0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên mua lò vi sóng Panasonic NN-ST65JBYUE 32 Lít

Ngày Đăng: 08:09 12/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng, bắt mắt người dùng

Lò vi sóng Panasonic NN-ST65JBYUE 32 Lít có thiết kế hiện đại, kiểu dáng chắc chắn, thanh lịch với màu đen sang trọng. Thiết kế gọn đẹp, lắp đặt và sử dụng tiện lợi trong mọi không gian bếp. Bảng điều khiển điện tử với tiếng Việt đi kèm, có màn hình hiển thị cho người sử dụng dễ dàng thao tác chuẩn xác ngay từ lần dùng đầu tiên.

Được trang bị đèn Eco giúp hệ thống đèn bên trong lò vi sóng sáng hơn. Vì vậy giúp người dùng dễ dàng kiểm tra tình trạng thực phẩm bên trong.

Lò vi sóng điện tử này có các chức năng nấu, hâm nóng, rã đông (nhanh), nấu nướng kết hợp và 20 thực đơn tự động,với dung tích lò lên đến 32 lít giúp bạn chế biến các món ăn đa dạng, phong phú cho gia đình mỗi ngày dễ dàng hơn.

2. Công nghệ hiện đại, nổi bật

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Lò vi sóng Panasonic NN-ST65JBYUE 32 Lít được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm đến 30-40% lượng điện tiêu thụ, tạo năng lượng sóng truyền qua đều đặn giúp thức ăn sau khi nấu vẫn giữ nguyên vị ngon, không bị khô hay nấu quá chín làm mất dưỡng chất, cho bạn và gia đình một bữa ăn dinh dưỡng.

Đa chức năng

Tích hợp đủ chức năng nấu, hâm nóng, rã đông với đa dạng lựa chọn từ 20 thực đơn nấu tự động, công suất lò vi sóng 1000 W cho thức ăn chín nhanh. Chế độ hẹn giờ và nấu giai đoạn tiện lợi cho các món nấu cầu kỳ hay nấu ăn khi bận rộn. Chế độ rã đông Inverter Turbo cho phép rã đông cực nhanh so với cả chức năng rã đông tự động thông thường, thật tiện ích khi cần nấu ăn nhanh với thực phẩm đông lạnh.

Chức năng chọn nhanh 30 giây 1000W

Chức năng này của lò vi sóng cho phép bạn nấu nhanh chóng và đơn giản trong 30 giây mà không cần chọn bất kỳ cài đặt nào khác. Mỗi lần nhấn nút sẽ đặt trong 30 giây và có thể đặt lên tới 5 phút .

Khóa bảng điều khiển tự động

Lò vi sóng inverter có khóa bảng điều khiển tự động, giúp gia đình có trẻ nhỏ luôn yên tâm khi nấu nướng.

Dễ dàng vệ sinh

Với thiết kế kim loại kết hợp với việc phủ sơn tĩnh điện, sản phẩm có tính năng chống bám bẩn dầu mỡ, bụi , hơn nữa trong khoang lò còn được tráng men sáng bóng, độ bền cao giúp cho việc vệ sinh trở nên đơn giản, không cần tốn nhiều công sức.

Với thiết kế và công nghệ hiện đại, nổi bật như trên chắc chắn không có lý do gì mà bạn có thể bỏ qua chiếc lò vi sóng Panasonic NN-ST65JBYUE 32 Lít đúng không ạ ? Hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để đặt hàng ngay bạn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook