0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên chọn mua ngay bếp từ Bosch 2 vùng nấu PMI968MS

Ngày Đăng: 11:15 16/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngoài các loại bếp điện từ đến từ thương hiệu Midea, Sunhouse, Panasonic,… thì chiếc bếp từ Bosch 2 vùng nấu PMI968MS, cũng là mẫu sản phẩm được nhiều người dùng quan tâm chọn mua. Cùng khám phá lý do nên chọn mua ngay bếp từ Bosch 2 vùng nấu PMI968MS cho gia đình qua bài viết dưới đây nhé.

An toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Nếu ở các dòng bếp giá rẻ, điện hình như bếp Gas, hoàn toàn không có các chế độ nấu. Và bắt buộc bạn phải trông coi, nhằm tránh đem lại các nguy cơ cháy nổ thì đây cũng là một việc làm bất tiện mất thời gian.

Lý do nên chọn mua ngay bếp từ Bosch 2 vùng nấu PMI968MS

Nhưng nếu sử dụng bếp từ Bosch PMI968MS, thì hầu như những món ăn ngon cần thời gian dài, mà không cần trong coi bếp vẫn có thể hoàn toàn tự ngắt. Nhờ ứng dụng tính năng hẹn giờ, bạn có thể cài đặt tính năng lên đến 99 phút.

Thời gian đó, bạn có thể nghỉ ngơi hoặc đi làm việc mới, mà không phải lo món ăn bị cháy. Bởi model còn có tính năng trống trào, sẽ tự động tắt bếp nếu có hiện tượng trào đồ ăn ra ngoài, đây là 2 tính năng vô cùng tiện lợi mà các loại bếp giá rẻ không có.

Ngoài ra, chiếc bếp từ 2 vùng nấu Bosch này còn được tích hợp các chức năng an toàn cho người dùng khác như: Chức năng tự động nhận diện nồi/chảo bếp từ, khóa trẻ em, Chức năng cảnh báo nhiệt dư (H/h)………

Nấu ăn nhanh chóng hơn với bếp từ PMI968MS

Lý do nên chọn mua ngay bếp từ Bosch 2 vùng nấu PMI968MS

Việc nấu ăn nhanh cũng là ưu điểm lợi thế mà bếp từ Bosch giá rẻ PMI968MS đem lại. Nhờ có tổng mức công suất lên đến 3600W, giúp bạn thực hiện món ăn ngon, xào, nấu, luộc, rán, nướng,… chỉ trong khoảng thời gian từ 2 – 10 phút đối với từng món ăn khác nhau. Đặc biệt, với chức năng Power Boost giúp tối ưu hóa công suất hoạt động của bếp từ, tăng hiệu suất hoạt động lên tới 50% và nhanh hơn 35% so với mức độ thông thường..

Mẫu mã sang trong hiện đại

Ngoài lợi ích trong quá trình nấu nướng, phục vụ người dùng an toàn và tốt nhất. Thì chiếc bếp từ Bosch PMI968MS, còn được đánh giá là sản phẩm có mẫu mã vô cùng sang trọng hiện đại. Với phần mặt của bếp được làm bằng kính Schott Ceran cao cấp với khả năng chịu lực, chịu nhiệt và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Đặc biệt, không chứa các loại kim loại nặng như antimon hay asen.

Lý do nên chọn mua ngay bếp từ Bosch 2 vùng nấu PMI968MS

Bên cạnh đó, bếp còn có hệ thống điều khiển cảm ứng điện từ giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác chỉ với một chạm nhẹ. Đặc biệt, bếp còn có kích thước vô cùng nhỏ gọn chỉ 760 x 450, đây sẽ là thiết bị bếp phù hợp với mọi kích thức của nhiều gia đình.

Giá thành rẻ, chất lượng tốt

Là mẫu bếp từ được sản xuất từ Trung Quốc, nhưng link kiện lại được nhập khẩu hoàn toàn từ Đức bảo đảm chất lượng tuyệt đối tốt nhất. Việc tạo ra nhiều cơ sở ở nhiều nước khác nhau giúp Bosch tiết kiệm chi phí và có thêm nhân công sản xuất. Chính vì vậy mà chiếc bếp điện từ Bosch PMI968MS này mới có giá bán chỉ 4.700.000₫ và được bảo hành chính hãng tới 24 tháng tại Điện máy Thiên Phú.

Lý do nên chọn mua ngay bếp từ Bosch 2 vùng nấu PMI968MS

Hi vọng, qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm những thông tin và sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình trong năm 2021. Hứa hẹn sẽ làm hài lòng Quý Khách trong quá trình sử dụng. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook