0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên lựa chọn thiết bị nhà bếp máy hút mùi Bosch DHI923GSG

Ngày Đăng: 03:33 02/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy Hút Mùi Bosch DHI923GSG 90 Cm giá rẻ được biết đến là sản phẩm hoạt động cực kì êm ái, hiện đang được bán với mức giá cực kì hấp dẫn. Nhưng lý do dưới đây mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn sẽ là tiền đề giúp bạn có thêm những thôn tin tốt nhất trước khi lựa chọn.

1. Thiết kế sang trọng, cùng bảng điều khiển dễ sử dụng

Máy hút mùi âm tủ Bosch DHI923GSG là một trong những sản phẩm được thiết âm tủ với thiết kế đẹp mắt, tiện dụng và tinh tế, không chỉ mang lại tiện ích tối đa cho nhà bếp mà còn giúp tiết kiệm không gian và làm đẹp cho căn bếp hiện đại. Đây là mẫu máy có thể điều khiển trượt ra khi sử dụng và trượt vào khi không sử dụng để tối ưu hóa không gian sống.

Không những thế chiếc máy hút mùi Bosch giá rẻ này còn có bảng điều khiển là nút bật tắt ẩn rất thời thượng rất dễ sử dụng. Thân máy bằng thép không gỉ và sáng bóng. Ngoài ra, với tấm lọc dầu mỡ được làm từ hợp kim nhôm nhiều lớp siêu bền, không gỉ sét nên máy hút mùi nhà bếp DHI923GSG này ngăn chặn được dầu mỡ văng bám vào các linh kiện điện bên trong, đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Đặc biệt, tấm lưới lọc này tháo lắp dễ dàng và có thể vệ sinh bằng máy rửa chén.

2. Hoạt động cực kì êm ái, tiết kiệm điện, hút mùi cực nhanh

Máy hút mùi bosch gắn tường DHI923GSG còn có khả năng hoạt động cực kì êm ái, chỉ như tiếng là rơi và đây sẽ là sản phẩm giải quyết được nhiều vấn đề về mùi thức ăn bay lở lửng bên trong căn bếp. Không những thế, chiếc máy hút mùi bosch âm tủ này còn tiêu tốn rất ít điện năng khi cho công suất tiêu thụ chỉ 130W/h, cùng với công suất hút cực mạnh 380 m3/h cộng với 3 chế độ hút đảm bảo đem lại sự tiện lợi sẽ đánh tan các loại khói mùi có trong căn bếp trong thời gian ngắn.

Máy hút mùi Bosch DHI923GSG là một trong những sản phẩm thương hiệu đến từ đứng chính vì vậy, hiệu quả sử dụng cũng sẽ rất tốt thường rơi vào từ 15 – 20 năm, tuy nhiên để máy có thể hoạt động êm ái trơn chu thì người dùng cũng nên bảo trì, bảo dưỡng lau chùi thường xuyên từ 1 – 2 tuần 1 lần để có thể đảm bảo về quá trình hoạt động.

3. Máy hút mùi Bosch DHI923GSG tính năng ưu việt

Quá trình hút và lọc sạch khí sẽ được diễn ra theo chu trình khép kín. Dầu mỡ, khí gas, khói sẽ được giữ lại ở tấm chắn bằng inox, sau đó sẽ được lọc sạch qua bánh than hoạt tính và trả lại bầu không khí sạch ra bên ngoài. Chế độ tự động cảm ứng khói, khí gas, dầu mỡ và khử mùi hiệu quả cho căn bếp nhà bạn luôn thông thoáng, dễ chịu.

Bộ lọc của máy được làm bằng thép không gỉ nhiều lớp khiến dầu mỡ không thể ảnh hưởng đến động cơ bên trong. Hơn nữa, bộ lọc này còn rất dễ vệ sinh, có thể làm sạch bằng máy rửa bát Bosch. Máy với 2 tấm lưới lọc ngăn cho bụi bẩn, dầu mỡ không đi vào bên trong thân máy, lại có thể tháo lắp dễ dàng và vệ sinh bằng máy rửa bát.

4. Lý do nên lựa chọn thiết bị nhà bếp máy hút mùi Bosch DHI923GSG

Có thể nói, đây là một sản phẩm hút mùi trên cả tuyệt vời, cùng với mức giá thành hấp dẫn chỉ 2.300.000 ₫, chắc chắn sẽ rất thích hợp với mọi gia đình từ thành thị cho đến nông thôn. Cùng với chính sách bảo hành 24 tháng chính hãng sẽ giúp người dùng an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Qua những thông tin trên mà chúng tôi vừa chia sẻ về sản phẩm máy hút mùi 90cm giá rẻ này sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn và mà không cần quá lo ngại đến sản phẩm. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức cần thiết từ đó đưa ra quyết định chọn mua được sản phẩm phù hợp hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook