0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẫu tủ lạnh Sharp 4 cánh nào có bảng cảm ứng ngoài đáng để lựa chọn?

Ngày Đăng: 11:02 24/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sharp là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản và những chiếc tủ lạnh đã và đang được rất nhiều người sử dụng. Bởi ưu thế giá thành cùng nhiều điểm nổi bật mà chúng mang lại. Nếu hiện tại bạn đang quan tâm với một mẫu tủ lạnh Sharp 4 cánh, có bảng cảm ứng ngoài thì có thể cân nhắc tới model SJ-FXP600VG-MR.

Mẫu tủ lạnh Sharp 4 cánh nào có bảng cảm ứng ngoài đáng để lựa chọn?
Bảng điều khiển cảm ứng

Đây là mẫu sản phẩm rất đáng để lựa chọn và có bán khoảng 22.500.000₫. Bảng cảm ứng thiết kế ẩn tạo sự liền mạch vô cùng tinh tế. Các thông số chạy dọc, hiển thị rõ nét mà bạn chỉ cần chạm tay đơn giản là sẽ điều chỉnh được ngay. Một số điểm độc đáo khác ở tủ lạnh SJ-FXP600VG-MR có thể kể:

Mặt gương đỏ cùng 4 cửa mở tiện lợi

Bạn sẽ đóng mở một cách hiệu quả khi chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ này trang bị 4 cửa. Ngăn mát phía trên dung tích 319 lít và có 2 cửa mở. Phía dưới là ngăn đá dung tích 206 lít và bạn sẽ cất trữ hiệu quả, không phải mở cửa tủ hoàn toàn khi có nhu cầu. Với chất liệu bằng gương, mang tới vẻ đẹp độc đáo cùng gam màu đỏ mới mẻ, hứa hẹn sẽ làm nổi bật và mang tới màu sắc tươi mới cho không gian phòng bếp.

Lưu trữ thực phẩm với nhiều ngăn linh hoạt

Ngăn đông mềm Extra Cool Plus bảo quản thực phẩm sống

Mẫu tủ lạnh Sharp 4 cánh nào có bảng cảm ứng ngoài đáng để lựa chọn?
Ngăn cấp đông mềm

Sử dụng ngay trên ngăn mát, bạn sẽ lưu trữ thực phẩm sống để sử dụng trong ngày một cách đầy hiệu quả. Extra Cool Plus sẽ duy trì nhiệt ở mức -1.5 độ C, cấp đông mềm, làm lạnh trên bề mặt. Đảm bảo bên trong vẫn giữ được độ tươi, chế biến dễ dàng mà không phải giã đông.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR với ngăn Moisture Capsule

Ngăn Moisture Capsule có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm, thiết kế kín tránh mùi lây nhiễm. Bảo quản rau, củ, quả một cách tối ưu. Đảm bảo các giá trị thiết yếu, mang tới những món ăn ngon lành với đầy đủ các dưỡng chất. Người dùng yên tâm bảo quản lâu dài không lo khô héo.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR với ngăn đông thiết kế kín

Mẫu tủ lạnh Sharp 4 cánh nào có bảng cảm ứng ngoài đáng để lựa chọn?
Bảo quản rau củ tối ưu

Với việc chia các ô trong ngăn đông một cách riêng biệt sẽ giúp người dùng sắp xếp hiệu quả. Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP600VG-MR còn tránh mùi luân chuyển qua lại giữa các ngăn và cấp đông dài hạn.

Tiện lợi hơn là khay đá xoay bên trên đảm bảo cung cấp đá số lượng lớn, bạn có thể thay đổi vị trí kích thước một cách hiệu quả. Khi đá trên khay đã đông, người dùng chỉ cần xoay để chúng rơi xuống hộp kín và làm được những mẻ kế tiếp.

Cấp đông mạnh mẽ với chế độ express freezing

Mẫu tủ lạnh Sharp 4 cánh nào có bảng cảm ứng ngoài đáng để lựa chọn?
Chế độ cấp đông nhanh chóng

Có thể hạ nhiệt độ ngăn đông xuống tới mức -24 độ C, khi kích hoạt chế độ express freezing máy nén sẽ tăng tốc độ quay. Đảm bảo làm lạnh vượt trội, hơi lạnh được đưa vào một cách nhanh, mạnh mẽ. Vừa cấp đông nhanh và vừa làm đá trong thời gian ngắn. Chế độ này sẽ làm hạn chế tình trạng chảy nước khi thực phẩm vừa được đưa vào. Hạn chế vi khuẩn hình thành, thích hợp sử dụng để cấp đông dài hạn.

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~1.21 kW/ngày

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-MR sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng mà tiết kiệm điện năng tuyệt đối. Không ảnh hưởng quá nhiều tới thu chi hàng tháng khi lượng điện tiêu thụ của máy chỉ khoảng 1.21 kW/ngày. Công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Eco được tích hợp. Hiệu suất đáng kể nhờ khả năng điều chỉnh công suất tối ưu.

Mẫu tủ lạnh Sharp 4 cánh nào có bảng cảm ứng ngoài đáng để lựa chọn?
Công nghệ J-Tech inverter

Nhìn chung với những ưu điểm vượt trội mang lại thì tủ lạnh SJ-FXP600VG-MR sẽ là lựa chọn khá lý tưởng. Sản phẩm có 4 cửa mở, có bảng cảm ứng ngoài, sở hữu kiểu dáng hiện đại cùng nhiều tiện ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook