0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên mua điều hòa Panasonic 9000Btu CU/CS-N9VKH-8 Gas R32 cho hè 2020?

Ngày Đăng: 17:29 05/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Panasonic là thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản đất nước vô cùng phát triển về công nghệ, là một thương hiệu không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam với những sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao và những tính năng thông minh được trang bị ở máy, nhưng điều hòa Panasonic đã xuất hiện từ rất lâu trên thị trên nên việc hãng có rất nhiều mẫu mã đa dạng về sản phẩm là điều tất yếu gây khó khăn trong việc lựa chọn cho người sử dụng. Vậy nên, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn sản phẩm điều hòa Panasonic 9000Btu 1 chiều CU/CS-N9VKH-8 Gas R32 giá rẻ nhé.

1. Thiết kế hiện đại, tinh tế

Với nhiều gia đình mua điều hòa ngoài việc làm lạnh ra điều hòa còn là một sản phẩm trang trí giúp căn phòng của họ thêm nổi bật, sang trọng, chính vì điều này mà hãng điều hòa Panasonic đã thiết kể sản phẩm của mình một cách vô cùng tỉ mỉ, những đường nét gia công mềm mại, hiện đại tinh tế mang lại vẻ sang trọng tuyệt đối cho căn phòng của bạn, cùng với màu trăng tính khôi chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-N9VKH-8 này có thể phối hợp dễ dàng với tất cả những vật dụng nội thất trong gia đình bạn.

Không chỉ vậy, với kiểu khí hậu của Việt Nam chúng ta thì những chiếc điều hòa 1 chiều chỉ có khả năng làm lạnh không có khả năng sưởi được ưa chuộng hơn hẳn so với những chiếc điều hòa 2 chiều có cả 2 khả năng làm nóng và làm lạnh. Với công suất 9000 btu thì chiếc điều hòa này sẽ vô cùng phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ hoặc những phòng làm việc nhỏ.

2. Những tính năng thông minh

Sau những ngày hè nóng bức hoặc sau những giờ làm việc mệt mỏi việc chiếc điều hòa của nhà bạn trì trệ trong việc làm mát là vô cùng khó chịu, vì vậy nắm được điều này điều hòa Panasonic đã trang bị cho sản phẩm của mình công nghệ làm lạnh cực nhanh Powerful, với công nghệ này chỉ sau vài phút ngắn ngủi máy sẽ lập tức mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái cho bạn.

Không những thế, việc không khí đang ngày càng ô nhiễm gây có hại đến sức khỏe người dùng, nhưng đừng lo với hệ thống lọc nanoe-G được trang bị trong máy sẽ giải quyết vấn đề này giúp bạn, với công nghệ nanoe-G có khả năng làm sạch nhờ hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ có kích thước Nano. Các phân tử này sẽ lơ lửng trong không khí và thực hiện quy trình lọc không khí qua 3 bước để cho một bầu không khí sạch sẽ, sức khoẻ gia đình bạn luôn được bảo vệ tốt nhất có thể.

Ngoài ra, việc có một giấc ngủ sảng khoái thoải mái là vô cùng cần thiết sau những ngày hè mệt mỏi, chính vì lý do này chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-N9VKH-8 có chế độ vận hành khi ngủ máy sẽ điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho người sử dụng đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu và một giấc ngủ sâu, đặc biệt tính năng này vô cùng hữu ích với gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Cùng với đó máy cũng có khả năng hoạt động siêu êm, giờ đây bạn không cần phải lo lắng về những chiếc điều hòa phát ra tiếng ồn nữa nhé. Không chỉ vậy với chức năng chuẩn đoán lỗi vô cùng tiện lợi thì điều hòa CU/CS-N9VKH-8 cũng sẽ giúp cho các kĩ thuật sư tiện lợi hơn, rút ngắn thời gian sửa chữa.

Không dừng lại ở đó, những ngày hè thường có những ngày mưa hoặc những ngày có thời tiết nồm gây ẩm ướt khó chịu trong nhà bạn, đừng lo điều hòa Panasonic CU/CS-N9VKH-8 được trang bị chức năng hứt ẩm tạo không khí khô thoáng dễ chịu nhờ chế độ này, căn phòng sẽ luôn được khô ráo và thông thoáng, mang đến cho bạn sự dễ chịu hơn bao giờ hết.

Nhìn chung, điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N9VKH-8 Gas R32 giá rẻ sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, làm lạnh nhanh, chế độ ngủ tiện lợi, hoạt động siêu êm, đặc biệt là công nghệ lọc không khí độc quyền Nanoe-G. Với mức giá phải chăng, sản phẩm này là sự lựa chọn rất hòan hảo cho phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân, để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ tới hotline 0918.969.699 để được tư vấn và hỗ trợ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook