhà bạn.

n chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5WB 8kg

Sản phẩm được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care giúp diệt khuẩn, giảm thiểu tác nhân gây dị ứng. Công nghệ Ultramix giúp giặt sạch sâu, giảm phai màu, hạn chế cặn chất giặt tẩy, trả lại cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5SB

Với tông màu xám đơn giản mà sang trọng, hứa hẹn máy giặt Electrolux EWF8024P5SB là một trong những điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất nhà bạn.

Cũng giống như model trên, máy giặt này cũng được áp dụng công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩ Hygienic Care, công nghệ Ultramix giặt sạch sâu, công nghệ inverter tiết kiệm điện năng.

máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5SB 8kg

Mua máy giặt Electrolux 8kg ở đâu chất lượng – chính hãng?

Để mua được máy giặt Electrolux 8 kg chính hãng với chất lượng tốt nhất cùng giá thành cạnh tranh nhất, bạn nên tìm đến các cửa hàng/đơn vị phân phối có quy mô lớn và đã khẳng định tên tuổi trên thị trường.

Diện máy Thiên Phú với nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ là nơi bán mà bạn nên cân nhắc. Đến với Thiên Phú bạn sẽ mụa được máy giặt chính hãng với giá tốt nhất.

Mong rằng bài viết trên sẽ cho bạn thêm nhiều thông tin hữu ịch. Chúc các bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất cho gia đình mình!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook