0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẫu tivi Casper 55 inch nào tốt nhất hiện nay đáng để bạn sở hữu

Ngày Đăng: 17:03 12/09/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dòng tivi Casper 55 inch không chỉ nổi bật về kiểu dáng thiết kế, mà còn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Trong số đó, không thể không nhắc tới Smart Tivi Casper 55 Inch 4K 55UG6100, là sản phẩm cao cấp có chất lượng tốt nhất ở dòng tivi này.

Cùng chúng tôi đi tìm hiểu xem chiếc tivi này có gì nổi bật mà lại được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng đến vậy nhé.

1.Thiết kế kiểu dáng hiện đại, chân đế chữ V sang trọng chắc chắn

Mẫu tivi Casper 55 inch nào tốt nhất hiện nay đáng để bạn sở hữu

Tivi Casper 55 inch 55UG6100 sở hữu cho mình một thiết kế vô cùng ấn tượng. Với màn hình siêu mỏng tưởng như là tràn viền, mang đến cho người dùng trải nghiệm xem tivi thật sự đắm chìm vào từng khung hình.

Chân đế tivi được tạo nét hình chữ V chắc chắn, đem đến sự tinh tế, hiện đại cho tổng thể thiết kế. Ngoài ra, bạn còn có thể tháo rời chân đế để treo tường, giúp tiết kiệm diện tích tạo nên nét nổi bật sang trọng cho cả không gian của bạn.

2.Tivi Casper 55UG6100 trang bị nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh tân tiến

Mẫu tivi Casper 55 inch nào tốt nhất hiện nay đáng để bạn sở hữu

Độ phân giải 4K siêu sắc nét: Tivi Casper 4K 55UG6100 sở hữu độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh. Tạo nên một khung hình siêu sắc nét và chân thực đến từng chi tiết hiển thị trên màn ảnh. Vô cùng chân thực và sống động

Công nghệ 4K HDR: Tăng cường độ tương phản, chiều sâu và độ chân thực cho mọi nội dung trên tivi Casper giá rẻ 55UG6100.

Nhờ những công nghệ hình ảnh tân tiến bậc nhất này đã mang đến cho người dùng thưởng thức hình ảnh sống động, đẹp mắt và cuốn hút hơn bao giờ hết. Mang tới một bản hòa ca rực rỡ và tươi tắn hơn, một không gian ánh sáng mãn nhãn hơn trước mắt bạn.​

Công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital Plus tiên tiến, mô phỏng âm thanh ra loa với âm lượng lớn, rõ ràng, sống động, phù hợp cho đa dạng hoạt động giải trí như xem phim điện ảnh, thưởng thức âm nhạc.

3.Nhiều tính năng, tiện ích thông minh mang lại tiện lợi cho người dùng

Mẫu tivi Casper 55 inch nào tốt nhất hiện nay đáng để bạn sở hữu

Hệ điều hành Android TV: Hệ điều hành Android 9 Pie mang đến những trải nghiệm công nghệ mượt mà nhất.

Kho ứng dụng đa dạng, phong phú: Khám phá kho giải trí không giới hạn với hơn 7000+ ứng dụng. Google Play Music, Google Play Game, Google Chromecast, Google Assisstant…..

Trợ lý ảo thông minh: Việc điều khiển và tìm kiếm bằng giọng nói, hỗ trợ tiếng Việt thông qua trợ lý ảo giúp trải nghiệm rảnh tay thuận tiện. Người dùng còn dễ dàng chia sẻ màn hình thông qua tính năng Fastcast & Chromecast.

Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ chọn được một chiếc tivi ưng ý nhất cho gia đình của mình. Nếu bạn vẫn còn hoăc băn khoăn về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua website dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn để đưa ra được sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook