0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do thực sự khiến người dùng chọn điều hòa Casper LC-09TL32 là gì?

Ngày Đăng: 09:49 18/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Casper xuất xứ Thái Lan

Những sản phẩm điều hòa giá rẻ trên thị trường thường có xuất xứ tại Việt Nam hoặc Trung Quốc, và thực tế sử dụng những sản phẩm này thường có chất lượng không được tốt, khá ồn khi hoạt động và độ bền không cao. Vậy nên một sản phẩm đến từ Thái Lan như điều hòa Casper 9000btu 1 chiều LC-09TL32 dễ dàng gây được ấn tượng với người dùng.

Lý do là bởi từ trước đến nay những sản phẩm có xuất xứ Nhật Bản hay Thái Lan đều có chất lượng rất tốt, độ bền cao và không hay gặp phải các lỗi vặt trong quá trình sử dụng.

Vậy nên dù điều hòa Casper mới xuất hiện trên thị trường chưa lâu những vẫn được người dùng tin tường lựa chọn. Và tất cả các sản phẩm điều hòa Casper nói chung có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay đều được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, vậy nên người dùng hòan toàn có thể yên tâm về chất lượng.

2. Chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm

Bên cạnh xuất xứ Thái Lan, điều hòa Casper LC-09TL32 còn có chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm trong trường hợp sản phẩm có bất cứ lỗi gì mà nguyên nhân đến từ phía nhà sản xuất, bạn sẽ được đổi mới sang model tương đương. Cùng với đó là bảo hành 3 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén được xử lý tại nhà vô cùng tiện lợi đã làm cho người dùng tin rằng, điều hòa Casper giá rẻ phải có chất lượng tốt thì mới dám bảo hành cho người dùng như vậy.

Theo những thông tin và đánh giá thực tế từ người dùng thì điều hòa Casper thật sự tốt chứ không chỉ là quảng cáo.

3. Dàn tản nhiệt 100% đồng mạ vàng bền bỉ

Thông thường điều hòa giá rẻ thường sẽ sử dụng dàn nhôm, độ bền không cao nên người dùng không mấy hứng thú khi lựa chọn.

Trong khi đó điều hòa Casper LC-09TL32 giá cũng cực rẻ mà lại được trang bị dàn tản nhiệt làm bằng đồng và được mạ vàng với những ưu điểm vượt trội như giúp làm lạnh nhanh hơn, hiệu quả hơn, đồng thời làm tăng tuổi thọ cho dàn nóng và ngăn ngừa sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước, muối… đặc biệt hiệu quả tại các khu vực duyên hải như tại Việt Nam.

4. Giá rẻ chỉ từ 4.390.000 đồng

Hiện nay chiếc điều hòa Casper 9000 đang được bán chỉ với giá 4.390.000 đồng, đây là một mức giá rẻ cho một chiếc điều hòa chất lượng, đồng thời giải quyết được vấn đề chi phí mà các gia đình quan tâm bởi hầu hết các gia đình Việt hiện nay vẫn có mức thu nhập khá thấp, và một thiết bị như điều hòa giải nhiệt nắng nóng mùa hè mà có giá rẻ đến vậy thì sẽ rất phù hợp và đáng để lựa chọn.

5. Thiết kế bắt mắt, ấn tượng

Đôi khi chỉ vì một sự ấn tượng từ thiết kế làm cho người dùng quyết định có mua một sản phẩm nào đó hay không.

So với các dòng điều hòa giá rẻ hiện nay trên thị trường, điều hòa Casper LC-09TL32 sở hữu thiết kế khá ấn tượng, bắt mắt với màu trắng sang trọng, kích thước nhỏ gọn sẽ giúp tiết kiệm không gian lắp đặt hiệu quả hơn.

Với những ưu điểm trên thì điều hòa Casper LC-09TL32 chính là sự lựa chọn không thể nào tốt hơn cho những căn phòng nhỏ dưới 15m2 của các gia đình như phòng ngủ hay phòng làm việc.

Hy vọng bài viết này đã mang lại những thông tin hữu ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook