0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên chọn điều hòa toshiba inverter thế hệ mới

Ngày Đăng: 10:00 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Toshiba là một trong những hãng điều hòa nổi tiếng trên thế giới có xuất xứ tại Nhật bản ngoài các thành tựu về công nghệ như điện thoại, thiết bị kỹ thuật số toshiba còn là một trong những hãng sản xuất đồ điện gia dụng lớn. Trong đó điều hòa là một trong những thiệt bị của toshiba được đánh giá cao không chỉ hấp dẫn người dùng với thiết kế sang trọng, tinh tế dễ dàng hòa hợp với không gian nội thất. Các dòng điều hòa của toshiba chủ yếu khác nhau ở công nghệ và tính năng trên máy. Toshiba có các tầm giá khác nhau cho mỗi loại máy giúp cho khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình. Các sản phẩm mà còn nổi bật với khả năng tiết kiệm điện năng và nổi bật nhất có thể kể đến dòng điều hòa Toshiba inverter của hãng.

Để giúp người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm mà toshiba mang lại các tính năng vượt trội cho điều hòa toshiba đã trang bị công nghệ inverter thế hệ mới dễ dàng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ khi giảm thiểu tối đa độ ồn và độ rung trong quá trình vận hành nhờ công nghệ máy nén biến tần DC Twin Rotary. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, người dùng có thể tùy chọn công suất hoạt động để tối ưu hóa chi phí sử dụng mà vẫn tận hưởng được không gian mát mẻ và thoải mái nhất. Điều hòa toshiba inverter trang bị công nghệ biến tần Hybrid Inverter tiết kiệm điện năng tối ưu giúp máy nén biến đổi dòng điện xoay chiều ở tần số này thành dòng điện xoay chiều ở tần số khác có thể điều chỉnh được. Vì thế công nghệ Inverter có khả năng thay đổi công suất nguồn điện của thiết bị sao cho phù hợp nhất nhằm tiết kiệm năng lượng đồng thời vẫn đạt hiệu quả làm việc cao nhất.

PAM: Điều khiển công suất cao để đảm bảo đạt được nhiệt độ cài đặt nhanh nhất (giai đoạn máy khởi động).

PWM: Đảm bảo nhiệt độ phòng ổn định như ý muốn đồng thời tối ưu hiệu suất tiết kiệm điện ( giai đoạn máy ổn định).

Trang bị cho máy nén inverter với công nghệ DC Twin Rotary với trục quay đôi cung cấp hiệu suất cao và đảm bảo làm lạnh hiệu quả với nhiều ưu điểm như :

+ Vận hành êm ái: tay quay được tối ưu hóa cấu trúc và cách bố trí giúp giảm ma sát tối ưu, cho tiếng ồn và độ rung thấp.

+ Tiết kiệm năng lượng: hai tay quay đồng thời giúp trục máy nén xoay chính xác nhất, ít hao tốn năng lượng.

Với 2 module điều khiển riêng biệt của Pam và Plum mang lại nhiều tiện ích như :

+ Rút ngắn thời gian làm lạnh cho căn phòng.

+ Luôn đảm bảo sự thoải mái tự nhiên.

+ Tiết kiệm nhiều năng lượng hơn vì máy nén không cần khởi động lại.

+ Vận hành êm ái và nhanh chóng đạt hiệu suất năng lượng lý tưởng,

Trang bị cho mình chế độ tùy chọn công suất hoạt động cho điều hòa giúp cho điều hòa toshiba giá rẻ chủ động tiết kiệm năng lượng hơn với 3 mức tùy chọn công suất vận hành như :

+ Mức hoạt động định mức tiêu chuẩn là 100%

+ Mức tiết kiệm điện năng hơn khi máy hoạt động ở định mức 75% công suất hoạt động.

Và cuối cùng là tiết kiệm điện năng hơn khi máy hoạt động ở định mức 50% công suất hoạt động.

Trang bị góc đảo gió rộng có khả năng điều chỉnh đến 72 độ giúp luồng gió thổi cực mạnh, đồng thời đường kính quạt tăng lên 13% so với thế hệ trước cho phép hướng gió thổi rộng và xa đến 18m. Nhờ khả năng làm mát vượt trội, Điều hòa Toshiba Inverter đã tạo sự thoải mái cho người sử dụng, tránh trường hợp phải đối mặt trực tiếp với luồng không khí lạnh gây khó chịu. Hệ thống bảo vệ sức khỏe trang bị cho dòng điều hòa toshibi inverter công nghệ hàng đầu có khả năng loại sạch bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu, ngăn ngừa dị ứng mang lại bầu không khí trong lành và chăm sóc sức khỏe bạn mỗi ngày. Hệ thống khử mùi diệt khuẩn IAQ với 2 tác nhân là leuconostoc enzyme và tinh thể bạc có khả năng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và vi rút giúp không khí luôn trong lành, tươi mát. tính thể bạc có khả năng khử mùi kháng khuẩn tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn, ngăn ngừa và ức chế sự hình thành nấm mốc. Giúp khử mùi tối ưu, hấp thụ và phân hủy khói, khí amoniac, chất hữu cở dễ bay hơi, mùi thực phẩm cùng các mùi hôi khác. Còn leuconostoc enzyme có khả năng diệt khuẩn hiệu quả có khả năng kháng khuẩn, kháng vi rút hiệu quả, đặc biệt là vi rút cúm gia cầm (H5N1), giảm số lượng vi khuẩn và vi rút sinh sôi, cải thiện độ trong lành của không khí. Và cứ sau mỗi 1,000 giờ sử dụng, đèn Filter sẽ sáng để báo hiệu đây là lúc cần phải vệ sinh bộ lọc IAQ. Sau khi vệ sinh, hãy nhấn nút “Filter” trên bộ điều khiển từ xa hoặc “Reset” trên thiết bị trong nhà.

Với lưới lọc chống nấm mốc là lớp bảo vệ giúp điều hòa toshiba inverter giá rẻ có khả năng lọc bụi bẩn, chất gây kích ứng trong không khí cho không gian sống của bạn luôn trong lành. Lưới lọc rất tiện dụng vì có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh giữ cho luồng khí luôn sạch sẽ và còn có công nghệ chống bám bẩn Magic coil được phủ đặc biệt Magic Coil ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc bám vào mặt ngoài dàn lạnh trong suốt quá trình hoạt động giúp máy điều hòa hoạt động tối ưu hơn, luồng không khí trong lành hơn và bền hơn giúp ngăn ngừa bụi bẩn không thể bám bên ngoài lá nhôm, ngăn ngừa chất gây ô nhiễm cực nhỏ, giữ lá nhôm luôn sạch không tốn thời gian vệ sinh. Lớp phủ đặt biệt có nguyên lí hoạt động như sau : Dàn lạnh được phủ một lớp đặc biệt, hệ thống trao đổi nhiệt sẽ hấp thụ và loại bỏ hòan toàn bụi bẩn vi khuẩn, nấm mốc, các chất bẩn này sẽ trôi theo nước thải ra ngoài mang lại hiệu quả cho công nghệ Magic Coil giúp điều hòa chống bám bẩn giữ cho lá nhôm luôn sạch, chống nấm mốc, bảo vệ sức khỏe tạo bầu không khí luôn sạch sẽ và trong lành và tiết kiệm điện năng tối ưu và sẽ giam chi phí bảo trì cũng như số lần vệ sinh máy.

Điều hòa toshiba inverter còn trang bị cho mình chắc năng tự động làm sạch là một trong những công nghệ được áp dụng cho rất nhiều các hãng điều hòa phổ biến là hãng điều hòa casper giá rẻ. Toshiba được thiết kế để làm giảm độ ẩm và tác nhân chính sinh ra vi khuẩn, nấm mốc bên trong dàn lạnh máy điều hòa. Sau khi tắt máy, quạt sẽ hoạt động trong 20 phút để hong khô không khí ẩm còn lại bên trong các ống đồng giúp giảm thiểu sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc. Với hệ thống làm lạnh thế hệ mới với cải tiến ưu việt trong thiết kế hệ thống làm lạnh của dòng sản phẩm Inverter thế hệ mới, không chỉ tăng khả năng làm lạnh nhanh hơn, mạnh hơn, thổi mát hơn mà còn vận hành siêu êm giảm tiếng ồn tối đa. Cùng thiết kế sang trọng, tao nhã cho bạn tận hưởng không gian sống tuyệt vời hơn bao giờ hết. Nhờ có hệ thống trao đổi nhiệt mới với công nghệ làm lạnh nhanh bằng thiết kế cải tiến mới, thay đổi kích thước ống đồng nhỏ lại dẫn đến số lượng ống đồng và lá nhôm tăng lên nhiều hơn làm gia tăng diện tích bề mặt tiếp xúc giúp sự trao đổi nhiệt diễn ra nhanh hơn nên máy điều hòa có khả năng làm lạnh cực nhanh. Nhờ vậy mà hệ thống tạo luồng gió cũng đạt được lượng gió mạnh hơn cánh gió trở nên dài và góc thổi gió rộng hơn nhờ thiết kế quạt lớn tạo luồng gió lớn và hơi lạnh nhanh hơn với kích thước tăng lên của miệng hút khí và miệng thổi khí cùng với thiết kế cánh quạt hình xiên mới & đường kính quạt tăng lên 13% giúp luồng gió thổi mạnh hơn, xa hơn đến 18m. Hơn thế điều hòa toshiba với thiết kế cánh quạt xiên mới với 6 hướng gió đảm bảo luồng gió tỏa đều cho dù ở bất cứ vị trí nào trong phòng giúp máy vận hành siêu êm, giảm tối đa tiếng ồn cho không gian luôn yên tĩnh, thoải mái nhờ máy nén công suất lớn hơn, dàn lạnh kiểu mới, quạt lớn hơn tạo công suất làm lạnh cực mạnh, giúp làm mát phòng nhanh hơn, tạo cảm giác thoải mái hơn với cấu trúc dàn lạnh kiểu mới giúp giảm thiểu tiếng ồn mang đến sự thoải mái, giấc ngủ êm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook