0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Bosch WNA254U0SG Serie 6 thêm cả Sấy có tốt không? Có nên mua?

Ngày Đăng: 08:59 19/06/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Bosch WNA254U0SG là một trong những sả phẩm khác đặc biệt khi nó được thiết kế có thêm cả chức năng sấy tiện lợi. Vậy liệu chiếc máy giặt này sử dụng có tốt không, có nên mua hay không? Xem ngay phần đánh giá và tư vấn dưới đây của Điện Máy Thiên Phú nhé.

1.Các ưu điểm của máy giặt Bosch + Sấy WNA254U0SG Serie 6

-Thiết kế cửa trước hiện đại, tiện lợi trong việc lấy đồ sau khi giặt xong

Một trong những ưu điểm đáng chú ý nhất của chiếc máy giặt Bosch WNA254U0SG này chính là về thiết kế vô cùng độc đáo. Máy được thiết kế với kiểu dáng cửa trước vô cùng hiện đại, đồng thời cũng giúp cho người dùng có thể lấy quần áo sau khi giặt xong được dễ dàng hơn. Kết hợp với bảng điều khiển ở phía trước giúp người dùng có thể dễ dàng tuỳ chỉnh được chương trình giặt phù hợp với quần áo của mình.

Máy giặt Bosch WNA254U0SG Serie 6 thêm cả Sấy có tốt không? Có nên mua?

Máy giặt Bosch + Sấy WNA254U0SG còn có thể giặt sạch quần áo nhanh, bảo vệ tối ưu nhờ hệ thống phân phối nước. Cấu trúc của lồng giặt được trở lên độc đáo hơn khi có thể giặt quần áo nhẹ nhàng mà vẫn bảo đảm sạch sẽ, bảo vệ cho quần áo không bị sơ vài, chống nhă hiệu quả.

-Máy có thể Giặt + Sấy 2 trong 1 vô cùng tiện lợi

Nếu muốn quần áo khô nhanh sau khi vừa giặt xong thì nhiều gia đình thường lựa chọn cả máy giặt lẫn máy sấy. Tuy nhiên khi bạn lựa chọn chiếc máy giặt Bosch 10kg Sấy 6kg WNA254U0SG này thì sẽ tiết kiệm được chi phí mua sắm hơn. Máy có 2 chức năng giặt kết hợp với sấy vô cùng tiện lợi cho người dùng. Không chỉ có vậy, với chỉ duy nhất một thiết bị thì không gian nhà bạn cũng sẽ tiết kiệm được diện tích hợp rất nhiều. Mang đến cho không gian gọn gàng, că phòng thông thoáng.

-Không sợ quên đồ giặt nhờ tính năng Reload

Ở chiếc máy giặt Bosch Serie 6 WNA254U0SG này sở hữu với tính năng Reload vô cùng thông minh. Nó giúp cho bạn có thể dễ dàng thêm đồ giặt ngay cả khi thiết bị đang hoạt động. Từ đó hạn chế được việc quên quần áo mà không cần phải chờ đến mẻ giặt lần sau.

Máy giặt Bosch WNA254U0SG Serie 6 thêm cả Sấy có tốt không? Có nên mua?

-Công nghệ ActiveWater Plus

Nếu bạn đang cần tìm một thiết bị có thể giúp tiết kiệm cả điện và nước thì chiếc máy giặt Bosch giá rẻ WNA254U0SG này sẽ là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Công nghệ này giúp máy có thể tiết kiệm được điện và nước nhờ bộ cảm biến được tích hợp giúp phát hiện quần áo nhiều hay ít để đưa ra mức tiêu thụ nước theo từng loại vải và tải trọng sao cho phù hợp.

-SpeedPerfect: Tiết kiệm thời gian tới 65%

Máy giặt Bosch cửa trước WNA254U0SG được trang bị với chức năng giặt nhanh giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian hơn, không phải chờ đợi. Điều đặc biệt là chức năng giặt nhanh này còn phù hợp với hầu hết mọi loại vải mà không làm ảh hưởng đến quần áo hay trọng tải.

2.Có nên mua máy giặt Bosch + Sấy WNA254U0SG Serie 6 hay không?

Nhìn chung, xét về mức giá thành của sả phẩm máy giặt Bosch 10kg WNA254U0SG này thì nó có mức giá khá cao so với các sản phẩm máy giặt cùng loại khác. Tuy nhiên thực tế khi sở hữu bạn sẽ tiết kiệm được chi phí mua sắm hơn do không phải mua thêm máy sấy, đặc biệt hơn hết là nó sẽ không chiếm quá nhiều điện tích trong không gian.

Máy giặt Bosch WNA254U0SG Serie 6 thêm cả Sấy có tốt không? Có nên mua?

Tóm lại nếu bạn có nhu cầu mua máy giặt và cả máy sấy thì chiếc máy giặt Bosch giá rẻ WNA254U0SG này là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Tuy nhiên nếu bạn chỉ có nhu cầu sử dụng để giặt quần áo mà không dùng đến chức năng sấy thì nên tham khảo sang các mẫu khác để tiết kiệm chi phí hơn.

Mong rằng những thông tin trên đã giúp bạn có thêm thông tin hữu ích hơn để đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook