0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nào giúp máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E được quan tâm?

Ngày Đăng: 17:01 08/03/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E 14 Bộ Serie 4, một cái tên quá quen thuộc với nhiều gia đình. Bởi có lẽ đây là một trong những model được tìm kiếm lựa chọn khá nhiều trong thời gian qua. Không chỉ là sản phẩm khan hiếm đã cháy hàng một thời gian dài, và nay nó lại xuất hiện tại Việt Nam.

Chất lượng của sản phẩm thì khỏi phải bàn, tuy nhiên để hiểu rõ hơn và biết được lý do nào mà chiếc máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E 14 Bộ Serie 4 lại được nhiều người quan tâm đến vậy? Thì hãy cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây của Điện máy Thiên Phú ngay nhé!!!

Sự lựa chọn tuyệt với của gia đình từ 4 – 8 thành Viên

Những chiếc máy rửa bát công suất nhỏ ngày nay đã trở thành gánh nặng với những gia đình đông thành Viên, việc sắm sửa một chiếc máy rửa bát với công suất lớn không chỉ tiết kiệm về thời gian tiền bạc, mà nó còn giúp ích rất nhiều sau mỗi lần nấu nướng của gia đình bạn.

Lý do nào giúp máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E được quan tâm?

Bởi có lẽ vậy mà, chiếc Máy Rửa Bát Bosch SMI4HCS48E 14 Bộ Serie 4 này mới được nhiều gia đình săn đón đến vậy. Nhờ có công suất rửa lên đến 14 bộ tương được khoảng 3 – 4 bữa ăn của gia đình có từ 4 – 6 thành Viên, và có thể phục vụ tốt 3 bữa ăn của gia đình 8 thành Viên. Đây sẽ là một sự lựa chọn vô cùng sáng suốt cho các gia đình thương xuyên mở tiệc ăn uống mà không muốn phải mất quá nhiều thời gian vệ sinh sau mỗi lần tiệc tàn.

Được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Điểm cộng nữa cho chiếc máy rửa bát Bosch giá rẻ này chính là được trang bị tới 4 chương trình rửa: Rửa nồi chảo 70°C, Rửa tự động 45-65°C, Eco 50°C, Rửa siêu tĩnh 50°C, Rửa nhanh 65°C, Tráng. Bên cạnh đó, máy còn tích hợp 3 chương trình bổ sung: Remote Start, Tăng tốcn độ rửa, Sấy tăng cường, Rửa nữa tải.

Lý do nào giúp máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E được quan tâm?

Bên cạnh đó máy còn có chức năng bảo vệ kính đảm bảo rửa sạch thủy tinh và các món ăn tinh xảo một cách nhẹ nhàng. Bằng cách này, bạn có thể bảo vệ tối ưu các đồ thủy tinh có giá trị và đồ sứ dễ vỡ cần được xử lý đặc biệt.

Lý do nào giúp máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E được quan tâm?

Hơn thế nữa, chiếc máy rửa chén Bosch này còn được ứng dụng động cơ EcoSilence tiên tiến hơn với cơ chế hoạt động không bàn chải (chổi than), giúp máy vận hành cực kỳ êm ái và hiệu quả, sử dụng năng lượng ít hơn. Cùng với đó là hệ thống AquaStop với ống cấp nước có van cơ học. Ngăn chặn tình trang chống rò rỉ nước, bảo vệ chống lại các hư hỏng có thể do nước gây ra,

Kết nối Smart Phone thông minh dễ dàng

Máy rửa bát âm Bosch SMI4HCS48E serie 4 còn rất tiện ích với chức năng Home Connect, người dùng có thể điều chỉnh các tính năng của máy rửa thông qua một thiết bị Smartphone hay một chiếc Ipad, bạn chỉ việc chọn những thông tin cần thiết máy sẽ chọn chương trình phù hợp và tự động chạy mà bạn không cần ở mặt tại đó.

Lý do nào giúp máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E được quan tâm?

Hi vọng qua những phân tích trên về chiếc Máy Rửa Bát Bosch SMI4HCS48E 14 Bộ Serie 4 sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những công nghệ chính của sản phẩm. Hứa hẹn sẽ đem lại nhiều lợi ích tốt nhất cho bạn và gia đình. Nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ HOTLINE 0918,969,699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí,

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook