0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẫu tủ lạnh hitachi 3 cửa bán chạy nhất quí 1 năm 2020

Ngày Đăng: 16:08 01/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ Lạnh Inverter Hitachi R-SG38PGV9X(GBK) 375 Lít có thiết 3 cánh cùng gam màu đen tinh tế, toát lên cho mình vẻ đẹp sang trọng khi bên ngoài lớp cửa tủ được làm bằng chất liệu mặt gương vô cùng hiện đại, là một sản phẩm nội thất tuyệt vời cho không gian sống hiện đại. Với các công nghệ tiên tiến sau đây tủ lạnh hitachi này trở thành mẫu tủ lạnh khiến nhiều khách hàng yêu tthích nhất quí 1 vừa qua.

1. Công nghệ làm lạnh quạt kép Air Jet Flow

Air Jet Flow là công nghệ làm lạnh được ứng dụng trên các sản phẩm tủ lạnh hai cửa dung tích nhỏ của Hitachi. Công nghệ này bằng việc sử dụng các ô thông gió (hay còn gọi là cống thoát gió) đẩy khí lạnh luân chuyển khắp các ngăn tủ, từ đó giúp làm lạnh hiệu quả hơn. Tủ lạnh hitachi 3 cửa SG38PGV9X(GBK) sử dụng công nghệ Air Jet Flow được làm lạnh một cách riêng biệt và bảo quản thực phẩm tốt hơn.

2. Công nghệ tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh Hitachi 3 cửa nổi bật với công nghệ máy nén inverter, làm lạnh siêu nhanh và siêu tiết kiệm điện. Kết hợp với hệ thống quạt kép Dual Fan giúp làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả tiết kiệm vượt trội.Cảm biến Eco có trên tủ lạnh Hitachi Inverter SG38PGV9X(GBK sẽ giúp bạn tiết kiệm điện tốt hơn nữa nhờ vào khả năng tự động điều chỉnh mức công suất hoạt động cho phù hợp dựa trên mức nhiệt môi trường xung quanh và số lượng thực phẩm đang được bảo quản trong tủ. Giúp giảm chi phí tiền điện hàng tháng cho bạn

3. Công nghệ bộ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium

Tủ lạnh Hitachi 3 cửa R-SG38PGV9X(GBK) còn được trang bị thêm công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium tiêu loại bỏ tối ưu những vi khuẩn, nấm mốc làm hại đến thực phẩm giúp tủ lạnh nhà bạn luôn trong ở trạng thái sạch vi khuẩn và mùi hôi, bảo vệ tốt sức khỏe gia đình bạn.

4. Làm đá tự động

Tủ lạnh R-SG38PGV9X(GBK) có công nghệ làm đá tự động sẽ một hộp chứa nước, bên trong hộp chứa sẽ có một máy bơm trợ lực, khi ta cho nước nào, nước sẽ được bơm lên hộc làm đá tự động. Giờ đây, các bạn sẽ không cần phải lo lắng về tình trạng hết đá giữa chừng trong những dịp vui chơi ăn uống tổ chức tại nhà.

5. Bảo quản thực phẩm luôn tươi mới

Tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới R-SG38PGV9X(GBK) được thiết kế ngăn rau củ đủ rộng, độ ẩm luôn được duy trì ở mức phù hợp nhất giữ màu sắc tươi mới, các vitamin trong rau củ quả cũng không mất mát. Hạn chế tình trạng gây úng, héo do độ ẩm quá cao hoặc quá thấp. Từ nay việc đi chợ là của bà nội trợ, còn việc bảo quản thực phẩm thì cứ để tủ lạnh Hitachi.

Bên cạnh đó là bảng điều khiển bằng kính phẳng giúp bạn điều chỉnh cài đặt dễ dàng chỉ cần chạm nhẹ. Mặt kính cường lực phẳng dễ dàng lau chùi vệ sinh. Với kiểu dung tích ngăn lạnh 300 lít và ngăn đá 75 lít, cùng với sự bố trí ngăn chứa hợp lý thì mẫu tủ lạnh Hitachi có thể dự trữ thức ăn đủ cho gia đình trên 7 thành viên trong cả tuần.

Với các công nghệ hiện đại của hãng Hitachi tủ lạnh hitachi 3 cửa R-SG38PGV9X(GBK) thiết kế đẹp mắt được Thiên Phú bán với giá 17.200.000. Nếu đang quan tâm đến mẫu sản phẩm nào hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0918969699 nha

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook