0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý Do Nên Chọn Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter SJ-FX630V-BE 556 lít

Ngày Đăng: 04:01 16/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Sharp side by side inverter SJ-FX630V-BE 556 lít là dòng tủ lạnh có dung tích lớn, được nhiều người sử dụng, nhất là đối với gia đình có đông thành viên. Vậy chiếc tủ lạnh Sharp side by side này có những ưu điểm gì thì mời bạn đọc cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

1. Thiết kế side by side sang trọng , hiện đại

Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-BE: đến từ thương hiệu Sharp nổi tiếng của Nhật Bản, có với thiết kế side by side tủ 4 cửa mở rộng ngăn đá dưới giúp bạn thoải mái bảo quản thực phẩm mà không lo vấn đề thực phẩm quá nhiều hay kích thước quá to.

2. Công nghệ nổi bật của tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-BE

Cũng giống như những chiếc tủ lạnh side by side khác thì ở tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX630V-BE được sử dụng công nghệ máy nén biến tần Inverter, tủ lạnh Sharp side by side inverter SJ-FX630V-BE mang đến khả năng vận hành êm ái và vô cùng mạnh mẽ, bền bỉ với thời gian sử dụng dài, giúp tủ lạnh sharp giá rẻ được kéo dài tuổi thọ cho người dùng , và đồng thời công nghệ inverter này sẽ tiết kiệm tiền điện hàng tháng cho mỗi gia đình.

Ngoài ra ,Tủ lạnh Sharp inverter được trang bị bộ lọc khử mùi Nano với các phân tử Ag+Cu sẽ giúp cho tủ lạnh Sharp luôn được khử các mùi hôi khó chịu và tránh các bện về nấm mốc ở thực phẩm gây ra.

Đặc biệt hơn là hệ thống làm lạnh kép làm hơi lạnh được lan tỏa đồng đều trong các ngăn của tủ lạnh. giúp thực phẩm trong tủ được bảo quản một cách tốt nhất và cho thời gian lâu nhất cho người dùng. Thực phẩm luôn được bảo quản ở nhiệt độ phù hợp nhất tránh hóa quả bị hỏng và vẫn giữ được đầy đủ dưỡng chất có trong nó.

Ngăn làm lạnh nhanh Extra Cool trên tủ lạnh Sharp giá rẻ làm những chai nước được bảo quản và làm lạnh nhanh nhất phục vụ cho những cơn khát của mà hè . cùng với đó là chế độ làm đá nhanh . Với mùa hè không còn là lỗi lo cho mọi người nữa.

Với gia đình có nhiều người hay vào những dịp cuối năm gội họp gia đình thì vấn đề bảo quản thực phẩm không còn là vấn đề nữa khi khay kính chịu lực của tủ lạnh Sharp inverter ngăn đá dưới lên đến 100kg. Chống chọi mọi số lượng và kích thước của thực phẩm

Nhìn chung tủ lạnh Sharp side by side inverter SJ-FX630V-BE có giá thành vô cùng hợp lý đáp úng cho mọi tầng lớp mà cần lo nghĩ hầu bao hạn hẹp của gia đình.Hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn tại Điện Máy Thiên Phú.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook