0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên lựa chọn tủ lạnh hitachi cho gia đình?

Ngày Đăng: 20:19 14/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh hitachi hiện nay là một trong những thương hiệu mà nhiều người tin dùng. Và tại sao bạn nên sắm ngay cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh Hitachi, hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

1. Đánh giá về các dòng tủ lạnh hitachi

Trên thị trường Việt Nam, tủ lạnh hiatchi được cung cấp từ nhiều nguồn như nhập khẩu từ Nhật Bản, nhập khẩu từ Thái Lan và sản xuất tại nước nhà. Dòng tủ lạnh này bao gồm nhiều chủng loại từ 2 cửa, 3 cửa, 6 cửa và dòng Side By Side cao cấp.

Tủ lạnh hiatchi được đánh giá cao về chất lượng cũng như công nghệ hiện đại. Điều đó được nhà sản xuất đặt làm tiêu chí hàng đầu nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất, có nhiều lựa chọn nhất để phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu của từng gia đình.

2. Lý do nên lựa chọn tủ lạnh hitachi

Ứng dụng công nghệ máy nén Inverter hiệu suất cao, mang đến khả năng làm lạnh cực mạnh nhờ tạo ra lượng lớn không khí lạnh, đồng thời hoạt động hiệu quả khi làm lạnh ở chế độ năng lượng thấp với điều khiển điện tử. Hơn nữa, động cơ Inverter còn cho ưu điểm vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện.

Hơn thế nữa các dòng tủ lạnh hitachi giá rẻ còn được tích hợp màng mọc Nano Titanium với chất xúc tác TiO2 có tác dụng vô hiệu hoá vi khuẩn và khử mùi hiệu quả, đem đến không khí trong lành bên trong khoang tủ. Với công nghệ kháng khuẩn và khử mùi này, bạn có thể an tâm bảo quản thực phẩm, đồ uống cho gia đình.

Ngoài ra, màng lọc Nano Titanium là bộ phận được sử dụng vĩnh viễn, không cần thay thế, không cần bảo trì và không tiêu tốn điện năng khi sử dụng. Kết hợp với hệ thống làm lạnh thế hệ mới của Hitachi là sự kết hợp của hai công nghệ tiên tiến, máy nén Inverter và hệ thống quạt kép giúp làm lạnh hiệu quả thậm chí không có sự lãng phí năng lượng.

3. Giá cả của tủ lạnh hitachi

Là dòng tủ lạnh cao cấp được nhập khẩu chính hãng tại Nhật Bản và Thái Lan, nên giá của các dòng tủ lạnh hitachi luôn cao hơn những vẫn được ưa chuộng hơn so với các dòng sản phẩm khác được bán trên thị trường.

Với những lý do vô cùng thuyết phục đó, tủ lạnh hitachi đồng hành cùng các gia đình Việt Nam để bảo quản tốt thức ăn, nâng cao chất lượng cuộc sống và tiết kiệm điện năng. Các bạn đã và đang có nhu cầu mua tủ lạnh hãy thử tìm hiểu về thương hiệu hitachi và rinh về cho mình một chiếc tủ ưng ý nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook