0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẫu điều hòa Panasonic inverter gây ấn tượng sâu sắc với người dùng trong năm nay

Ngày Đăng: 15:47 17/09/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic inverter là một trong những hãng được đánh giá cao về thiết kế và chất lượng. Mang tới cho bạn những dòng sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng vào mùa hè tới. Cùng chúng tôi tham khảo qua những mẫu điều hòa Panasonic inverter gây ấn tượng sâu sắc và đưa ra được lựa chọn phù hợp cho gia đình nhé.

Ưu điểm trên điều hòa Panasonic mà bạn cần quan tâm

Panasonic thuộc 1 trong 4 hãng đứng đầu trong lĩnh vực điện máy, gây ấn tượng từ thiết kế bên ngoài nhỏ gọn, sang trọng cùng kết hợp với tone màu trắng chủ đạo giúp bạn dễ dàng kết hợp với không gian.

Hơn nữa, thiết kế công suất làm lạnh đa dạng giúp bạn có nhiều lựa chọn sử dụng cho phòng có diện tích từ 10- trên 30 m2 đảm bảo luồng gió phân bố đồng đều, tiết kiệm điện năng cho gia đình.

Một số ưu điểm trên điều hòa Panasonic inverter

Mẫu điều hòa Panasonic inverter gây ấn tượng sâu sắc với người dùng trong năm nay
  • Khả năng làm mát tốt

Khả năng làm mát tốt luôn là ưu điểm của Panasonic khi sử dụng máy nén cao cấp của nhà sản xuất Nhật bản, Panasonic được tích hợp gas lạnh thế hệ mới R32 giúp làm tăng hiệu suất làm mát đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Bên cạnh đó là tính năng iAuto-X cùng thiết kế cánh quạt gió mới giúp làm tăng thêm hiệu suất làm mát điều hòa Panasonic chính hãng từ đó phòng nhanh chóng có nhiệt độ như cài đặt mà không gây khó chịu cho người sử dụng trong quá trình dùng.

  • Khả năng lọc không khí hiệu quả
Mẫu điều hòa Panasonic gây ấn tượng sâu sắc với người dùng trong năm nay

Panasonic nổi tiếng với công nghệ Nano độc quyền lọc không khí hiệu quả. Đặc biệt máy còn được tích hợp cảm biến bụi Dust Sensor, và được thể hiện thông qua đèn hiển thị LED trên dàn lạnh, giúp người sử dụng có thể nắm bắt được tình hình không khí trong nhà tốt hơn.

  • Khả năng tiết kiệm điện năng

Với công nghệ inverer người dùng không còn phải lo lắng về lượng điện tiêu thụ hàng tháng bởi nhờ vào công nghệ này giúp bạn tiết kiệm lên tới 60-70% điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, cùng với sự phối hợp của thiết kế mới, hàng loạt các chế độ làm mát linh hoạt, máy lạnh Panasonic cũng mang tới cho người sử dụng dòng điều hòa tối ưu cao về khả năng tiết kiệm điện.

Mẫu điều hòa Panasonic gây ấn tượng sâu sắc nên dùng nhất

Mẫu điều hòa Panasonic gây ấn tượng sâu sắc với người dùng trong năm nay

1.Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU9XKH-8

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8 được bán tại Thiên Phú với mức giá 9.350.000₫. Sở hữu với công suất làm lạnh tối đa 9000btu là sự lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 15 m2.

2.Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU12XKH-8

Thứ hai, là dòng dòng sản phẩm với công suất làm lạnh tối đa 12000btu, điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU12XKH-8 là lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích dao động từ 15-20 m2. Hiện đang được bán với mức giá 11.350.000₫- được người dùng đánh cao chất lượng phù hợp với giá tiền.

3.Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8

Cuối cùng là dòng sản phẩm 2 chiều thích hợp sử dụng tại miền Bắc nước ta. Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt cùng với tông màu trắng chủ đạo làm nên điểm nhấn cho không gian gia đình bạn.

Hy vọng với những thông tin về điều hòa Panasonic và gợi ý về sản phẩm sẽ giúp bạn hiểu hơn và đưa ra được lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook