0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do vì sao máy giặt sấy Electrolux inverter EWW9024P5WB được nhiều người lựa chọn?

Ngày Đăng: 17:25 01/07/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Electrolux inverter EWW9024P5WB là sản phẩm sở hữu nhiều thiết kế hiện đại cùng nhiều công nghệ tiên tiến, đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Cùng tìm hiểu tại sao sản phẩm này lại được nhiều người lựa chọn cho gia đình nhé.

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng phù hợp với mọi không gian

Chiếc máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB sở hữu sắc trắng thanh lịch. Kết hợp cùng kiểu dáng máy giặt cửa trước, bảng điều khiển của máy sử dụng ngôn ngữ Anh – Việt có núm xoay và màn hình hiển thị giúp nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWW9024P5WB Giặt 9Kg Sấy 6Kg

Bên canhj đó, máy giặt được tích hợp chức năng kép giặt và sấy trên cùng một sản phẩm. Với khối lượng giặt 9kg và sấy 6kg quần áo, máy sẽ phù hợp với những hộ gia đình từ 3 – 5 người. Hoặc những gia đình ít thành viên có nhu cầu làm sạch hoặc sấy khô với khối lượng lớn hơn thì sản phẩm này cũng rất thích hợp.

Máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB tiết kiệm điện năng tối đa

Điểm nổi bật tiếp theo khiến nhiều người lựa chọn máy giặt Electrolux cửa trước EWW9024P5WB đó là khả năng tiết kiệm điện. Nhờ có công nghệ EcoInverter hiện đại máy sẽ tự động điều khiển linh hoạt vòng quay của máy nén để cho lồng giặt được hoạt động hiệu quả hơn, nâng cao hiệu quả giặt sạch.

Máy Giặt SElectrolux Inverter EWW9024P5WB Giặt 9Kg Sấy 6Kg

Thêm vào đó, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn trong suốt thời gian hoạt động. Góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

Máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWW9024P5WB được tích hợp công nghệ hơi nước Hygienic Care. Dùng hơi nước để tiêu diệt vi khuẩn, ngăn ngừa nguy cơ gây dị ứng cho da. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp giảm nhăn, làm mềm sợi vải hiệu quả hơn.

Đặc biệt, máy giặt được trang bị công nghệ Ultramix hiện đại. Có khả năng đánh tan bột giặt nhanh chóng trước khi xả vào lồng giặt. Điều này sẽ giúp gia tăng hiệu quả giăt sạch, giảm thiểu được tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo. Nhờ dùng nước lạnh để giặt giũ nên công nghệ này sẽ giúp lưu giữ, bảo vệ màu vải luôn sáng mới.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWW9024P5WB Giặt 9Kg Sấy 6Kg

Máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB sở hữu các tiện ích thông minh

Với những gia đình có trẻ nhỏ, bạn sẽ an tâm hơn nếu sử dụng chức năng khóa trẻ em khi máy đang hoạt động. Thêm nữa, chức năng này còn tránh được tình trạng trẻ nghịch phá khi người lớn không có ở nhà.

Người dùng có thể dễ dàng bổ sung quần áo vào lồng máy giặt Electrolux 9kg này một cách tiện lợi Bạn có thể tạm dừng chu trình giặt mà không lo làm ảnh hưởng đến chu trình giặt.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWW9024P5WB Giặt 9Kg Sấy 6Kg

Qua bài viết, bạn đã thấy được những đặc điểm nổi bật của sản phẩm máy giặt sấy Electrolux inverter EWW9024P5WB. Các công nghệ, tính năng của máy giặt này có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi người. Do đó nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt sấy thì đây là một sự lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook