0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên mua tủ lạnh Samsung Inverter RT29K5012S8/SV 300 lít

Ngày Đăng: 02:28 11/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Giới thiệu về thiết kế

Tủ lạnh Samsung Inverter RT29K5012S8/SV 300 lít có thiết kế hiện đại với 2 cửa, bên trên là ngăn đá bên dưới là ngăn mát giúp bạn dễ dàng sử dụng. Với dung tích 300 lít khá rộng, phù hợp với gia đình có từ 3-5 thành viên và có thể sử dụng thoải mái. Bên trong tủ lạnh Samsung inverter được thiết kế có các khay kệ linh hoạt được làm bằng kính chịu lực, giúp chứa được số lượng thực phẩm nhiều hơn, dễ dàng vệ sinh hơn.

Cùng đó là hệ thống đèn LED hiện đại được bố trí ở mặt trên và bên hông của tủ lạnh, giúp tiết kiệm điện và giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thực phẩm trong tủ kể cả những góc sâu bên trong tủ.

2. Giới thiệu các công nghệ hiện đại

Công nghệ Digital Inverter hiện đại giúp tủ lạnh vận hành tốt hơn

Tủ lạnh Samsung inverter sử dụng công nghệ Digital Inverter hiện đại giúp cho máy được hoạt động êm ái với 7 cấp độ tùy chỉnh. Với công nghệ inverter này máy nén sẽ được hoạt động bền bỉ, nhiệt độ trong tủ được duy trì ổn định nhất và đặc biệt là giúp tiết kiệm điện một cách tối đa, gạt bỏ được nỗi lo tiền điện hàng tháng bị tăng.

Công nghệ làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT29K5012S8/SV có công nghệ làm lạnh đa chiều, với công nghệ mới này sẽ tạo ra các luồng khí lạnh xoay quanh tủ, giúp cho các hơi mát được lan tỏa đều từ các vị trí khác nhau. Nhờ có công nghệ hiện đại này thực phẩm sẽ luôn được bảo quản trong trạng thái tốt nhất, ở nhiệt độ tốt nhất, giúp cho thực phẩm luôn tươi mới và giữ được màu sắc nguyên vẹn như lúc ban đầu.

Bộ lọc Deodorizer khử mùi hôi tanh

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT29K5012S8/SV được áp dụng công nghệ mới có bộ lọc khử mùi hôi tanh Deodorizer, luôn luôn tạo ra các luồng khí lạnh mới xuyên sâu vào từ ngóc ngách trong tủ, khử được mùi hôi tanh trong tủ, giúp cho thực phẩm luôn tươi mới và giữ được trọn vị. Đặc biệt, những mùi khó chịu sẽ được loại bỏ hòan toàn khi đi qua bộ lọc than hoạt tính, giúp không khí trong tủ luôn trở lên thơm mát, loại bỏ được vi khuẩn và mùi khó chịu bám trong tủ lạnh Samsung inverter.

Ngăn chứa rau củ, quả giữ ẩm rộng lớn

Tủ lạnh 2 cánh Samsung còn được thiết kế với ngăn rau củ Bigbox được nằm ở phía dưới cùng bên trong tủ, có diện tích rộng rãi chứa được nhiều rau củ và hoa quả giúp giữ ẩm một cách tốt nhất. Nhờ đó thực phẩm sẽ luôn được tươi mới hơn trong một thời gian dài.

Tiết kiệm thời gian hơn với ngăn cấp đông mềm

Ngăn cấp đông mềm trang bị trên tủ lạnh 2 cánh Samsung RT29K5012S8/SV này sẽ giúp bạn không còn phải chờ đến khi thực phẩm phải rã đông ra sau đó mới chế biến được, vì ngăn chứa này sẽ giúp bạn bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ thấp mà không đóng băng, giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian.

Qua bài viết trên có thể thấy được lý do mà người dùng nên chọn tủ lạnh Samsung inverter RT29K5012S8/SV 300 lít cho gia đình mình. Chiếc tủ này hội tụ đầy đủ các yếu tố và tính năng mà người dùng nên tin tưởng tưởng lựa chọn. Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0918969699 để được mua hàng và có nhiều ưu đãi nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook