0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý giải vì sao điều hòa Daikin 1 chiều FTKB50WAVMV được nhiều người tin dùng

Ngày Đăng: 14:32 01/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB50WAVMV là một trong những dòng sản phẩm mới nhất 2022 hiện nay được khá nhiều người ưa chuộng. Vậy lý do gì mà chiếc điều hòa này lại được nhiều người yêu thích đến vậy? Cùng xem ngay nội dung bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

1.Điều hòa Daikin 1 chiều 18000btu FTKB50WAVMV được thiết kế cực sang trọng và đẹp mắt

Lý giải vì sao điều hòa Daikin 1 chiều FTKB50WAVMV được nhiều người tin dùng

Lý do đầu tiên mà chiếc điều hòa Daikin FTKB50WAVMV này được nhiều người ưa chuộng là bởi thiết kế lạ mắt của sản phẩm này. So với các dòng sản phẩm khác thì đa số đều được thiết kế với tông màu trắng trơn. Tuy nhiên sản phẩm này lại được thiết kế thêm một chi tiết gạch đen sang trọng ở trước mặt nhìn cực tinh tế và nổi bật. Với các góc cạnh được bo tròn tinh tế thì sản phẩm này hoàn toàn có thể dễ dàng hòa hợp được vào với nhiều không gian khác nhau.

Phần dàn nóng của điều hòa Daikin 1 chiều FTKB50WAVMV cũng được thiết kế với kiểu dáng khá là nhỏ gọn. Nó có thể dễ dàng lắp đặt vào nhiều mặt tưởng, độ rung lắc cực ít vì sự thiết kế chắc chắn cùng ron cao su ở dưới. Độ ồn cũng cực thấp trong khi vận hành mang đến cho không gian nhà bạn được yên tĩnh hơn.

2.Điều hòa Daikin Inverter 1 chiều FTKB50WAVMV trang bị với nhiều công nghệ & tính năng ưu việt

Làm lạnh siêu nhanh với chế độ Powerful

Lý giải vì sao điều hòa Daikin 1 chiều FTKB50WAVMV được nhiều người tin dùng

Chế độ Powerful trên điều hòa Daikin 18000btu FTKB50WAVMV có thể vận hành ở công suất cực đại trong thời gian 20 phút. Nhiệt độ trong phòng sẽ được gia tăng làm lạnh ở mức lớn hơn để không khí mát nhanh chóng bao trùm cả căn phòng. Nhờ đó mà sẽ mang đến cho người dùng có cảm nhận được sự mát lạnh ngay tức thì.

Làm lạnh siêu dễ chịu với hiệu ứng thổi gió Coanda

Điều hòa Daikin Inverter FTKB50WAVMV có hiệu ứng thổi gió đặc biệt với công nghệ Coanda mang lại sự dễ chịu vô cùng. Hướng gió sẽ được thổi lên phía trên trần nhà thay vì thổi xuống dưới như thông thường. Điều này sẽ giúp cho căn phòng được làm lạnh đồng đều hơn, tránh hiện tượng gió thổi trực tiếp vào người để mang lại sự dễ chịu tuyệt đối.

Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng vượt trội

Điều hòa Daikin giá rẻ FTKB50WAVMV được trang bị công nghệ Inverter thì máy có thể tiết kiệm điện cực kì hiệu quả. Máy nén sẽ điều chỉnh công suất và giảm xuống mức hoạt động thấp nhất để duy trì mức nhiệt làm lạnh đó trong suốt quá trình máy vận hành. Điều này sẽ giúp cho điều hòa tiết kiệm điện năng lên được mức tối đa là 60% so với một chiếc điều hòa thông thường.

3.Lọc không khí siêu hiệu quả với màng lọc Enzyme Blue + Phin lọc PM2.5 cải tiến

Lý giải vì sao điều hòa Daikin 1 chiều FTKB50WAVMV được nhiều người tin dùng

Phin lọc Enzyme Blue trên máy lạnh Daikin FTKB50WAVMV có thể hấp thụ các chất gây dị ứng, khử mùi và tiêu diệt một số loại vi khuẩn gây hại. Mang đến cho không gian được trở lên trong lành và an toàn với sức khỏe tuyệt đối. Ngoài ra thì bạn còn có thể tùy chọn thêm cả phin lọc PM2.5 giúp giữ lại các hạt bụi siêu nhỏ trên tấm lọc ở dàn lạnh. Loại bỏ các bụi phấn hoa hay các tác nhân gây dị ứng ngứa.

4.Giá thành không quá cao so với các sản phẩm khác của hãng

Điều hòa Daikin 18000 1 chiều FTKB50WAVMV có mức giá bán ở thời điểm hiện tại là 17.150.000₫. Đây là một mức giá tương đương với các hãng điều hòa thông thường hiện nay, rẻ hơn so với các sản phẩm khác của Daikin. Với chất lượng vượt trội, công nghệ tiên tiến cùng với nhiều các tính năng hiện đại thì đây hoàn toàn là một sự lựa chọn tốt dành cho gia đình.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích và cũng từ đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt, phù hợp cho gia đình mình sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook