0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẫu Tivi LG OLED nào hiện nay có giá thành rẻ nhất

Ngày Đăng: 04:05 01/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi LG OLED 55C9PTA 55 Inch 4K Ultra HD.

Chiếc Smart Tivi LG OLED 55C9PTA này hiện tại đang được bán tại Điện Máy Thiên Phú với giá 30.200.000 ₫. Đây còn là mẫu Tivi LG OLED có giá thành rẻ nhất nhưng chất lượng của có vẫn được đảm bảo, cùng tham khảo một số điểm nổi bật của nó dưới đây nhé.

Smart Tivi LG OLED 55C9PTA nổi bật với thiết kế đơn giản, tinh tế.

Smart Tivi LG OLED 55C9PTA này được thiết kế với kiểu dáng cực kì ấn tượng và đẹp mắt với một màn hình siểu mỏng chỉ 0,3cm, đặc biệt là bạn còn có thể uốn cong nhẹ, điều này giúp cho người xem có thể cảm nhận được sự thích thú hơn mà không bị xao lãng.

Chiếc Tivi LG này được thiết kế với một màn hình khá lớn lên tới 55 inch giúp cho bạn có thể bố trí vào nhiều không gian khác nhau như phòng khách hoặc phòng ngủ. Bên bạnh đó thì chân đế còn được thiết kế nằm bệt xuống dưới giúp cho sản phẩm sử dụng được thêm sự vững chắc vô cùng.

Smart Tivi LG OLED 55C9PTA nổi bật với hình ảnh sắc nét, độ tương phản cao vượt trội.

Chiếc Tivi LG 55 inch này được trang bị với độ phân giải màn hình 4k sở hữu với hơn 8 triệu điểm ảnh sắc nét cực kì, bên cạnh đó còn được kết hợp với công ngệ màn hình OLED với việc sở hữu với hàng triệu điểm ảnh có thể tự động phát sáng hoặc không, giúp cho những khung hình được tăng cường độ tương phản để mang đến những khung hình ảnh được chân thực nhất.

Bên cạnh đó thì chiếc Tivi LG 4k này còn được trang bị với một số công nghệ hình ảnh nổi bật khác như:

– Công nghệ 4K Cinema HDR cho hình ảnh chân thực nhất.

– Hình ảnh hiển thị trung thực, tăng cường độ tương phản hiệu quả với công nghệ Ultra Luminance PRO.

Smart Tivi LG OLED 55C9PTA nổi bật với công nghệ âm thanh Dolby Atmos.

Công nghệ âm thanh Dolby Atmos này là một công nghệ âm thanh vòm được tích hợp hầu hết ở trên các rạp chiếu phim hiện nay để giúp cho âm thanh như truyền đạt đến từ nhiều hướng khác nhau, tạo cho cảm giác xem được chân thực và chi tiết nhất.

Với công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos được tích hợp trên chiếc Tivi LG OLED này sẽ tạo cho bạn những khung cảnh và có thể cảm nhận được sự chân thực hơn với mọi âm thanh, tạo cho bạn cảm giác như đang ở rạp chiếu phim.

Smart Tivi LG OLED 55C9PTA sử dụng với hệ điều hành WebOS quen thuộc.

Chiếc Smart Tivi LG này được sử dụng với hệ điều hành WebOS quen thuộc và được tích hợp với phiên bản 4.5 mới nhất hiện nay, nó sở hữu với nhiều tính năng tiện ích vô cùng và có một tốc độ xử lý nhanh chóng, tạo cho những phút giây giải trí được thích thú hơn.

Bên cạnh đó thì chiếc Tivi LG giá rẻ này còn được tích hợp với nhiều ứng dụng giải trí có sẵn như: Youtube, Netflix, ZingTV, HTV, mang đến những phút giây giải trí bên bạn bè và người thân được thêm phần thích thú hơn.

Đặc biệt, chiếc Tivi LG này còn giúp cho người dùng có thể sử dụng giải trí một cách cực kì nhanh chóng và đơn giản hơn với điều khiển Magic tích hợp với tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, giúp cho bạn có thể tìm kiếm các nội dung yêu thích được nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Cùng với đó, chiếc Tivi LG OLED này còn được tích hợp thêm AI ThinQ – Trí thông minh nhân tạo, nó có thấu hiểu được thói quen của người dùng mà đề xuất ra những chương trình giải trí phù hợp, đặc biệt là có thể hiểu giọng nói của bạn giúp bạn có thể điều khiển và tìm kiếm bằng giọng nói trên Tivi.

Smart Tivi LG OLED 55C9PTA có kết nối thông minh.

Chiếc Tivi LG này cho phép người dùng có thể điều khiển Tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng LG TV Plus. Bên cạnh đó là tính năng Screen Mirroring giúp bạn có thể chiếu màn hình điện thoại lên Tivi dễ dàng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook