0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên mua tủ lạnh Sharp inverter SJ-X251E-DS dung tích 241 lít

Ngày Đăng: 06:14 24/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng, nhẹ nhàng màu sắc nhẹ nhàng thích hợp mọi không gian trong phòng bếp

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X251E-DS : Được thiết kế đơn giản 2 cánh với ngăn đá trên truyền thống tiện lợi cho người sử dụng kết hợp với màu sắc nhẹ nhàng là điểm nhấn cho căn bếp nhà bạn. Cùng với đó tủ lạnh Sharp inverter 2 cánh còn được thiết kế với dụng tích nhỏ gọn 214 lít thích hợp với gia đình có ít thành viên . Cho gia đình bạn thoải mái dự trữ và bảo quản thức ăn cho những dịp lễ tết mà không cần lo lắng về vấn đề hạn sử dụng.

2. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện cho gia đình hàng tháng.

Tủ lạnh Sharp Inverter ngăn đá trên này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng vượt trội lên đến 32% so với các tủ lạnh thông thường . Nhờ công nghệ inverter này mà tủ lạnh Sharp inverter giá rẻ có máy nén hoạt động êm ái không gây ra tiếng ồn khi máy nén hoạt động ở không gian sinh hoạt chung của gia đình. Giúp gia đình bạn có giấc ngủ sâu và yên tĩnh hơn đồng thời tủ lạnh Sharp inverter này còn tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn vào hàng tháng mà thực phẩm vẫn được bảo quản ở chế độ tốt nhất. Thực phẩm luôn được tươi ngon đảm bảo giữ được nước và đầy đủ các chất dinh dưỡng.

Công nghệ Inverter này được ứng dụng trên chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ sử dụng đồng thời máy nén & quạt Inverter giúp tử lạnh vận hành tối ưu, bền bỉ và yên tĩnh không gây ra tiếng ồn đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra còn tiết kiệm điện năng và duy trì độ lạnh ổn định cho tủ lạnh Sharp.

3. Công nghệ khử mùi Nano Cacbon đảm bảo cho hơi lạnh được lan tỏa đều nhất.

Nhờ hệ thống làm lạnh đa chiều luồng khí lạnh được lan tỏa đồng đều trong các ngăn của tủ lạnh. Hơi lạnh được luồn lách vào các ngăn chứa thực phẩm. Nhờ đó mà thực phẩm của gia đình bạn luôn được tươi ngon, không bị héo úa và mất nước . Thực phẩm vẫn giữ được màu và độ dinh dưỡng được có trong thực phẩm . Kết hợp với công nghệ Nano Cacbon trên dòng tủ lạnh Sharp 2 cánh thì tủ lạnh luôn được đảm bảo trong không khí thoáng mát. Công nghệ Nano Cacbon còn giúp tủ lạnh Sharp tiêu diệt và loại bỏ các mùi hôi. tanh khó chịu của thực phẩm gây ra như : cá, thịt…. cùng với đó tủ lạnh còn được bảo vệ tốt nhất tránh các nguy cơ tiềm ẩn gây ra cho sức khẻo của các thành viên trong gia đình bạn.

4. Làm lạnh nhanh hơn với công nghệ DoorCooling+ trên tủ lạnh Sharp.

Công nghệ làm lạnh DoorCooling+™ giúp cho nhiệt độ bên trong tủ lạnh Sharp inverter luôn được ổn định và làm lạnh nhanh hơn 35% so với hệ thốnglàm lạnh thông thường. Công nghệ này giúp câng bằng nhiệt độ bên trong tủ lạnh so với bên ngoài môi trường giúp tủ luôn được tiết kiệm điện hơn khi các ngăn không sử dụng tới. Thực phẩm được bảo quản tốt hơn tươi ngon hơn và đảm bảo giữ được nguyên vẹn đầy đủ chất dinh dưỡng.

Ngoài ra công nghệ này còn cho tủ lạnh Sharp có khả năng vận hành êm ái, máy chạy bền bỉ, yên tĩnh không gây ra tiếng ồn đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Nhìn chung, tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X251E-DS được thiết kế với ngăn đá trên truyền thống nhẹ nhàng đơn giản tiện lợi cho người sử dụng. Với giá thành hợp lý cho các gia đình ít người mà không cần lo đến kinh tế bị hạn hẹp. Tủ lạnh 2 cánh Sharp còn được trang bị đầy đủ các công nghệ làm lạnh tiên tiến nhất. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cho mọi gia đình mà không cần lo lắng vấn đề gì.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook