0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên dùng điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8? Chất lượng có tốt không?

Ngày Đăng: 21:39 27/03/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 sở hữu thiết kế với những đường nét hiện đại tinh tế mang lại vẻ sang trọng cho không gian nội thất của gia đình. Ngoài ra, kết hợp nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất mang lại cho bạn những gì tốt nhất.

Lý do nên dùng điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 là gì?

Là một hãng đứng đầu về đồ điện máy, nên Panasonic luôn chú trọng tới thiết kế bên ngoài đẹp mắt. Điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-N18XKH-8 sở hữu cho mình thiết kế gọn gàng với đường cong viềm tạo nên vẻ mềm mại cho không gian của bạn. Với công suất 18000btu là sự lựa chọn phù hợp cho căn phòng có diện tích dưới 30 m2.

Lý do nên dùng điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8? Chất lượng có tốt không?

Làm lạnh cực nhanh Powerful, mang lại cảm giác mát lạnh tức thì. Giờ đây bạn không phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng trọn vẹn không gian.

Hệ thống lọc không khí và khử mùi hiệu quả

Hệ thống lọc bui bẩn Nanoe-G trên điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N18XKH-8 là công nghệ làm sạch không khí khi tạo ra hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ có kích thước Nano. Các phân tử này sẽ lơ lửng trong không khí và thực hiện quy trình lọc không khí qua 3 bước để cho một bầu không khí sạch sẽ, sức khoẻ gia đình bạn luôn được bảo vệ tốt nhất có thể.

Lý do nên dùng điều hòa Panasonic ? Chất lượng có tốt không?

Bên cạnh đó là tính năng hoạt động siêu êm, máy nén sẽ hoạt động với tần số thấp nhất và duy trì ổn định, tính năng này rất hữu ích nếu gia đình bạn có người lớn tuổi và trẻ em. Hơn nữa. khi máy lạnh gặp sự cố.

Tự động phát hiện lỗi khi gặp vấn đề

Tính năng này giúp tự xác định được lỗi, sẽ hiển thị mã lỗi lên remote, từ đó có thể sửa chữa nhanh hoặc cần thay thế linh kiện hoặc cần kỹ thuật viên xuống sửa đúng lỗi. Tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn và gia đình.

Đặc biệt vào những ngày trời mưa, căn phòng của bạn sẽ trở nên ẩm thấp vô cùng khó chịu. Đừng lo lắng vì đã có chức năng hút ẩm của máy lạnh Panasonic chính hãng này. Nhờ chế độ này, căn phòng sẽ luôn được khô ráo và thông thoáng, mang đến cho bạn sự dễ chịu hơn bao giờ hết.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 chất lượng có tốt không?

Lý do nên dùng điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8? Chất lượng có tốt không?

Điều hòa Panasonic chính hãng CU/CS-N18XKH-8 là dòng sản phẩm của hãng Panasonic- đứng đầu về đồ điện máy trên thị trường Việt Nam hiện nay. Với các tính năng và công nghệ được áp dụng thì điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-N18XKH-8, là người tiêu dùng thông thái nên lựa chọn dùng cho gia đình mình bởi:

  • Thiết kế đẹp mắt, sang trọng
  • Công nghệ lọc không khí hiệu quả
  • chế độ ngủ ban đêm
  • Chức năng hút ẩm tạo không khí khô thoáng

Kết luận

Nhìn chung, điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, làm lạnh nhanh, chế độ ngủ tiện lợi, hoạt động siêu êm, đặc biệt là công nghệ lọc không khí độc quyền Nanoe-G. Với mức giá 14.850.000₫ phải chăng, sản phẩm này là sự lựa chọn rất hòan hảo cho phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook