0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý giải nguyên nhân điều hòa LG được nhiều gia đình lựa chọn

Ngày Đăng: 04:34 28/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tích hợp công nghệ lọc khí “tiêu diệt” bụi siêu mịn PM1.0

Bụi mịn đã không còn xa lạ với những cư dân thành phố, loại bụi này rất nhỏ nhưng có tác hại rất lớn vì nó có thể xâm nhập trực tiếp vào cơ thể chúng ta gây các bệnh lý nguy hiểm. Vì vậy mà nhiều gia đình chọn mua máy lọc không khí để có thể làm sạch không gian sống của gia đình mình cùng với điều hòa để làm mát. Nhưng giờ đây điều hòa LG tích hợp hợp công nghệ lọc bụi siêu mịn PM1.0 đã mang đến giải pháp 2 trong 1, tiết kiệm chi phí và mang lại sự tiện nghi cho người dùng.

Điều hòa LG 2 trong 1 được trang bị bộ phát ion có khả năng tạo ion lọc không khí, khi kích hoạt sẽ giải phóng đến 5 triệu ion trong quá trình vận hành, giúp lọc sạch mọi vi khuẩn, bụi bẩn, trả lại bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe hô hấp của gia đình bạn.

Đặc biệt hệ thống lọc không khí này của điều hòa LG giá rẻ có thể hoạt động độc lập với hệ thống làm lạnh, cho phép bạn sử dụng chiếc điều hòa của mình như một chiếc máy lọc không khí thực thụ.

Bên cạnh đó còn có cảm biến bụi thông minh PM 1.0 được tích hợp bên hông điều hòa giúp nhận biết được nồng độ bụi trong nhà vượt mức cho phép, từ đó tự động kích hoạt chế độ tạo ion lọc không khí, giúp nâng cao chất lượng không khí trong phòng.

2. Làm lạnh nhanh nhưng vẫn tiết kiệm điện hiệu quả

Bài toán làm thế nào để dùng điều hòa mà không lo tốn điện là vấn đề được nhiều gia đình quan tâm. Vậy nên điều hòa LG inverter ra đời chính là giải pháp mà nhà sản xuất mang đến cho người dùng. Công nghệ inverter với khả năng tiết kiệm điện vượt trội và động cơ máy hoạt động bền bỉ, ổn định hơn sẽ giúp bạn thoải mái sử dụng điều hòa thoải mái không lo tốn điện.

Sử dụng điều hòa LG inverter, bạn có thể tiết kiệm đến 40% chi phí sử dụng điện so với các dòng điều hòa thông thường, máy nén thế hệ mới này còn giải quyết vấn đề làm mát không đồng đều mà các dòng máy cơ thông thường không làm được.

Bên cạnh đó, điều hòa LG còn được tích hợp những công nghệ làm lạnh hiện đại cùng chế độ làm lạnh đa dạng từ làm lạnh nhanh đến thổi gió dễ chịu giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh chế độ mà mình muốn để làm mát tốt hơn.

3. Thiết kế tinh tế, hiện đại

Ưu điểm của điều hòa LG là thiết kế trang nhã, nhỏ gọn, tương thích với nhiều thiết kế không gian khác nhau, LG còn chú trọng vào tính thẩm mỹ khi chú trọng đến từng tiểu tiết và sử dụng các chất liệu bền đẹp; cũng như các sản phẩm máy lọc không khí chuyên dụng được chăm chút về vẻ ngoài tinh tế, phù hợp với lối sống hiện đại.

Với những ưu điểm trên cùng mức giá hợp lý, với chỉ từ 6.850.000đ bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa LG 9000 cho căn phòng nhỏ của mình.

Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa chất lượng với giá phải chăng thì đừng bỏ qua điều hòa LG nhé. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa LG hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm tốt nhất với giá phải chăng nhất cho gia đình mình nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook