0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Bosch 10kg WAX32M40SG serie 8 – Cánh tay phải đắc lực của người tiêu dùng

Ngày Đăng: 11:46 14/04/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Bosch 10kg WAX32M40SG serie 8 hiện đang là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá rất cao tại thời điểm hiện nay. Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu nhé

1.Thiết kế lồng ngang, xu hướng hiện đại:

Máy giặt Bosch 10kg WAX32M40SG serie 8 - Cánh tay phải đắc lực của người tiêu dùng

Sản phẩm được thiết kế bao phủ bằng màu trắng trang nhã dễ dùng, thêm điểm nhấn sang trọng cho không gian lắp đặt. Vỏ máy được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện chắc chắn, hạn chế trầy xước và han rỉ, chống rung tốt nhờ thiết kế theo công nghệ chống rung AntiVibration.

Bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị rõ nét, dễ sử dụng và thao tác. Bảng điều khiển tiếng Anh có ký hiệu chức năng, tuy không hỗ trợ tiếng Việt có thể khó sử dụng với người lớn tuổi.

Khối lượng giặt 10 kg cho gia đình 5 – 7 người dùng, hỗ trợ 14 chương trình giặt đa dạng, đáp ứng nhu cầu gia đình.

2.Công nghệ Anti-Stain

Máy giặt Bosch 10kg WAX32M40SG serie 8 - Cánh tay phải đắc lực của người tiêu dùng

Công nghệ Anti-Stain trên máy giặt Bosch được chứng minh giúp giặt sạch 16 loại vết bẩn phổ biến mà không cần hóa chất tẩy đặc biệt bao gồm: Thức ăn trẻ em (Sữa bột trẻ em), vết máu, trứng, dâu tây, bùn, nhựa cây cỏ, cà phê, mỹ phẩm, nước cam, rượu vang đỏ, Sô cô la, mồ hôi, tất (vớ) bẩn, chất béo/ dầu ăn, nước chè (trà), cà chua.

3.Động cơ không chổi than EcoSilence

Tiếng ồn trong nhà thường có thể dễ dàng ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn. Đặc biệt là khi bạn muốn thưởng thức một bữa tối yên tĩnh bên gia đình. Động cơ không chổi than EcoSilence Drive của Bosch hoạt động nhẹ nhàng, yên tĩnh đến nỗi đôi khi bạn có thể quên rằng máy giặt của bạn đang hoạt động. Được trang bị động cơ không chổi than, máy giặt giúp tiết kiệm năng lượng, giảm tiếng ồn do ma sát một cách tối ưu, đồng thời vận hành êm ái với tuổi thọ cao.

4.Lồng giặt VarioDrum

Thiết kế lồng giặt hình mái chèo với 2 chiều (dốc và thoải) giúp đảo quần áo đều hơn, ma sát tốt hơn để đánh bật vết bẩn cứng đầu mà vẫn đảm bảo bảo vệ sợi vải. Tùy thuộc vào chương trình giặt đã chọn, thiết kế hình giọt nước và không đối xứng của các mái chèo sẽ nhẹ nhàng xoay đồ giặt của bạn vào giữa, ở bất kì hướng quay nào. Điều này không chỉ đảm bảo làm sạch sâu hơn cho quần áo bẩn, mà còn làm sạch nhanh hơn, kỹ lưỡng hơn cho toàn bộ lượng tải.

5.Tính năng nổi bật khác:

Máy giặt Bosch 10kg WAX32M40SG serie 8 - Cánh tay phải đắc lực của người tiêu dùng
  • Khóa trẻ em: Máy giặt sẽ khóa bàn phím chức năng, đảm bảo an toàn cho trẻ nếu lỡ bấm vào máy.
  • Thêm đồ trong khi giặt: Máy cho phép tạm dừng và mở nắp, thêm đồ vào lồng giặt trong quá trình giặt. Đóng nắp máy, chương trình giặt sẽ tiếp tục.
  • Home Connect.: Điều khiển việc giặt giũ dễ dàng hơn nhờ kết nối máy giặt với điện thoại thông minh qua app
  • Chức năng tăng tốc độ giặt SpeedPerfect: tiết kiệm thời gian giặt đến 65% so với chương trình giặt tiêu chuẩn, tiện lợi khi cần giặt nhanh lúc bận rộn.
  • Chương trình giặt AllergyPlus: thích hợp giặt đồ cho người bị dị ứng nhờ khả năng loại bỏ các tác nhân gây dị ứng trên quần áo như chất giặt tẩy, phấn hoa, lông thú,…

Nhìn chung,máy giặt Bosch 10kg WAX32M40SG serie 8 kết hợp động cơ êm ái và công nghệ giặt tiết kiệm điện, chương trình giặt đa dạng cùng các tiện ích thông minh, máy giặt mang lại trợ thủ đắc lực cho một trong những nhu cầu thiết yếu tại gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook