0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do smart tivi Sony Bravia chinh phục được nhiều người sử dụng, yêu thích

Ngày Đăng: 16:40 11/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sony là một trong những thương hiệu tivi được nhiều người yêu thích bậc nhất hiện nay trên thị trường. Một trong số đó là phải kể đến các dòng tivi như là smart tivi Sony Bravia đã được nhiều người tin tưởng lựa chọn và sử dụng nhiều nhất 2021 – 2022. Vậy cụ thể loại tivi này có gì mà lại được nhiều người yêu thích đến vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Đỉnh cao về chất lượng hình ảnh

Lý do smart tivi Sony Bravia chinh phục được nhiều người sử dụng, yêu thích

Khi tạo ra loại tivi Bravia thì mục tiêu của các kỹ sư tại Sony là muốn chuyền tải hình ảnh và âm thanh đỉnh cao trong các bộ phim đến người dùng trải nghiệm. Tuy nhiên, để chuyển từ phim sang tivi thì nội dung sẽ bị nén lại dẫn đến việc giảm chất lượng của hình ảnh không còn giữ được nguyên vẹn. Vì vậy, các kỹ sư đã cho ra nghiên cứu là bộ xử lý X1 Ultimate nhằm giảm thiểu sự suy giảm chất lượng.

Từng hình ảnh sẽ được khôi phục về chất lượng ban đầu giúp cho các cảnh phim hiển thị trên màn ảnh trở lên chân thực và có độ chi tiết cao cực kì.

Ngoài phần hình ảnh thì smart tivi Sony Bravia còn ấn tượng bởi công nghệ Dolby Vision/Dolby Atmos mang lại âm thanh vượt trội hơn. Mọi công sức tỉ mỉ từ các nhà đạo diễn làm phim muốn truyền tải đến cho người nghe sẽ được thưởng thức một cách trọn vẹn, đầy đủ và chuẩn xác nhất.

Khai thác tối đa ưu điểm của OLED TV

Lý do smart tivi Sony Bravia chinh phục được nhiều người sử dụng, yêu thích

Tấm nền OLED được xem là chất liệu tốt nhất để tạo nên những chiếc tivi Sony đỉnh cao hiện nay. Để khai thác tối đa công nghệ hiện đại này thì Sony còn cho áp dụng trên tivi thêm cả nhiều công nghệ hiện đại khác và một trong số đó phải kể đến X-Motion Clarity. Công nghệ này giúp nâng cấp, xử lý các điểm ảnh diễn ra trước mắt trở lên mượt mà ngay cả các khung hình có tốc độ cao.

Không chỉ vậy. màu sắc tự nhiên từ tấm nền OLED trên tivi Sony có sự kết hợp với công nghệ Pixel Contrast Booster sẽ giúp cải thiện độ tương phản ngay cả khi hình ảnh có độ sáng cao hoặc quá tối. Nhờ đó mà hình ảnh khi hiển thị sẽ có độ thuần khiết hơn, màu đen sẽ chân thực còn màu sáng sẽ được đẩy lên mức cực đại. Hình ảnh sẽ thể hiện được sự chân thực, sắc nét ngay cả khi trong vùng có độ chênh lệch lớn về độ tương phản.

Tối ưu trải nghiệm với âm thanh và kho ứng dụng

Lý do smart tivi Sony Bravia chinh phục được nhiều người sử dụng, yêu thích

Có khá nhiều người cảm thấy khó chịu rằng khi xem phim mà âm thanh không hề ăn khớp với hình ảnh do loa nằm bên dưới màn hình. Để khắc phục điều này, tivi Sony Bravia đã ứng dụng công nghệ Acoustic Surface Audio. Hệ thống âm thanh được lắp đặt ngay chính giữa của màn hình, bộ truyền động phía sau màn hình sẽ rung nhẹ để tạo ra âm thanh. Nhờ đó mà sẽ mang đến cho bạn có những trải nghiệm chân thực, âm thanh phát ra đúng vị trí hơn.

Điểm mạnh trên smart tivi Sony Bravia còn phải kể đến là kho ứng dụng nội dung giải trí cực phong phú khi sử dụng hệ điều hành Andrdoid TV do Google phát triển. Các ứng dụng giải trí phổ biến có thể kể đến như là: FPT Play, Galaxy Play, VietOn, VTV Cab On hay Clip TV,… Không chỉ vậy, điểm mạnh của hệ điều hành Andrdoid còn phải kể đến sự phong phú của các tựa game hấp dẫn, giải trí đỉnh cao.

Đó là toàn bộ những lý do vì sao smart tivi Sony giá rẻ Bravia chinh phục được nhiều người sử dụng. Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích co mình, đưa ra được sự lựa chọn phù hợp một chiếc tivi cho gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook