0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nào bạn nên lựa chọn mua chiếc điều hòa General inverter ASGG09LLTB-V 2 chiều?

Ngày Đăng: 07:55 02/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa General inverter ASGG09LLTB-V 2 chiều 9000btu sở hữu thiết kế nhỏ gọn với bộ trao đổi nhiệt mật độ cao đa đường. dản phẩm đạt nhãn năng lượng đặt tiêu chuẩn 5*.

Công nghệ điều khiển i-PAM được hãng trang bị trên điều hòa General ASGG09LLTB-V, đây là công nghệ làm giảm sự mất mát bằng cách điều chỉnh dạng song hiện tại sang dạng sóng sin tốt.

Điều hòa General 2 chiều ASGG09LLTB-V sở hữu chế độ tiết kiệm giúp giới hạn dòng điện hoạt động một cách tối đa và thực hiện vận hành mức điện năng tiêu thụ bị hạn chế một cách đáng kể.

Chức năng làm nhanh vận hành ở luồng không khí và tốc độ máy nén tối đa và nhanh chóng làm cho căn phòng trở nên thoải mái hơn.

Không chỉ vậy với chức năng tự động điều hỉnh hướng gió được tích hợp trên chiếc điều hòa General 9000btu ASGG09LLTB-V, máy sẽ tự động điều chỉnh hướng gió hiệu quả để theo dõi sự thay đổi nhiệt độ trong phòng.

Chế độ tự động của điều hòa giá rẻ General ASGG09LLTB-V sẽ tự động chuyển giữa chế độ làm mát và sưởi ấm (hoặc khô) dựa trên cài đặt nhiệt độ và nhiệt độ phòng.

Điều hòa General inverter ASGG09LLTB-V sở hữu cánh đảo gió tự độgn lên/xuống. Với chức năng này cánh sẽ tự động di chuyển cánh đảo gió theo chiều lên/xuống để phân bố gió đều khắp không gian căn phòng.

Trong trường hợp mất điện tạm thời, chế độ tự động khởi động lại sẽ tự động khởi động lại ở chế độ hoạt động như lúc trước khi mất điện.

Điều hòa General ASGG09LLTB-V sẽ thay đổi nhiệt độ phòng một cách tự động với chế độ hẹn giờ ngủ để có thể đem đến cho người dùng một giấc ngủ đêm thoải mái và sâu giấc hơn.

Chương trình hẹn giờ ký thụật số cho phép bạn lựa chọn một trong bốn lựa chọn : bật, Tắt, Bật -> Tắt, Tắt -> Bật.

Điều hòa giá rẻ General ASGG09LLTB-V còn được tích hợp chức năng báo hiệu lọc, máy sẽ cho biết thời gian làm sạch bộ lọc bằng đền hiển thị.

Ngoài ra, Điều hòa General ASGG09LLTB-V còn được trang bị tấm chắc có thể vệ sinh được. Do tấm chắn mặt trước có thể tháo ra nên việc bảo dưỡng điều hòa sẽ trở nên vô cùng dễ dàng.

Với thiết kế và những tính năng công nghệ trên, đây chính là lý do vì sao bạn nên chọn mua chiếc điều hòa General inverter ASGG09LLTB-V 2 chiều 9000btu. Để được sở hữu sản phẩm này bạn hãy nhanh tay liên hệ đến Hotline Thiên Phú nhé,

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook