0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt 9kg giá rẻ lồng đứng đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 08:43 12/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt lồng đứng 9kg thuộc dòng máy giặt giá rẻ, tuy nhiên nếu quý khách có lựa chọn phù hợp thì vẫn có thể sở hữu được những model máy giặt có nhiều công nghệ hiện đại phục vụ cho nhu cầu giặt của gia đình mình. Điện máy Thiên Phú xin được giới thiệu đến quý khách những thương hiệu nổi tiếng có model 9kg để tham khảo trước khi chọn mua cho gia đình mình

Máy giặt 9kg Toshiba lồng đứng

Thương hiệu Toshiba Nhật Bản có mặt sớm nhất trên thị trường Việt Nam, với các mặt hàng điện gia dụng và máy giặt chính là sản phẩm hàng đầu được người sử dụng tin tưởng sử dụng trong suốt nhiều năm.

Máy giặt Toshiba 9kg lồng đứng có lồng giặt đặc biệt với mâm giặt Mega Power Wash cho luồng nước giặt xoáy mạnh mẽ, đánh bật các vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng mà không làm vặn xoắn quần áo.

Công nghệ vượt trội của máy giặt Toshiba lồng đứng:

Giặt cực khô bằng hệ thống khe hút khí vòng cung giúp quần áo mau khô hơn

Có chế độ giặt cô đặc sử dụng bọt khí; hệ thống cân chỉnh mực nước tự động tiết kiệm nước, bột giặt

Chế độ tự vệ sinh lồng giặt: lồng giặt sạch sẽ hơn sau nhiều năm sử dụng

Máy giặt Panasonic 9kg lồng đứng

Công nghệ tiên tiến nhất của máy giặt Panasonic 9kg chủ yếu tập trung vào:

Chu trình giặt, xả nước với luồng nước Dancing

Hệ thống ActiveFoam tạo bọt làm sạch sâu quần áo kiểm soát xà phòng giặt khỏi bám cặn lên vải vóc giúp giặt các loại quần áo bẩn không cần ngâm vò trước bằng tay

Công nghệ tiết kiệm năng lượng Eco AquaBeat điều chỉnh lượng nước xả phù hợp với độ bẩn của quần áo tránh tốn điện nước đáng kể.

Máy giặt 9kg Samsung lồng đứng

Mức giá của các dòng máy giặt Samsung 9kg lồng đứng khá đa dạng với model giá rẻ, đến từ một thương hiệu Hàn đình đám nổi tiếng khắp thế giới, các sản phẩm của Samsung cũng thể hiện ưu điểm nổi bật của mình. Các dòng máy giặt Samsung lồng đứng cũng có những công nghệ tiên tiến liên tục được cập nhật và có thiết kế đẹp mắt với một mức giá cả khá hợp lý; hầu hết các model máy giặt Samsung 9kg có mức giá rẻ hơn so với các thương hiệu Nhật Bản như Hitachi, Toshiba,..

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook