0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẫu tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA có tính năng gì đặc biệt

Ngày Đăng: 09:30 28/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đánh giá thiết kế tủ lạnh Toshiba Inverter

Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA GG sở hữu gam màu xanh bắt mắt, sang trọng. Thiết kế ngăn đá trên quen thuộc nhưng vẫn tôn lên được vẻ hiện đại bởi chất liệu mặt gương bên ngoài cửa tủ lạnh.

Nhờ thiết kế trang bị hệ thống đèn Led chiếu sáng bên trong ngăn đông và ngăn mát, mà các thao tác lấy hoặc cất thực phẩm sẽ trở nên nhanh chóng, dễ dang sử dụng hơn. Ngoài ra, bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế ngay ngoài cửa tủ càng làm tăng nội thất hiện đại trong không gian gia đình bạn.

Chiếc tủ lạnh Toshiba inverter GR-AG66VA này sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình có 5 – 6 thành viên, với dung tích ngăn đá đạt khoảng 163 lít và ngăn lạnh chiếm dung tích khoảng 445 lít, vởi tổng dung tích sử dụng được là 608 lít.

2. Đánh giá tính năng và công nghệ tủ lạnh Toshiba Inverter

Chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA này được trang bị công nghệ Inverter hiện đại không những mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng tiêu thụ mỗi tháng đáng kể, mà còn vận hành êm ái, bền bỉ không gây ra tiếng ồn mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Thêm một công nghệ mới chiếc tủ lạnh Toshiba inverter này được sở hữu là công nghệ làm lạnh vòng cung giúp khắc phục được tình trạng luồng khí lạnh truyền nhiệt không đều giữa các ngăn. Công nghệ này sẽ giúp các luồng khí lạnh lan tỏa đều khắp mọi ngõ ngách bên trong tủ, giúp cho tất cả thực phẩm đều được đảm bảo tốt nhất.

Ngoài ra, tủ lạnh 2 cánh Toshiba còn được trang bị công nghệ đặc biệt Duo Hybrid – chính là sự kết hòan hảo giữa hai công nghệ Led Hybrid và công nghệ Ag+ Bio ở ngăn đông và ngăn mát, có tác dụng loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi từ thực phẩm.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA GG được trang bị ngăn cấp đông mềm, giúp cho thực phẩm tươi sống giữ được hương vị lâu hơn và nhất là không cần thời gian đợi rã đông mà có thể chế biến ngay giúp tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

3. Đánh giá giá thành tủ lạnh Toshiba Inverter

Hiện nay trên thi trường đang bán chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA GG với giá từ 16 – 17 triệu. Với mức giá này bạn có thể sở hữu một chiếc tủ lạnh với công nghệ và tính năng được đánh giá hàng đầu trong dòng điện máy. Chiếc tủ lạnh giá rẻ này không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà cả về thiết kế cũng hứa hẹn làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất.

Thiên Phú mong rằng, những chia sẻ của chúng tôi về các tính năng, công nghệ hiện đại của chiếc Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA GG này sẽ phần nào giúp bạn có một sự lựa chọn tốt cho gia đình mình nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook