0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên chọn mua Lò Vi Sóng Panasonic NN-CT655M 27 Lít

Ngày Đăng: 07:46 26/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế mới mẻ, sang trọng

Lò Vi Sóng Có Nướng Panasonic NN-CT655M 27 Lít, mang thiết kế hiện đại, sang trọng và vô cùng chắc chắn, kết hợp cùng gam màu trắng xám tăng vẻ cứng cáp cho sản phẩm. Sản phẩm này sẽ góp phần tăng vẻ đẹp, ấm cúng cho không gian bếp nhà bạn.

Bảng điều khiển điện tử bằng tiếng Việt, có màn hình hiển thị cho người sử dụng dễ dàng thao tác chuẩn xác ngay từ lần dùng đầu tiên.

Khoang lò được làm bằng chất liệu cao cấp thép không gỉ, sáng bóng, dễ dàng vệ sinh sau khi nấu nướng. Đĩa thủy tinh có đường kính đến 315 mm cho phép bạn đựng được nhiều thực phẩm cùng lúc khi nấu nướng, có khả năng xoay linh hoạt giúp thức ăn chín đều, mang lại những món ăn hấp dẫn cho gia đình bạn.

Hệ thống đèn Eco giúp tăng cường thẩm mỹ bên trong khoang lò đồng thời tăng độ sáng, giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong hơn.

2. Các công nghệ và chức năng trên lò vi sóng

Lò Vi Sóng Panasonic NN-CT655M 27 Lít được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm đến 30 – 40%, cùng khả năng gia nhiệt nhanh và chính xác tạo năng lượng sóng truyền qua đều đặn giúp thức ăn sau khi nấu vẫn giữ nguyên vị ngon, không bị khô hay nấu quá chín làm mất dưỡng chất, cho bạn và gia đình một bữa ăn dinh dưỡng.

Sản phẩm được thiết lập 4 chức năng là hâm nóng, nấu, rã đông, nướng, công suất vi sóng tối đa 900 W, công suất nướng 1400 W cùng 13 thực đơn tự động giúp bạn chế biến món ăn cho gia đình phong phú, thay đổi thực đơn mỗi ngày.

Nhờ có công nghệ đối lưu nhiệt trên sản phẩm lò vi sóng Panasonic giá rẻ giúp bạn có thể làm các món bánh cookie, bánh ngọt, làm món thịt và các món có lớp vỏ ngoài giòn trong thời gian ngắn.

Chức năng này của lò vi sóng giá rẻ này cho phép bạn nấu nhanh chóng và đơn giản trong 30 giây mà không cần chọn bất kỳ cài đặt nào khác. Mỗi lần nhấn nút sẽ đặt trong 30 giây và có thể đặt lên tới 5 phút .

Với thiết kế kim loại kết hợp với việc phủ sơn tĩnh điện, sản phẩm có tính năng chống bám bẩn dầu mỡ, bụi , hơn nữa trong khoang lò còn được tráng men sáng bóng, độ bền cao giúp cho việc vệ sinh trở nên đơn giản, không cần tốn nhiều công sức.

Chiếc Lò Vi Sóng Có Nướng Panasonic NN-CT655M 27 Lít khi kích hoạt sẽ làm cho các phím điều khiển của lò không thể hoạt động, tuy nhiên vẫn có thể mở cửa lò được. Khóa bảng điều khiển có thể được cài đặt khi màn hình hiển thị dấu hai chấm hoặc thời gian.

3. Giá thành sản phẩm hợp lý

Lò Vi Sóng Có Nướng Panasonic NN-CT655M 27 Lít đang được bán trên thị trường Việt Nam với mức giá giao động từ 4 – 5 triệu. Đây là một mức giá vô cùng hợp lý so với chất lượng sản phẩm này.

Qua bài viết trên, ta có thể thấy rõ được các công nghệ và tính năng ưu việt có trên Lò Vi Sóng Panasonic NN-CT655M 27 Lít. Bạn hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú qua số Hotline : 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook