0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mách nhỏ 3 cách chọn điều hòa Panasonic tiết kiệm điện hiệu quả nhất

Ngày Đăng: 09:19 13/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Để chọn được một chiếc điều hòa tiết kiệm điện không hề khó nhưng cũng không dễ nếu bạn không hiểu rõ về thương hiệu điều hòa đó. Ngoài việc lựa chọn điều hòa inverter thì việc để ý những yếu tố khác cũng sẽ giúp bạn có thể chọn được một chiếc điều hòa tiết kiệm điện hiệu quả. Vì vậy, bài viết này sẽ mách bạn những cách chọn điều hòa Panasonic tiết kiệm điện hiệu quả có thể bạn chưa biết nhé.

1. Chọn điều hòa Panasonic inverter

Tất nhiên, dù điều này ai cũng biết nhưng chọn điều hòa inverter là mẹo đầu tiên chúng ta cần phải quan tâm khi lựa chọn điều hòa tiết kiệm điện.

Điều hòa Panasonic Inverter sử dụng máy nén công nghệ biến tần với cách hoạt động khác hẳn so với điều hòa thông thường nên có khả năng mang lại hiệu quả tiết kiệm điện từ 30-60% nếu bạn sử dụng đúng cách trong khoảng thời gian từ 6-8 tiếng 1 ngày.

Vì vậy, nếu muốn tiết kiệm điện đừng bỏ qua dòng sản phẩm điều hòa Panasonic inverter nhé.

2. Chọn điều hòa Panasonic có tính năng tiết kiệm điện thông minh

Ngoài công nghệ inverter thì những tính năng thông minh tiết kiệm điện cũng là những nhân tố không kém phần quan trọng giúp gia đình bạn tối ưu hóa chi phí tiền điện mỗi tháng cho gia đình mình.

Công nghệ Econavi trên điều hòa Panasonic bao gồm 2 cảm biến: cảm biến hoạt động của con người (Human Activity Sensor) và cảm biến ánh sáng mặt trời (Sunlight Sensor). Hai cảm biến này cùng hoạt động song song các tính năng như nhận biết vị trí, theo dõi sự chuyển động hay sự vắng mặt của con người, đo lường cường độ ánh sáng mặt trời để sử dụng năng lượng hiệu quả hơn.

Tiếp theo là cảm biến Auto Comfort, cảm biến này có khả năng tự động điều chỉnh công suất làm lạnh bằng cách giảm nhiệt độ cài đặt giúp tiết kiệm điện đồng thời tránh tình trạng nhiệt độ quá thấp.

Nhờ 2 loại cảm biến thông minh này, điều hòa Panasonic sẽ giảm được điện năng hao phí hiệu quả hơn.

3. Chọn điều hòa được dán nhãn năng lượng tiết kiệm điện 5 sao

Có thể bạn chưa biết, nhãn năng lượng là nhãn dán xác nhận việc sản phẩm thiết bị có hiệu suất sử dụng, tiêu thụ điện đạt hoặc vượt chuẩn hiệu suất năng lượng (HEPS) do Bộ Công Thương đề ra tại thời điểm sản phẩm được kiểm nghiệm. Mức tiêu thụ và sử dụng điện đã được chứng minh qua các kết quả thử nghiệm, đo lường đánh giá của Bộ Công Thương.

Nhãn năng lượng so sánh là nhãn được dán cho các sản phẩm lưu thông trên thị trường, thể hiện xếp hạng đánh giá mức hiệu suất năng lượng (từ 1 sao đến 5 sao) và các thông số chi tiết liên quan tới xuất xứ, tiêu chuẩn đánh giá, hiệu suất tiêu thụ điện năng của sản phẩm.

Nhãn 5 sao được coi có cấp độ tiêu thụ và sử dụng điện năng tiết kiệm nhất trong bảng xếp hạng tiết kiệm điện do Bộ Công Thương công bố.

Vì vậy, cách đơn giản để bạn có thể lựa chọn được một chiếc điều hòa tiết kiệm điện ở mức bao nhiêu là hãy quan sát vào nhãn năng lượng được dán trên điều hòa Panasonic mà bạn muốn lựa chọn nhé.

Cách này vừa đơn giản, vừa chính xác lại còn phù hợp cho những người dùng không hiểu sâu về các tính năng công nghệ có trên điều hòa.

Hy vọng với 3 cách trên, bạn sẽ chọn được cho gia đình mình một chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất để có thể sử dụng thả ga mà không cần lo về giá.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook