0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nào giúp điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24YW-W5 được yêu thích?

Ngày Đăng: 09:28 05/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau

Điều hòa mitsubishi SRK/SRC24YW-W5 là model mới được hãng Mitsubishi Nhật Bản ra mắt thị trường từ năm 2019 với thiết kế đơn giản, tinh tế mang phong cách Châu Âu trên tông nền trắng chủ đạo, dễ dàng hòa nhập với bất kỳ không gian nội thất nào, mang lại sự sang trọng, tiện nghi cho gia đình bạn.

Với thiết kế như vậy, bạn có thể sử dụng chiếc điều hòa này cho phòng khách, phòng ngủ lớn hay phòng làm việc. Đặc biệt với những căn hộ chung cư thì chỉ cần một chiếc điều hòa này cũng có thể đáp ứng được nhu cầu làm mát cho phòng thông từ phòng khách đến phòng ăn và bếp.

2. Công suất làm lạnh lớn, làm mát nhanh

Điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC24YW-W5 24000btu 1 chiều có công suất làm lạnh lớn lên đến 24000btu, là mức công suất lớn nhất ở các dòng điều hòa treo tường, mang đến khả năng làm lạnh mạnh mẽ, giúp căn phòng của bạn nhanh chóng đạt đến nhiệt độ mong muốn trong thời gian ngắn nhất.

Máy được ứng dụng công nghệ Jet Engine với khả năng làm lạnh nhanh chóng nhưng tiêu thụ điện ít nhất, máy chiếc điều hòa này có khả năng tạo ra dòng khí lưu lượng lớn tỏa đều đến mọi góc nhưng công suất tiêu thụ điện năng lại ở mức thấp nhất. Căn phòng của bạn sẽ được làm mát đến mọi vị trí mà bạn mong muốn.

Ngoài ra máy còn có nhiều chế độ làm lạnh khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

3. Tiết kiệm điện hiệu quả

Điều hòa Mitsubishi 24000btu 1 chiều SRK/SRC24YW-W5 được trang bị công nghệ DC PAM inverter là công nghệ tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay của hãng điều hòa Mitsubishi heavy, với khả năng tiết kiệm điện trên 50% so với các dòng máy non-inverter thông thường, giúp giảm thiểu tối đa chi phí tiền cho gia đình bạn.

Với công suất tiêu thụ điện trung bình 1.88kW/h, điều hòa Mitsubishi inverter này được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng lên đến 6.06, đây là con số khá cao cho một chiếc điều hòa 24000btu.

Bên cạnh công nghệ inverter thì chiếc điều hòa Mitsubishi này còn được tích hợp thêm 2 chế độ tiết kiệm điện là Economy và Fuzzy để nâng cao khả năng tiết kiệm điện của máy trong quá trình sử dụng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người dùng.

4. Lọc không khí tốt

Người dùng hiện nay rất quan tâm đến những chiếc điều hòa có khả năng lọc bụi và loại bỏ các tác nhân có hại trong không khí để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình để không cần mua thêm máy lọc không khí.

Với những công nghệ lọc không khí, làm sạch bụi bẩn hàng đầu, điều hòa Mitsubishi heavy 1 chiều 24000btu SRK/SRC24YW-W5 sẽ mang đến cho bạn một không gian sống trong lành, sạch khuẩn:

– Bộ lọc khử mùi Solar Filter khử những mùi khôi khó chịu thường gặp xung quanh cuộc sống của chúng ta

– Cung cấp ion âm trong không khí với công nghệ Ion 24 giờ giúp người dùng có được bầu không khí trong lành, sạch khuẩn và dễ chịu nhất.

5. Độ bền cao

Điều hòa Mitsubishi giá rẻ được đánh giá có độ bền cao với tuổi thọ từ 7 đến 10 năm và ít xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng nên người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

Máy được tạo nên từ những chất liệu cao cấp nhất với máy nén chất lượng cao giúp máy giữ được độ bền đẹp với thời gian. Bên cạnh đó là tính năng tự chẩn đoán lỗi khi điều hòa gặp sự cố và tự làm sạch thông minh giúp điều hòa luôn khô ráo, sạch sẽ và hoạt động bền bỉ.

Với mức giá 22.650.000đ là một mức giá khá cao cho một thiết bị làm mát thì điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24YW-W5 vẫn được nhiều gia đình lựa chọn nhờ những ưu điểm mà thiết bị này mang lại.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa chất lượng cho căn phòng lớn của gia đình mình thì đừng bỏ qua chiếc điều hòa này nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook