0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên chọn máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1141AEWA tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 06:17 18/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế
  2. 2. Các tính năng nổi bật
  3. 3. Giá thành

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế

Máy giặt sấy Electrolux EWW1141AEWA là dòng máy giặt sấy có thiết kế cửa trước, mang sắc trắng đơn giản và trung tính kết hợp cùng bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị không chỉ nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian mà nó còn vô cùng tinh tế khi giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng.

Máy giặt Electrolux có công nghệ sấy ngưng tụ sẽ không xả hơi nóng ra ngoài trong quá trình vận hành. Hơn nữa, công nghệ này cũng không đòi hỏi bạn phải lắp đặt thêm ống xả khí nên vô cùng phù hợp với những không gian có diện tích hạn chế.

2. Các tính năng nổi bật

Với gia đình có trẻ nhỏ hoặc người thân có làn da dễ bị dị ứng thì quần áo sẽ được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, góp phần đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Máy giặt sấy Electrolux có công nghệ giặt hơi nước Vapour Care sẽ làm bạn hòan toàn yên tâm và còn giúp cho sợi vải được mềm mại hơn, nâng cao hiệu quả chống nhăn cho quần áo.

Công nghệ cảm biến Sensor Wash sẽ giúp giảm tối đa cặn bột giặt còn dính lại trong quần áo của bạn tới 83% so với các dòng máy thông thường. Nhờ vào sự kết hợp của khả năng đánh giá mức độ bẩn của quần áo và áp dụng thêm cảm biến Turbidity để đưa ra thời gian giặt cần thiết để làm sạch quần áo và cảm biến Conductivity có thể đánh giá đưa ra số lần xả quần hợp lý.

Bảo vệ cho quần áo luôn bền đẹp với hệ thống UltraMix là máy giặt sấy Electrolux inverter lồng ngang EWW1141AEWA được tăng thêm khả năng hòa tan chất giặt tẩy trong nước, mang đến hiệu quả giặt giũ tối ưu nhất và bảo vệ màu vải tốt hơn tới 31% cho quần áo luôn bền đẹp. Ngoài ra, công nghệ này giúp tối ưu thời gian giặt giũ, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Giặt nước nóng sẽ giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng, thấm sâu vào từng sợi vải giặt sạch các vết bẩn dễ dàng, loại bỏ vi khuẩn hiệu quả, cho quần áo luôn mềm mại sạch sẽ, bảo vệ cho làn da của bạn.

Tính năng thêm quần áo khi máy giặt sấy Electrolux đang hoạt động sẽ cho phép bạn dễ dàng bỏ thêm quần áo vào trong 15 phút đầu sau khi máy đã vận hành vô cùng tiện lợi. Tiện ích cho những người bận rộn, không có thời gian canh chừng máy giặt, chế độ hẹn giờ giặt xong sẽ giúp bạn có thể cài đặt thời gian cho máy tự động vận hành sau 3h, 6h, 9h,… sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Tiết kiệm thời gian cho bạn làm những việc khác.

3. Giá thành

Với mức giá bán 19.750.000đ thì máy giặt Electrolux inverter được người mua tìm hiêu và mua sắm nhiều. Tại Điện Máy Thiên Phú chúng tôi luôn để giá thấp nhất và hàng chính hàng đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết.

Với những thông tin trên thì việc sắm 1 chiếc máy giặt giá rẻ không có giá quá khó để phục vụ đầy đủ các tính năng giặt giũ trong cuộc sống. Hy vọng bạn đọc sẽ lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook