0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do mà bạn nên mua tủ lạnh Sharp 2 cánh 604 lít SJ-XP660PG-SL

Ngày Đăng: 10:12 05/11/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-SL sẽ là một sản phẩm mà bạn nên mua ở thời điểm này bởi khả năng dự trữ lớn, thiết kế sang trọng và được tích hợp khá nhiều tính năng khác nhau. Đó là những lý do mà bạn nên lựa chọn.

Thiết kế sang trọng với mặt gương xám vô cùng tinh tế

Lý do mà bạn nên mua tủ lạnh Sharp 2 cánh 604 lít SJ-XP660PG-SL
Thiết kế ngăn đá trên đầy ấn tượng

Lý do đầu tiên mà bạn nên mua chiếc tủ này, đó là thiết kế sang trọng, cuốn hút bởi vậy sẽ mang tới một không gian vô cùng đẹp mắt. Thiết kế là điểm ban đầu mà người dùng cũng khá dễ để đánh giá. Model này ấn tượng với mặt gương xám, tay nắm mạ Crom sáng bóng tạo điểm nhấn và mang tới sự khác biệt rõ rệt.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL được thiết kế với 2 cánh mở, phía trên và ngăn đá, bên dưới là ngăn mát vô cùng quen thuộc. Đặc biệt bề mặt được trang bị bảng điều khiển cảm ứng, thiết kế chìm vô cùng tinh tế. Bạn chỉ cần chạm tay nhẹ là có thể thay đổi ngay, không phải mở cửa tủ quá nhiều lần.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL giúp dự trữ tốt hơn

Lý do mà bạn nên mua tủ lạnh Sharp 2 cánh 604 lít SJ-XP660PG-SL
Dung tích 604 lít

Với khả năng dự trữ tốt, vì thế bạn sẽ dự trữ được nhiều hơn, tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể. Thoải mái cho gia đình đông người, đặc biệt những hộ có trên 5 thành viên. Dung tích 604 lít được đánh giá là rất lớn, nếu so với những sản phẩm thông thường thì có ưu thế hơn hẳn.

Ngăn giữ ẩm Moisture Shield giúp bạn dự trữ rau, củ, quả tốt hơn và thiết kế kín sẽ ngăn được mùi xâm nhập. Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-SL còn trang bị khá nhiều ngăn trữ cùng hệ thống khay kệ linh hoạt. Bạn sẽ chứa được bất cứ loại thực phẩm nào dù sức nặng lên tới 100kg.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL mang tới nhiều tiện ích

Bởi được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, vì thế chiếc tủ này sẽ mang tới khá nhiều tiện ích cho người dùng. Đây cũng là một lý do quan trọng mà bạn nên lựa chọn sản phẩm này và có thể kể như:

Lý do mà bạn nên mua tủ lạnh Sharp 2 cánh 604 lít SJ-XP660PG-SL
Sharp SJ-XP660PG-SL
  • Chuông báo tránh hơi lạnh thất thoát, người dùng sẽ phát hiện ra ngay khi cửa tủ chưa đóng kín. Giảm điện hao phí đáng kể khi máy không phải làm việc quá công suất để bù lượng nhiệt đã mất.
  • Chế độ Eco góp phần tiết kiệm điện bởi khi kích hoạt, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-SL sẽ giảm công suất. Nhiệt độ có thể tăng nhẹ từ 1 tới 2 độ C dựa trên thói quen người dùng.
  • Công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion sử dụng các ion âm và dương có nguồn gốc như trong tự nhiên. Bám lên bề mặt vi khuẩn, nấm mốc và tiêu diệt hoàn toàn.
  • Công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling tạo hai luồng khí lạnh độc lập, tạo sự riêng biệt cho hai ngăn. Đảm bảo độ ẩm, sự tươi ngon vượt trội và ngăn mùi luân chuyển.
  • Chế độ express freezing giúp thực phẩm cấp đông nhanh chóng, rút ngắn thời gian làm đá. Khi kích hoạt, hơi lạnh tăng cường, nhiệt trong ngăn đông sẽ giảm sâu -24 độ C.

Tóm lại, chiếc tủ này có khả năng dự trữ tốt, thiết kế sang trọng, tiêu thụ điện thấp chỉ ~ 1.23 kW/ngày và mang tới nhiều tiện ích thiết thực. Đó là những lý do mà bạn nên mua tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-SL.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook