0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẫu Tivi LG nào đang được yêu thích nhất thời điểm hiện tại ?

Ngày Đăng: 03:11 06/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi LG 82UM7500PTA 82 Inch 4K Ultra HD.

Kiểu dáng thanh mảnh, tinh tế.

Chiếc Smart Tivi LG 82UM7500PTA này được thiết kế với một kiểu dáng đẹp mắt và tuyệt vời, ngoài với một viền mỏng thì nó còng được thiết kế với một màn hình siêu lớn lên tới 82 inch mang lại sự đẳng cấp cho không gian nội thất của gia đình.

Chân đế được thiết kế uốn cong ở hai bên giúp cho không gian trở lên đẹp mắt hơn bao giờ hết. Với thiết kế đẹp mắt, đẳng cấp này thì đây không chỉ là một thiết bị giúp cho gia đình có những phút giải trí thích thú mà nó còn là một đồ vật giúp trang trí cho gia đình thêm phần sang trọng và tinh tế hơn.

Hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động.

Mẫu Tivi LG này được trang bị với một màn hình siêu lớn cùng với độ phân giải màn hình 4k giúp mang đến khả năng hiển thị hình ảnh gấp 4 lần so với dòng Tivi Full HD, nhờ vậy mà những hình ảnh hiển thị được đen sâu hơn và các màu trắng sáng cũng rực rỡ hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, mẫu Tivi LG 4k này còn được kết hợp với tấm nền IPS, nếu gia đình bạn có đông thành viền thì sản phẩm này chính là sự lựa chọn hòan hảo, tấm nền IPS giúp cho người xem trải nghiệm được góc nhìn rộng hơn mà vẫn có thể cảm nhận được hình ảnh đẹp mắt tự nhiên gần như 100 %.

Bên cạnh đó, chiếc Tivi LG này còn được trang bị với công nghệ Active HDR với nhiều định dạng HDR chính bao gồm Advanced HDR của Techncolor và HDR10 Pro, với sự hỗ trợ đặc biệt này thì bạn sẽ cảm nhận được hình ảnh thêm thật thà hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, mẫu Tivi LG này sẽ cho bạn thưởng thức với những khung hình ảnh sống động và nhiều sắc màu nhờ công nghệ True Color Accuracy, công nhệ này có khả năng mang đến một mảng màu rộng hơn để giúp hình ảnh hiển thị rực rỡ và bắt mắt.

Đối với những nội dung hình ảnh chưa đạt chuẩn 4k thì mẫu Tivi LG này sẽ tự động nâng cấp những độ phân giải thấp lên gần chuẩn với 4k nhờ công nghệ 4K Upscaler, giờ đây thì bạn có thể thoải mái thưởng thức những khung hình một cách sắc nét nhất.

Âm thanh vòm đẳng cấp với công nghệ Dolby Atmos.

Bạn sẽ được thưởng thức những chất lượng âm thanh sống động nhất với mẫu Tivi LG này, bện cạnh đó còn có sự hỗ trợ từ công nghệ Dolby Atmos, đây là loại công nghệ có khả năng mang đến những âm thanh sống động và giúp cho người xem có cảm giác như âm thanh đồ vào từ nhiều hướng khác nhau.

Bên cạnh đó thì bạn sẽ được cảm nhận với những âm thanh mạnh mẽ vô cùng với công suất loa lên tới 20 W, bạn sẽ không cần sử dụng thêm loa ngoài mà vẫn cảm nhận được âm thanh lớn, rõ ràng.

Hệ điều hành WebOS nhiều ứng dụng, dễ dàng sử dụng.

Smart Tivi LG này với hệ điều hành WebOS sẽ mang đến một giao diện đẹp mắt và thân thiên vô cùng với nhiều ứng dụng giải trí đa dạng và nhiều ứng dụng phổ biến được cài đặt sẵn như: YouTube, Netflix, FPT Play, Fim+, giúp đáp ứng nhu cầu giải trí cho từng thành viên trong gia đình bạn.

Bên cạnh đó thì mẫu Tivi LG này còn được ứng dụng công nghệ trí thông minh mới phát triển bởi AI, với LG ThinQ AI thì chiếc Tivi LG này sẽ như một người bạn có thể trò chuyện như người thạt và bạn có thể làm nhiều điều hơn với giọng nói của mình.

Mẫu Tivi LG này còn hỗ trợ người dùng có thể tìm kiếm bằng giọng nói để những thao tác được dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook