0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do mà bạn nên mua điều hòa Daikin 1 chiều FTKA25UAVMV

Ngày Đăng: 04:14 07/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế hiện đại với mặt nạ Coanda độc đáo

Điều hòa Daikin mang thương hiệu Nhật Bản và không chỉ được người dùng biết đến với những công nghệ hàng đầu thế giới mà thiết kế cũng luôn là một điểm mạnh đến từ những chiếc điều hòa Nhật. Đối với chiếc điều hòa Daikin FTKA25UAVMV cũng vậy, sản phẩm được thiết kế khá độc đáo mang hơi hướng sang trọng với lóp vỏ được làm từ nhựa cao cấp, có độ bền bỉ cao, đồng thời giúp người dùng dễ vệ sinh khi cần.

Điểm nhấn lớn có lẽ là mặt nạ Coanda độc đáo đưa luồng gió đi dọc theo trần nhà, phân bổ không khí tươi mát đều khắp phòng tránh gió lùa trực tiếp vào cơ thể, giúp mang lại cảm giác thoải mái tối đa. Với ưu điểm này, người dùng sẽ có được một không gian vô cùng sang trọng và lôi cuốn với tính thẩm mỹ cực cao.

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKA25UAVMV có công suất hoạt động 9000Btu sẽ làm lạnh hiệu quả đối với những căn phòng có diện tích dưới 15m2. Đây là mức công suất nhỏ, khá phổ biến và được lựa chọn nhiều đặc biệt với không gian trong giá đình.

Điều hòa Daikin FTKA25UAVMV sở hữu nhiều tính năng hữu ích

Có khá nhiều tính năng hữu ích được tích hợp trong máy điều hòa Daikin 9000 FTKA25UAVMV có thể kể như:- Tiết kiệm điện: Với công suất tiêu thụ điện năng 0.68 kW và chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF đến 5.01, kết hợp với công nghệ inverter giúp giảm tối đa chi phí hóa đơn tiền điện mỗi tháng cho gia đình.- Bảo vệ sức khỏe: Với Phin Lọc PM2.5, Enzyme Blue sẽ khử mùi và loại bỏ chất gây dị ứng mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình.

– Chống ẩm mốc: Sau khi tắt máy, trong vòng 1 giờ quạt sẽ hoạt động giúp loại bỏ những hơi ẩm còn lại bên trong dàn lạnh, ngăn sự phát triển của nấm mốc, mùi hôi và tăng độ bền của máy.- Điều khiển băng điện thoại: Cho phép kết nối với điện thoại thông minh thông qua cục phát wifi, điều hòa sẽ giúp người dễ dàng điều khiển hông qua điện thoại cần tay.

Máy nén bền bì, bo mạch có độ bền cao, hoạt động tốt

Nhằm gia tăng chất lượng, hiệu quả sử dụng và độ bền, điều hòa Daikin đã nghiên cứu khá kỹ lưỡng và xử lý dàn lản nhiệt hết sức tối ưu với việc trang bị cho các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng một lớp sơn phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối. Từ đó độ bền sẽ được đảm bảo, máy sẽ vận hành bền bỉ trước thời gian.

Ngoài ra, điều hòa Daikin inverter FTKA25UAVMV đã trang bị bo mạch điện tử có độ bền cao có thể hoạt động trong mức dao động điện áp từ 150V – 264V, kéo dài tuổi thọ sử dụng cho điều hòa. Ngoài dùng yên tâm sử dụng không lo chập cháy hay bất cứ các sự cố gặp phải.

Những chia sẻ trên là sự giải thích cho bạn lý do vì sao lại nên mua điều hòa Daikin 1 chiều FTKA25UAVMV cho căn phòng của bạn. Là một sản phẩm chất lượng những chiếc điều hòa Daikin giá rẻ này hiện chỉ có 8 650 000đ – mức giá vô cùng ưu Việt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook