0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên chọn mua tủ đông 2 cửa?

Ngày Đăng: 20:15 20/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chắc hẳn nhiều người sẽ đặt câu hỏi rằng nên mua tủ đông 1 cửa hay tủ đông 2 cửa. Tủ đông 2 cửa có cấu tạo đặc biệt gì khác so với tủ đông 1 cửa? Và việc chọn mua một chiếc tủ đông hợp lý với nhu cầu sử dụng. Vẫn đang là câu hỏi phân vân của nhiều khách hàng. Bài viết dưới đây hãy để Điện máy Thiên Phú trả lời giúp bạn câu hỏi nên mua tủ đông 1 cửa hay 2 cửa nhé.

1. Nên mua tủ đông 2 cửa hay 1 cửa?

Tủ đông 2 cửa thường được thiết kế dài và rộng hơn so với tủ đông 1 cửa. Với kích thước như vậy thường được dùng trong nhà hàng. Khách sạn, cửa hàng nông sản hay trong những nơi có diện tích rộng rãi, thoáng mát. Do đó, nó có thể tích trữ được nhiều thực phẩm hơn. Giúp bảo quản và dự trữ một số lượng lớn thức ăn. Để không phải mất nhiều chi phí và công sức cho quá trình chuyên chở.

Tuy nhiên, nhiều người thường nhầm lẫn rằng tủ đông hai cánh chính là dạng tủ đông 2 ngăn. Điều này là hòan toàn nhầm lẫn. Bởi tùy theo từng cấu tạo khác nhau mà lòng tủ được chia theo các ngăn khác nhau. Có những loại tủ đông chứa cả ngăn mát, tuy nhiên có loại tủ đông chỉ có duy nhất ngăn đông và chỉ dùng để bảo quản các loại thực phẩm đông lạnh như thịt, cá, gia cầm, gia súc.

2. Lý do nên chọn mua tủ đông 2 cửa?

Tùy theo mục đích sử dụng khác nhau mà lựa chọn chiếc tủ đông phù hợp. Nếu bảo quản một số lượng lớn rau, củ, quả thì nên mua thêm một chiếc tủ mát về sử dụng và dùng tủ đông chuyên dung để bảo quản thực phẩm đông lạnh. Trong gia đình khi diện tích không cho phép thì những chiếc tủ bảo ôn loại nhỏ thường được ưa chuộng hơn.

Tủ đông 2 cửa giúp lấy thực phẩm ra bên ngoài một cách nhanh chóng và thuận tiện. Từ đó giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà mọi người cũng không phải mất công sức quá nhiều trong việc tìm kiếm thức ăn. Nếu bạn đang kinh doanh nhà hàng hay mở một cửa hàng tạp hóa thì nên chọn mua tủ đông 2 cửa để sử dụng bởi như vậy sẽ thuận tiện hơn cho bạn trong quá trình sử dụng và bảo quản thực phẩm.

3. Nên chọn mua tủ đông của hãng nào?

Hiện nay trên thị trường tủ đông nước ta thì phân khúc tủ đông giá rẻ bán chạy nhất và sử dụng phổ biến nhất tại thị trường nước ta gồm: tủ đông Sanaky, Midea và tủ đông Denver, là những dòng tủ đông bán chạy nhất cũng như được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất trong những năm gần đây. Tùy theo nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng vào mục đích khác nhau như: kinh doanh bán hàng, sử dụng tại nhà,.. để có thể lựa chọn cho gia đình mình được những mẫu tủ đông giá rẻ phù hợp nhất.

Hy vọng quà bài viết này bạn sẽ có cho riêng mình 1 câu trả lời và sự lựa chọn đúng đắn nhất trong kinh doanh cũng như chọn mua các sản phẩm tủ đông khác được bán trên thị trường. Nếu bạn vẫn còn câu hỏi hay cần tư vấn về các dòng tủ đông vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699. Hỗ Trợ Online 24/7.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook