0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên lựa chọn máy lọc nước AO Smith G2

Ngày Đăng: 15:44 17/08/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith G2 chính hãng là một trong những hãng máy lọc nước an toàn và nổi tiếng giúp mang lại nguồn nước luôn tinh khiết tốt cho sức khỏe.

Mang thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian

Lý do nên lựa chọn máy lọc nước AO Smith G2

Máy lọc nước AO Smith sở hữu kích thước nguyên khối, cùng với kích thước nhỏ gọn, thuận tiện lắp đặt ở nhiều khi vực khác nhau, như để trong tủ bếp hoặc để trên mặt bếp dễ dàng. Ngoài ra máy lọc nước có đường nét thiết kế tuy đơn mang đến được sự tinh tế, hiện đại, tô điểm thêm cho không gian sử dụng của bạn.

Tích hợp nhiều chức năng thuận lợi cho qua trình sử dụng

Công nghệ RO-Side Stream loại bỏ 99,9% kim loại nặng của máy lọc nước AO Smith

Lý do nên lựa chọn máy lọc nước AO Smith G2

Máy lọc nước RO A.O Smith G2 tích hợp công nghệ RO-Side Stream loại bỏ 99,9% kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại có trong nước, mang đến luồn nước trong sạch khuẩn đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình của bạn.

Ngoài ra, đây còn là Giải pháp tiết kiệm toàn diện, kéo dài tuổi thọ lõi lọc gấp 1.5 lần so với màng lọc RO thường, tuổi thọ lên đến 3 năm.

Máy lọc nước AO Smith thiết kế hiện đại thông minh

Lý do nên lựa chọn máy lọc nước AO Smith G2

Hệ thống giám sát điện tử EMS 2.0: máy lọc nước giá rẻ với hệ thống giám sát thế hệ mới này đã giúp cho sản phẩm có được nhiều tính năng thông minh tuyệt vời.

Vòi nước điện tử hiện đại và thông minh: Nhìn vào vòi nước điện tử của máy G2 là người tiêu dùng đã cảm thấy thích thú ngay bởi thiết kế sang trọng và ấn tượng vô cùng. Nhưng không dừng lại ở đó, vòi nước điện tử còn được thiết kế thông minh với khả năng thông báo thay lõi lọc khi đến hạn qua ba màu xanh, vàng, đỏ

Cút nối thế hệ mới với thiết kế thông minh giúp chống gãy và hạn chế tối đa tình trạng rò rỉ. Vì thế mà người tiêu dùng có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm này.

Hệ thống lõi lọc vượt trội

Lõi lọc nguyên khối đem đến sự an toàn cao khi sử dụng: Lõi lọc được đúc nguyên khối không chỉ giúp giảm thiểu khớp nối, hệ chế tình trạng rò rỉ mà còn giúp quá trình lắp đặt trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Toàn bộ linh kiện điện tử được phủ một lớp Silicon chống nước, chống bụi bẩn cũng đã góp phần nâng cao tuổi thọ của máy.

Đây được coi là một bước vượt trội trong quá trình thiết kế lõi lọc của hãng Karofi.

Tiết kiệm chi phi toàn diện cho người sử dụng

Máy lọc nước có công suất lọc hiệu quả vượt trội: máy G2 có công suất lên đến 12l/giờ đủ để cung cấp nước cho một gia đình đông người (dưới 12 người) sử dụng.

Tiết kiệm toàn diện: Một điểm nổi bật không thể bỏ qua khi nhắc đến máy lọc nước Ao Smith G2 đó chính khả năng giúp bạn tiết kiệm chi phí cách toàn diện. Với tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết là 1:1 (các máy thông thường là 1:3) đã giúp tăng 66% lượng nước tinh khiết và giảm 56% lượng nước thải dư thừa giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí tối đa.

Ngoài ra máy lọc nước Karofi giá rẻ còn được trang bị rất nhiều các chức năng vượt trội khác như: hệ thống báo rò rỉ, hệ thống sục rửa tự động sau 72 giờ và cảnh báo lỗi vận hành trong quá trình sử dụng.

Trên đây là một số lợi ích và cũng là lý do tại sao bạn nên sử dụng chiếc máy lọc này trong gia đình bạn. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm này hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ và tư vấn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook