0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Casper giá rẻ WF-95I140BGB và những điều cần biết khi chọn mua

Ngày Đăng: 13:39 08/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Casper giá rẻ WF-95I140BGB hiện đang được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất. Nhưng bạn không biết chiếc máy giặt này có phù hợp với gia đình mình không. Vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết được những điều cần trước khi chọn mua nhé.

Khối lượng lớn phù hợp với tất cả các hộ gia đình.

Máy giặt Casper giá rẻ WF-95I140BGB và những điều cần biết khi chọn mua

Chiếc máy giặt Casper WF-95I140BGB được thiết kế với khối lượng lên tới 9.5kg. Một khối lượng khá lớn phù hợp với nhu cầu sử dụng của tất cả các khách hàng. Thông thường các hộ gia đình sẽ có từ 2-3 thành viên. Nên với khối lượng này bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Bạn có thể giặt giữ với khối lượng quần áo lớn lên tới 9.5kg. Mà vẫn giúp quần áo có thẻ giặt sạch một cách hoàn hảo nhất. Một lựa chọn tốt nahats cho các gia đình có từ 5-7 thành viên. Giúp bạn thoải mái giặt quần áo trong 1 lần giặt mà không phải chia làm nhiều mẻ giặt khác nhau. Tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho người dùng.

Bảng điều khiển thông minh hiện đại nhất.

Máy giặt Casper giá rẻ WF-95I140BGB và những điều cần biết khi chọn mua

Chiếc máy giăt cửa ngang Casper WF-95I140BGB được tích hợp bảng điều khiển hiện đại. Giúp bạn có thể dễ dàng quan sát và lựa chọn được chế độ giặt phù hợp nhất cho mình. Bảng điều khiển của máy giặt Casper được tích hợp tiếng Anh-Việt giúp người dùng có thể dễ dàng đọc và lựa chọn chế độ
giặt. Cùng màn hình hiển thị thời gian giặt giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi được thời gian còn lại của máy giặt. Mang đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng khi sử dụng máy giặt thường xuyên. Hơn thế nữa, bảng điều khiển của chiếc máy giặt giá rẻ Casper WF-95I140BGB còn được tích hợp thêm núm vặn vô cùng bắt mắt. Thể hiện sự sang trọng và hiện đại nhất cho khách hàng.

Công nghệ giặt hiện đại

Chiếc máy giặt Inverter Casper WF-95I140BGB được trang bị nhiều công nghệ giặt hiện đại. Nhằm giúp quần áo có thể giặt sạch một cách hiệu quả nhất. Mang đến cho người dùng sự ân tâm tuyệt đối khi sử dụng. Sự kết hợp công nghệ giặt nước nóng và máy giặt sẽ giúp chiếc máy giặt có thể giặt sạch và loại bỏ chất bẩn một cách hiệu quả nhất. Nước trước khi được đưa vào trong lồng giặt sẽ được đun sôi với nhiệt độ cao. Nhằm tạo ra hơi nước nóng giúp chúng có thể thẩm thấu sâu và nhanh hơn vào từng sợi vải. Loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu trên quần áo.

Hơn thế nữa, khi sử dụng công nghệ giặt bằng hơn nước cũng giúp bạn có thể loại bỏ tối đa các vi khuẩn mùi hôi và dầu mớ trên quần áo. Nâng cao hiệu quả giặt so với các công nghệ giặt thông thường. Đặc biệt hơn còn giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa hóa đơn nước trong suốt quá trình giặt.

Tự động xác định khối lượng nước cho phù hợp nhất

Máy giặt Casper giá rẻ WF-95I140BGB và những điều cần biết khi chọn mua

Khi giặt quần áo bạn thường hay đau đầu không biết lựa chọn mức nước bao nhiêu thì hợp lý. Thì giờ đây đã có giải pháp tốt nhất dành cho bạn. Với tính năng tự động xác định khối lượng quần áo bên trong máy giặt và đưa ra mức nước phù hợp nhất giúp quần áo có thể được giặt sạch một cách hiệu quả. Khi lựa chọn đúng mức nước mà chiếc máy cần dùng cũng giúp cho chiếc máy giặt Casper lồng ngang có thể cuốn trôi đi các chất bẩn, vi khuẩn,…Ngoài ra, còn giúp gia đình bạn có thể tiết kiệm được lượng nước hàng ngày một cách hiệu quả nhất.

Với một số tiêu điểm mà người dùng cần biết trước khi lựa họn chiếc máy giặt Casper giá rẻ WF-95I140BGB sẽ giúp bạn có thể hiểu hơn về dòng máy này. Và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook