0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên chọn mua máy giặt Electrolux inverter cho gia đình?

Ngày Đăng: 07:08 27/09/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux inverter có thực sự tốt không? Có nên mua dòng máy giặt Electrolux hay không? Tất cả sẽ được Điện máy Thiên Phú giải đáp ngay trong bài viết sau đây.

Là thương hiệu nổi tiếng và uy tín

Electrolux đươc biết đến là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Điển và hiện đang là tập đoàn toàn cầu về các thiết bị gia dụng và chuyên dụng. Thương hiệu Electrolux hiện kinh doanh nhiều mặt hàng, từ đồ điện gia dụng đến các mặt hàng công nghệ cao, trong đó nổi tiếng nhất là máy giặt.

thương hiệu Electrolux

Máy giặt Electrolux trên thị trường nước ta đều có xuất xứ từ Thái Lan, Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt trên dây chuyền công nghệ cao, kiểm định trước khi đưa tới tay người dùng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Nhắc đến các sản phẩm của Electrolux đầu tiên mà người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến những thiết kế đẹp mắt và mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Khác với các dòng sản phẩm cũ, Electrolux cho ra đời dòng máy giặt có thiết kế đẹp mắt, gam màu trắng và xám tươi sáng, đẳng cấp. Góp phần tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất nhà của bạn.

máy giặt Electrolux inverter

Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Các dòng máy giặt Electrolux invetrer được ứng dụng các công nghệ hỗ trợ khả năng giặt sạch, diệt khuẩn như: Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care diệt vi khuẩn. Công nghệ giặt Ultramix giặt sạch sâu. Công nghệ giặt Sensor Wash giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu, giảm căn tối đa.

Với sự góp mặt của những công nghệ này, quần áo của bạn sẽ được giặt sạch một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Có độ bền cao

Có độ bền cao

Máy giặt inverter Electrolux hoạt động ổn định, chống ăn mòn, rỉ sét, tăng cường độ bền. Được sản xuất và lắp đặt trên cùng một quy trình khép kín, máy giặt Electrolux không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn hoàn hảo về độ bền của sản phẩm cũng rất cao.

Vỏ máy giặt làm bằng kim loại sơn tĩnh điện giúp cách điện, chống trầy xước trong quá trình sử dụng. Nắp máy giặt làm bằng kính chịu lực có độ bền cao, chịu nhiệt tốt, đem lại góc nhìn tốt cho người dùng. Lồng giặt máy làm bằng thép không gỉ giúp hạn chế vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi trong lồng giặt.

Tiết kiệm điện khi sử dụng

Điểm nổi bật là dòng máy giặt Electrolux đều được áp dụng công nghệ inverter hiện đại. Với khả năng điều chình vòng quay của máy nén để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất.

Qua đó tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ, giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ hơn.

máy giặt Electrolux tiết kiệm điện

Chế độ bảo hành tốt

Máy giặt Electrolux inverter không chỉ có thiết kế đẹp, chất lượng nổi bật, sở hữu nhiều tính năng công nghệ tiên tiến. Khi lựa chọn sản phẩm này bạn sẽ nhận được nhiều chính sách bảo hành cực tốt.

Các sản phẩm máy giặt của Electrolux có thời gian bảo hành 2 năm. Trong quá trình sử dụng nếu gặp sự cố hay hỏng hóc bạn có thể mang gọi đến trung tâm bảo hành của Electrolux để được hỗ trợ.

Nên hay không nên mua máy giặt Electrolux inverter?

Máy giặt invetrer Electrolux phù hợp với những gia đình hiện đại thích những sản phẩm có mẫu mã đẹp, nhiều tính năng. Vậy liệu có nên mua máy giặt này hay không? Để trả lời câu hỏi này, chúng tôi xin đưa ra một số lưu ý sau:

  • Nếu bạn muốn mua một sản phẩm có mẫu mã thiết kế độc đáo, sang trọng thì kiểu dáng của máy giặt Electrolux cửa trước hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn.
  • Nếu bạn muốn những công nghệ ưu việt nhất được tích hợp trên chiếc máy giặt của mình thì bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn Electrolux vì những công nghệ mới của Electrolux trên máy giặt đều được các chuyên gia đánh giá rất cao.

Trên đây là những đánh giá những lý do nên chọn máy giặt Electrolux inverter mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng qua đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý để có thể chọn mua được một chiếc máy giặt ưng ý, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook