0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý giải lý do vì sao máy giặt LG FV1208S4W 8,5kg được khách hàng tin dùng?

Ngày Đăng: 15:02 24/09/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu LG năm 2022 mới đây đã cho ra đời một chiếc máy giặt LG FV1208S4W với khối lượng giặt 8,5kg, với giá bán khoảng 7.500.000 triệu đồng thuộc hàng cao cấp nhận được nhiều sự quan tâm và tin yêu của khách hàng

Vậy lý do vì sao máy giặt LG 8,5kg FV1208S4W lại được khách hàng tin dùng? Cùng chúng tôi tìm hiểu lý do trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng với khối lượng giặt lý tưởng

Sở hữu thiết kế vuông vắn, nhỏ gọn, cùng gam màu trắng trang nhã, tinh tế, vì thế máy giặt LG FV1208S4W sẽ là điểm nhấn hoàn hảo khiến không gian nội thất nhà của bạn thêm sang trọng và nổi bật hơn.

máy giặt LG inverter FV1208S4W 8.5kg

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị bảng điều khiển với bảng điều khiển đẹp mắt. Với song ngữ Anh – Việt tiện lợi, màn hình LED cảm ứng cùng nút giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

Máy giặt có khối lượng giặt 8,5kg, sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Hoặc gia đình có ít người hơn nhưng lại có nhu cầu dồn nhiều quần áo để giặt một lần cũng vô cùng thích hợp.

Tích hợp công nghệ Inverter được kiểm chứng về độ bền bỉ, tiết kiệm điện hiệu quả

Máy giặt LG cửa trước được áp dụng công nghệ Inverter, vì thế bạn có thể mong đợi nhiều năm dịch vụ đáng tin cậy từ những thiết bị điện của mình. Đồng thời giảm tác động đến cuộc sống hàng ngày của bạn

máy giặt LG inverter FV1208S4W 8,5kg

Công nghệ Inverter sẽ giúp máy giặt hoạt động êm ái, yên tĩnh và không tạo ra tiếng ồn khó chịu. Bạn có thể yên tâm rằng máy sẽ không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ và sinh hoạt của gia đình bạn. Với công nghệ Inverter, bạn có thể tiết kiệm đáng kể điện, nước hơn so với các dòng máy giặt thông thường.

Trang bị công nghệ bảo vệ sợi vải

Chiếc máy giặt LG inverter FV1208S4W sở hữu công nghệ trí tuệ nhân tạo AI DD. Khả năng phát hiện ra khối lượng đồ giặt, độ mềm của sợi vải. Sau đó tối ưu chương trình giặt hoàn hảo, bảo vệ sợi vải, không lo bị giãn, mất dáng khi giặt.

Máy giặt LG FV1208S4W  8,5kg

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị công nghệ 6 Motion DD. Có thể điều chỉnh hướng và tốc độ quay của lồng giặt, mô phỏng lại 6 bước giặt tay. Điều này sẽ làm giảm thiểu tối đa hư tổn, hạn chế xoắn rối quần áo, giữ cho quần áo luôn bền đẹp.

Nâng cao hiệu suất diệt khuẩn

Máy giặt LG giá rẻ FV1208S4W với cơ chế sử dụng hơi nước nóng để giặt giũ. Đảm bảo loại bỏ 99,9% vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng, bụi bẩn. Thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người thân có làn da bị mẫn cảm.

Nâng cao hiệu suất diệt khuẩn

Công nghệ Steam trên máy giặt này còn giúp quần áo ít bị nhăn hơn, giảm phai màu hiệu quả.

Tiện ích thông minh mang lại sự tiện lợi

Máy giặt LG cửa ngang FV1208S4W được trang bị tính năng Add Item. Cho phép bạn bổ sung thêm đồ trong khi giặt, hạn chế việc bỏ sót. Bạn chỉ cần nhấn nút Add Item, mở cửa lồng và cho thêm đồ muốn giặt rồi tiếp tục giặt, tiện lợi vô cùng.

Máy giặt khi kết nối với ứng dụng SmartThinQ, bạn có thể điều khiển máy giặt dễ dàng từ xa, nhận thông báo, hẹn giờ giặt từ xa thông qua điện thoại thông minh. Tính năng này giúp người dùng tiết kiệm thời gian để nghỉ ngơi.

Điều khiển máy giặt từ xa với ứng dụng SmartThinQ

Qua những thông tin trên, bạn đã biết lý do vì sao máy giặt LG FV1208S4W lại được khách hàng tin dùng rồi phải không? Nói tóm máy giặt LG FV1208S4W là sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội đi cùng mức giá phải chăng rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Mong rằng những chia sẻ từ bài viết trên sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho các bạn. Chúc bạn tìm mua được sản phẩm ưng ý cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook