0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do vì sao nên lựa chọn máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B?

Ngày Đăng: 04:58 15/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sản phẩm máy hút mùi Bosch DIB98JQ50B thuộc thương hiệu Bosch được nhiều người tiêu dùng biết đến với mẫu mã đa dạng, được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến và nhiều tiện ích. Trong bài viết sau đây ,điện máy Thiên Phú sẽ bật mí cho bạn những lý do nên lựa chọn model máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B cho căn bếp của gia đình nhé.

Thiết kế đẹp mắt, hiện đại, phù hợp nhiều không gian bếp

Lý do vì sao nên lựa chọn máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B?

Máy Hút Mùi Đảo Bosch DIB98JQ50B 90 Cm giá rẻ thuộc hãng Bosch thường mang trên mình thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, trẻ trung, bắt mắt. Vừa có khả năng hút triệt để mọi ngóc ngách vừa đem đến vẻ đẹp hiện đại cho căn bếp.

Vỏ máy là thép không gỉ sáng bóng, chống bám dấu vân tay, chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh. Màu thép không gỉ dễ dàng phối hợp cho nhiều nội thất bếp. Điều khiển DirectSelect Control cảm ứng sang trọng. Chọn mức công suất và cài đặt chương trình hút mong muốn với chỉ với một cú chạm nhẹ. Bên cạnh đó là màn hình hiển thị rõ nét, hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng.

Công nghệ ưu việt, giúp loại bỏ các loại mùi nhanh chóng

Máy hút mùi Bosch DIB98JQ50B hoạt động mạnh mẽ với mức công suất cao, đảm bảo đem lại không khí trong lành cho phòng bếp của bạn. Công suất hút của máy hút mùi được tính bằng đơn vị mét khối/giờ (m3/h).Hầu hết các loại máy hút mùi đều cung cấp thông số độ ồn được tính bằng decibel (dB). Máy hút mùi gắn tường Bosch DIB98JQ50 hoạt động êm ái với độ ồn ở mức lý tưởng, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Máy hút mùi chữ T Bosch DIB98JQ50 hoạt động hiệu quả và tiết kiệm năng lượng tối ưu. Thiết bị đi kèm với nhãn năng lượng được đánh giá theo tiêu chuẩn của EU, được thiết kế để cung cấp cho người tiêu dùng thông tin chính xác, dễ nhận biết và có thể so sánh được các sản phẩm dùng trong gia đình, liên quan đến tiêu thụ năng lượng, hiệu suất và các đặc tính thiết yếu khác.

Đặc biệt máy hút mùi Bosch DIB98JQ50 sẽ hiển thị cảnh báo làm sạch bộ lọc nhôm hoặc thay bộ lọc than hoạt tính khi chúng đã quá bẩn. Điều này giúp bạn biết và thay/rửa bộ lọc kịp thời để chiếc máy hút mùi của gia đình hoạt động hiệu quả nhất.Điều khiển cảm ứng TouchControl được trang bị trong máy hút mùi Bosch giá rẻ DIB98JQ50 giúp cho thiết bị dễ dàng được lập trình chỉ với một thao tác chạm nhẹ vào mức công suất hay cài đặt mong muốn nhờ hệ thống cảm biến ánh sáng nhanh nhạy.

Lý do vì sao nên lựa chọn máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B?

Với chất lượng được người tiêu dùng đã chứng thực, thương hiệu được quảng bá rộng rãi đã làm cho sản phẩm máy hút mùi Bosch giá rẻ trở nên không còn gì xa lạ đối với người tiêu dùng. Với chế độ bảo hành lâu dài mà không có một hãng sản xuất máy hút mùi nào trên thị trường có thể so sánh được với Bosch ( bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm ) các trung tâm bảo hành được trải đều tất cả các nơi trên cả nước.

Chính những dịch vụ sau khi sử dụng sản phẩm máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B của Bosch đã tạo dựng lên niềm tin cậy và yên tâm của khách hàng khi chọn mua sản phẩm máy hút mùi Bosch cho căn bếp của nhiều gia đình.

Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa phân tích sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm. Mong rằng sau bài viết này bạn sẽ có thể yên tâm hơn khi lựa chọn và lắp đặt máy hút mùi Bosch DIB98JQ50B 90 Cm giá rẻ cho căn bếp của gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook