0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy điều hòa cây có mát như lời “đồn” không?

Ngày Đăng: 09:32 23/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là một trong những dòng điều hòa có mặt trên thị trường loại điều hòa cây dường như được sử dụng phổ biến hơn các dòng điều hòa treo tường ở các không gian lớn nhiều người ra vào như các bệnh viện, phòng học lớn ở các giảng đường đại học thì những chiếc điều hòa cây với kích thước tương tự một tủ quần áo đứng đã không quá xa lạ.

Vậy còn điều hòa cây có thật sự làm mát tốt như lời người tiêu dùng truyền tai nhau không? mời bạn tham khảo những ý kiến dưới.

Nhiều người cho rằng do chỉ có duy nhất một tủ thổi mát và giống như một cái quạt công nghiệp thì liệu rằng những chiếc điều hòa cây này có đủ để làm mát không gian phòng trong rộng những ngày nắng nóng?

Về bản chất mặc dù bạn chỉ nhìn thấy duy nhất một bộ phận của điều hòa cây, tuy nhiên điều hòa cây phổ biến vẫn bao gồm 2 phần: dàn nóng và dàn lạnh. Cũng giống loại treo tường nhưng mặt lạnh dòng máy này lại có thiết kế dạng tủ đặt trên bề mặt sàn còn cục nóng thì to hơn những dòng máy treo tường.

Chính vì thế máy điều hòa tủ đứng vẫn hoạt động trên nguyên lý sử dụng gas làm lạnh như những dòng điều hòa treo tường khác trên thị trường. Hầu hết, những chiếc điều hòa tủ đứng còn có công suất khá lớn, dao động từ trên 18000btu nên đáp ứng nhu cầu làm mát cho các không gian lớn rất tốt.

Thêm vào đó là các hệ thống cánh quạt gió đa chiều được thiết dạng lớn to giúp thổi khí xa hơn và đều hơn trên máy giúp không khí lạnh được phân tán rộng khắp phòng.

Sử dụng gas lạnh trên máy cây thường là các thế hệ gas lạnh mới với hiệu suất làm lạnh tốt lại đặc biệt tiết kiệm điện nên người dùng cũng sẽ rất hài lòng vừa đem lại khả năng làm lạnh tốt lại bảo vệ tầng ô-zon.

Trên đây là những thông tin thắc mắc về câu hỏi mà bạn đặt ra, mong rằng những thông tin như này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc sớm tìm được chiếc máy phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook