0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẫu điều hòa Midea nào đáng lựa chọn cho phòng khách ?

Ngày Đăng: 10:50 03/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều Hòa Midea Inverter MSFR-18CRDN8 18000Btu 1 Chiều Gas R32.

Giá bán: 11.500.000 ₫

Kiểu dáng sang trọng, thanh lịch.

Chiếc điều hòa Midea MSFR-18CRDN8 này được thiết kế với một kiểu dáng thanh lịch cùng gam màu trắng mang đến cho không gian sử dụng được trang nhã vô cùng, mẫu điều hòa Midea này sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ nào.

Mẫu điều hòa Midea inverter này có công suất 18000Btu thích hợp sử dụng ở những không gian rộng từ 20 đến 30m2 như: Phòng khách, phòng ngủ và phòng họp. Đây không chỉ là thiết bị giúp gia đình có thể làm mát vào mùa hè mà còn là đồ vật giúp trang trí nội thất thêm đẹp mắt và sang trọng hơn.

Công nghệ tiên tiến, nhiều tiện ích thông minh.

Chiếc điều hòa Midea 18000Btu này được sử dụng với công nghệ Inverter Quattro, đây là một trong những công nghệ tiên tiến và nội bật trên thị trường hiện nay với khả năng mang đến cho máy chạy được êm ái và bền bỉ vô cùng, ngoài ra còn giúp cho gia đình sử dụng được tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Điểm nổi bật của chiếc điều hòa Midea này là có chức năng làm lạnh nhanh chóng Turbo, khi bạn sử dụng vào mùa hè nắng nóng thì hãy kích hoạt chế độ này, nó sẽ làm mát phòng một cách nhanh chóng để bạn tận hưởng bầu không khí thoáng mát mà không phải chờ đợi lâu.

Ngoài ra, chiếc điều hòa Midea này được trang bị với tính năng Follow Me, khi bạn kích hoạt chế độ này thì cảm biến trên remote sẽ chuyền tín hiệu đến dàn lạnh và nó sẽ giúp đưa hơi mát đến xung quanh vị trí của remote, cho dù bạn ngồi bất kì đâu và cảm theo remote bên mình sẽ luôn cảm nhận được hơi thoáng mát vô cùng.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Midea này còn có chế độ Favourite Cool – Ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích, rút ngắn thời gian cài đặt máy, đối với những lần cài đặt đầu tiên với các chế độ làm lạnh thì các lần sau bạn sẽ không phải cài đặt nữa, nó sẽ tự động ghi nhớ các chế độ làm lạnh giúp tiết kiệm thời gian hơn.

Chiếc điều hòa Midea này còn khiến cho người dùng sử dụng thích thú hơn với chế độ ngủ đêm, khi bạn kích hoạt chế độ này thì nó sẽ vận hành một cách êm ái và nhẹ nhàng hơn cho người dùng nhanh chóng chìm vào giấc ngủ ngon lành.

Bạn có thể hòan toàn yên tâm hơn khi sử dụng chiếc điều hòa Midea này với bộ lọc bụi HD lọc sạch hơn 50% bụi bẩn trong không khí, nó có khả năng loại bỏ được hòan toàn vi khuẩn và virus có trong không khí, mang đến một bầu không khí thoáng mát nhất cho người dùng.

Ngoài ra, điều hòa Midea này còn có chế độ Sleep giúp người dùng không bị cảm lạnh vào ban đêm nhờ bộ phận cảm biến có thệ nhận biết nhiệt độ cơ thể con người và tùy chỉnh để sử dụng với phù hợp người dùng hơn, không bị quá lạnh.

Trên đây là những thông tin về chiếc điều hòa Midea MSFR-18CRDN8 này, với những ưu điểm và nhiều tính năng vượt trội như vậy thì chiếc điều hòa Midea này sẽ là sản phẩm xứng đáng được lựa chọn cho các gia đình hiện đại ngày nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook