0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do máy sấy quần áo Casper TD-72VWD là sự lựa chọn số 1 hiện nay

Ngày Đăng: 14:49 14/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Casper TD-72VWD là một trong những dòng máy sấy thông hơi mới được ra mắt cách đây không lâu của thương hiệu Casper. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên chọn chiếc máy sấy này hay không thì hãy xem ngay qua bài viết sau đây. Dưới đây là những lý do vì sao sản phẩm này lại là một sự lựa chọn cực tốt hiện nay.

1.Giá bán siêu rẻ, gia đình tiết kiệm được chi phí cực kì

Lý do máy sấy quần áo Casper TD-72VWD là sự lựa chọn số 1 hiện nay

Máy sấy quần áo Casper TD-72VWD là một trong những chiếc máy sấy thông hơi có mức giá bán rẻ nhất hiện nay. Hiện tại, sản phẩm này chỉ có mức giá là 5.490.000₫, rẻ hơn gấp đôi so với các thương hiệu lớn khác hiện nay.

Với những gia đình có mức thu nhập trung bình, không quá cao thì có thể xem xét sản phẩm này vì nó rất phù hợp. Đa số các dòng máy sấy của những thương hiệu lớn hiện nay toàn trên 10 triệu, nếu bạn muốn mua một chiếc máy sấy giá rẻ thì đây quả thực là sự lựa chọn rất đáng để mua.

2.Cho quần áo vào sấy, lấy quần áo ra cực dễ dàng và đơn giản

Máy sấy quần áo Casper 7.2kg TD-72VWD có thiết kế cửa trước với lồng sấy ngang vô cùng hiện đại, nhỏ gọn và đẹp mắt. Không những vậy, thiết kế này còn giúp cho việc bỏ quần áo vào sấy hay lấy ra cũng đều dễ dàng, không phải cúi người xuống.

Trước mặt máy sấy trên cánh cửa là bảng điều khiển máy sấy quần áo Casper giá rẻ TD-72VWD có những phím bấm và các núm vặt cho bạn dễ dàng lựa chọn với màn hình LED hiển thị thông số. Khá đặc biệt khi chiếc máy sấy này còn được thiết kế bảng điều khiển có cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh.

3.Chương trình sấy siêu nhanh chỉ mất 23 phút

Lý do máy sấy quần áo Casper TD-72VWD là sự lựa chọn số 1 hiện nay

Máy sấy Casper giá rẻ TD-72VWD khá đặc biệt khi nó có chương trình sấy siêu tốc chỉ mất khoảng 23 phút vận hành. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý vì chương trình sấy này chỉ thích hợp từ 1 – 2 kg quần áo cho vào. Khối lượng quần áo nhiều hơn thì việc sấy sẽ mất thời gian nhiều hơn một chút.

4.Loại bỏ mùi hôi trên quần áo, mang lại sự thơm mát cực kì

Trên máy sấy quần áo Casper thông hơi TD-72VWD nó còn có cả chức năng Refresh giúp loại bỏ nấm mốc và nhiều mùi hô khó chịu bám trên quần áo như là: Mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc, mùi thức ăn, mùi khói lẩu,… Giúp cho quần áo giữ được hương thơm cực lâu.

5.Có thể hẹn giờ thời gian sấy từ 1 – 24 giờ

Chức năng hẹn giờ tùy chỉnh thời gian sấy từ 1 – 24 giờ sẽ giúp bạn có thể hẹn giờ để khởi động máy sấy vào thời gian thích hợp. Phù hợp với những người bận rộn hay không có mặt tại nhà.

6.Chức năng khóa trẻ em để tránh ấn linh tinh

Lý do máy sấy quần áo Casper TD-72VWD là sự lựa chọn số 1 hiện nay

Máy sấy Casper giá rẻ TD-72VWD còn có cả chức năng khóa trẻ em vô cùng hữu ích. Để khởi động chức năng này thì bạn chỉ việc nhấn vào nút chống nhăn đồng thời nhấn cả nút hẹn giờ cùng một lúc và giữ trong khoảng 3 giây sau khi nghe tiếng bíp là được.

Đó là toàn bộ những lý do vì sao máy sấy TD-72VWD Casper lại là sự lựa chọn số một hiện nay. Có thể thấy, tuy rằng mức giá bán khá rẻ nhưng chất lượng lại tương đối tốt. Có nhiều tính năng tiện ích cho người dùng cực kì, đặc biệt là còn có khả năng sấy cực nhanh chỉ mất khoảng 23 phút chờ đợi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook