0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẫu tivi Casper 50 inch nào có chất lượng tốt nhất dành cho bạn?

Ngày Đăng: 10:16 04/08/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Casper 50 inch đang trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình nhờ kích thước vừa phải, phù hợp với nhiều không gian. Bạn đang có ý định mua tivi nhưng không biết nên chọn mẫu nào, hãy tham khảo bài viết này chúng tôi giới thiệu mẫu chất lượng tốt nhất cho bạn nhé.

Tìm hiểu tivi Casper kích thước 50 inch

Mẫu tivi Casper 50 inch nào có chất lượng tốt nhất dành cho bạn?

Đối với dòng tivi của hãng Casper có kích thước 50 inch thì bạn nên ngồi xem tivi ở khoảng cách từ 2.5 – 3.8m, đây là một khoảng cách an toàn. Nếu bạn ngồi quá gần và xem một khoảng thời gian lâu sẽ ảnh hưởng đến thị giác do đôi mắt phải hoạt động với cường độ cao, khiến mắt dễ bị mỏi hơn.

Đặc biệt, với kích thước 50 inch thì tivi phù hợp với mọi không gian, diện tích phòng. Dễ dàng lắp đặt, vận chuyển tivi đến mọi nơi mà bạn mong muốn.

Mẫu tivi Casper 50 inch nào có chất lượng tốt nhất dành cho bạn?

1.Smart Tivi Casper 4K 50 Inch HDR 50UG6100

Mẫu tivi Casper 50 inch nào có chất lượng tốt nhất dành cho bạn?

Đứng đầu danh sách là mẫu tivi Casper 50 inch 50UG6100 sở hữu thiết kế ấn tượng với viền màn hình mỏng tối ưu. Giúp hạn chế tình trạng xao lãng, cho người xem tập trung hơn vào nội dung đang hiển thị trên màn hình. Bện cạnh đó, tivi Casper 4K 50UG6100 còn được thiết kế chân đỡ chữ V úp ngược, giúp tivi luôn đứng vững chắc trên mọi bề mặt phẳng.

Thêm vào đó, hình ảnh hiển thị cực kì sắc nét với gần 8.3 triệu điểm ảnh nhờ độ phân giải 4K. Màu sắc hiển thị rực rỡ tự nhiên, nhờ công nghệ Super Brightness cho bạn đắm chìm trong khung hình rực rỡ, sống động.

Ngoài ra, tivi Casper giá rẻ 50UG6100 còn được tăng cường độ tương phản nhờ công nghệ 4K HDR. Và còn sở hữu công nghệ Dolby Audio, tạo nên chất lượng âm thanh bùng nổ, khiến người xem như được bước vào thế giới giải trí trên màn ảnh ảo vô cùng sống động.

2.Smart Tivi Casper 4K 50 Inch UHD 50UG6000

Mẫu tivi Casper 50 inch nào có chất lượng tốt nhất dành cho bạn?

Tiếp đến là mẫu tivi Casper 4K 50UG6000 có vẻ ngoài sang trọng với màn hình siêu mỏng vô cực. Mang đến trải nghiệm xem đặc sắc, cho bạn tận hưởng các nội dung giải trí đắm chìm hơn. Kích cỡ 55 inch hoàn hảo để bạn trang trí trong các phòng khách, phòng làm việc, phòng hộ nghị vừa và rộng…

Smart tivi Casper 50 inch 50UG6000 với sự trang bị công nghệ HDR, hoạt động tăng cường độ tương phản giữa vùng tối và khoảng sáng trên khung hình. Tạo ra chất lượng hình ảnh đẹp tuyệt đỉnh, chân thực rõ nét trong từng khoảnh khắc.

Tivi Casper 4K 50 inch 50UG6000 còn được trang bị vô vàn các tính năng như: tìm kiếm bằng giọng nói, kho ứng dụng phong phú với hệ điều hành Android 9 Pie… Ngoài ra, tivi hỗ trợ đa dạng các cổng kết nối, giúp bạn dễ dàng liên kết tivi với các thiết bị khác theo sở thích của riêng mình.

3.Smart Tivi Casper 50 Inch 4K 50UW6000

Mẫu tivi Casper 50 inch nào có chất lượng tốt nhất dành cho bạn?

Tivi Casper sở hữu màn hình vô cực, đường viền mỏng sắc xảo, mang đến tầm nhìn lôi cuốn hơn. Được tô điểm tông màu đen lịch lãm, càng làm tăng thêm nét đẹp tinh tế và sang trọng cho tổng thể của Smart tivi Casper giá rẻ 50UW6000.

Công nghệ HDR được trang bị trên tivi Casper 4K giúp tăng cường độ tương phản, độ sáng cho hình ảnh. Cho bạn đắm chìm trong thế giới giải trí rõ nét, chân thực đầy sống động.

Tivi Casper 50UW6000 có công nghệ âm thanh sống động Dolby Digital Plus. Cho trải nghiệm âm thanh hoàn hảo như trong rạp chiếu, cảm giác đắm chìm cùng âm thanh tràn ngập khắp không gian phòng khiến bạn u mê không lối thoát.

Nên chọn mua chiếc tivi nào chất lượng tốt, phù hợp nhất với bạn?

Với 3 mẫu sản phẩm tivi của hãng Casper có kích thước 50 inch mà chúng tôi giới thiệu ở bài viết trên. Tất cả đều có những điểm chung về hình ảnh, âm thanh. Nhưng hệ điều hành thì lại có những điểm riêng biệt. Giá thành của 3 sản phẩm cũng tương đương nhau chỉ từ 8 triệu đồng.

Còn để đưa ra câu trả lời nên chọn mua chiếc tivi nào chất lượng tốt, phù hợp nhất với bạn? Thì đó còn phải tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế của bạn mà có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi trên đay sẽ giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích và những gợi ý phù hợp nhất dành cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook