0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý giải lý do Quạt Trần Panasonic 5 Cánh F-60DHN lại được ưa chuộng tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 15:34 13/09/2022
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt Trần Panasonic 5 Cánh F-60DHN là model quạt trần thuộc phân khúc cao cấp của Panasonic – thương hiệu đến từ Nhật Bản. Mang thiết kế sang trọng, tinh tế, phù hợp đa số không gian phòng động cơ bền bỉ, chức năng thông minh dự đây là một sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn.

Thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp với không gian rộng

Lý giải lý do Quạt Trần Panasonic 5 Cánh F-60DHN lại được ưa chuộng tại Điện máy Thiên Phú

Quạt Trần cao cấp Panasonic 5 Cánh F-60DHN mang thiết kế mang tone màu đen, sang trọng và tinh tế. F-60DHN được tạo bởi chất liệu Glass Reinforced Polypropylene là loại vật liệu mới kết hợp từ nhựa được gia cố bằng sợi thủy tinh, đặc điểm nổi bật của nhựa và sợi thủy tinh giúp vật liệu trở nên bền bỉ hơn cho thời gian sử dụng cực dài.

Sải cánh rộng lên đến 150cm, quạt trần F-60DHN đã được cải tiến mang lại luồng gió rộng khắp căn phòng, không mất quá nhiều năng lượng tiêu thụ điện năng nhưng mang lại hiệu quả tuyệt vời cho không gian gia đình nhà bạn. Ty quạt dài 37.5cm, dộ dài vừa phù hợp với đa số các không gian rộng và đẹp mắt như: nhà hàng, khách sạn, hội trường hay chính không gian phòng khách,…

Bên cạnh nhưng chi tiết mang lại mọt thiết kế mang lại vẻ đẹp mãn nhãn, Panasoni còn ưu tiên về độ an toàn của người dùng trong quá trình sử dụng. Quạt 5 Cánh F-60DHN không là ngoại lệ, quạt được mang 3 cấp độ an toàn đảm bảo an toàn tuyệt dối cho người dùng:

  • Khóa dây an toàn: Trang bị dây an toàn giúp giữ chặt ống nối quạt với móc trần đảm bảo quạt không bị rơi ngay cả khi ốc vít bị lỏng.
  • Khóa cánh an toàn: Ngoài những ốc khóa chặt cánh với motor, thiết kế khoá cánh an toàn giúp cánh không văn ra khỏi motor khi có sự cố.
  • Công tắc an toàn: Khi rung lắc bất thường xảy ra, gờ an toàn sẽ tách ra khỏi công tác an toàn và quạt sẽ dừng hoạt động. Do đó chẳng những bảo vệ an toàn cho bạn mà còn ngăn chặn nguy cơ hư hỏng, giảm thiểu khả năng làm rơi quạt.

Động cơ mạnh mẽ, chức năng thông minh

Lý giải lý do Quạt Trần Panasonic 5 Cánh F-60DHN lại được ưa chuộng tại Điện máy Thiên Phú

Quạt Trần cao cấp Panasonic 5 Cánh F-60DHN sử dựng động DC mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng lên đến 70% so với các quạt động cơ Ac thông thường. Ưu điểm ở dòng động cơ này mang lại hỗ trợ quạt khởi động nhanh hơn, kể cả trong quá trình bật hay tắt quạt. Có sự hỗ trợ của động cơ DC, quạt F-60DHN có thể quay đảo chiều, hỗ trợ cho nhà có hệ thống máy lạnh.

Thiết kế cánh quạt Quạt Trần giá rẻ Panasonic 5 Cánh F-60DHN tạo luồng gió tự nhiên, lan tỏa khắp phòng , làm hạn chế hạn mức tiêu thụ ăng lượng điện.

Nổi bật trong công nghệ chức năng tạo gió tự nhiên 1/f Yuragi, F-60DHN mang lại một mô hình dao động để tạo ra một làn gió nhẹ nhàng, thích hợp với nhịp đọ sinh học cơ thể con người, mang lại cảm giác thư thả và thoải mái cho khách hàng.

Chế độ ngủ ( Sleep mode) được tích hợp trong quạt Panasonic F-60DHN đươc tùy chỉnh thông qua chức năng được điểu khiển thông qua remode hoặc ứng dụng thông minh trên Smartphone. Đây cũng là chức năng nỏi trội mà không phải model quạt nào cũng có.

Những thông tin trên đây đã giải thích vì sao Quạt Trần Panasonic 5 Cánh F-60DHN lại được uwea chuộng và tin dùng nhiều đến vậy. Để có được sản phẩm trên hãy liên hệ với chúng tôi và được tư vấn hỗ trợ mua hàng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook