0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nào điều hòa Gree giá rẻ lại được người tiêu dùng đón nhận?

Ngày Đăng: 19:48 02/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Gree là một hãng điều hòa đến từ Trung Quốc, khi mới xâm nhập vào thị trường Việt, sản phẩm đã không ít lần bị người tiêu dùng chỉ chích là hàng kém chất lượng. Để giúp người tiêu dùng có cái nhìn tốt nhất về dòng điều hòa này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để có cái nhìn chính đáng hơn về sản phẩm nhé.

1. Tại sao điều hòa Gree lại được người tiêu dùng đón nhận?

Sau nhiều năm cố gắng vượt qua khó khăn, trước mắt là những bình luận chỉ trích sản phẩm điều hòa gree hoạt động không tốt, là sản phẩm của Trung Quốc nên các chế độ bảo hành không đúng theo chính sách đề ra của nhà sản xuất.

Tuy nhiên, hãng Gree không gục ngã trước những làn sóng của dư luận, mà tiếp tục nghiên cứu cho ra lò các sản phẩm điều hòa tốt nhất, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại nhất, và đặc biệt là dòng điều hòa còn có chế độ bảo hành từ 5 đến 10 năm cho máy nén và có nhiều cơ sở bảo hành ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, để người tiêu dùng có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Hơn thế nữa sản phẩm chỉ dao động mức giá trên dưới 6 triệu đồng cho model điều hòa 9000Btu và 15 triệu cho model 24000Btu, chính điều đó đã giúp sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm hơn.

2. Tính năng, công nghệ hiện đại bậc nhất Châu Á

Để giúp người tiêu dùng giảm bớt gánh nặng về việc tiêu thụ điện năng, trong quá trình sử dụng. Điều hòa Gree đã được ứng dụng công nghệ máy nén biến tần Inverter hiện đại, cho khả năng hoạt động vô cùng êm ái và bền bĩ. Công nghệ này giúp nhiệt độ phòng luôn được duy trì ổn định và máy nén hoạt động ở mức công suất thấp, giúp tiết kiệm đến 70% lượng điện năng tiêu thụ mỗi tháng.

Hơn thế nữa với công nghệ cảm biến nhiệt I Feel, thiết bị cảm biến nhiệt được tích hợp trong remote sẽ tự động cảm biến nhiệt độ xung quanh và gửi thông tin đến dàn lạnh. Từ đó, dàn lạnh sẽ điều chỉnh tăng/giảm lưu lượng gió và nhiệt độ phù hợp nhất.

Đặc biệt nếu chẳng may bị mất điện khi đang hoạt động, chiếc điều hòa này còn tự động ghi nhớ các chế độ đang hoạt động (lưu lượng gió, nhiệt độ,…) và tự khởi động trở lại theo đúng những thiết lập này khi có điện trở lại, giúp bạn không cần phải tốn công khởi động và cài đặt lại từ đầu.

3. Địa chỉ mua điều hòa gree uy tín

Để đảm bảo mua được điều hòa gree giá rẻ chính hãng tốt nhất cho gia đình mình, các bạn hãy đến với Điện máy Thiên Phú. Với những sản phẩm chất lượng, giá cả lại hợp lý, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Đặc biệt, chúng tôi có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu về các dòng điều hòa, có thể tư vấn cho quý khách chọn loại điều hòa phù hợp với nhu cầu của quý khách.

Với thương hiệu uy tín, lâu năm, chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, có phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin cho khách hàng. Khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí trong những trường hợp có quy định trong phiếu bảo hành. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về từng model, sản phẩm mà bạn cần tìm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook