0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do mà bạn nên mua điều hòa Casper Inverter GC-24TL32

Ngày Đăng: 03:49 04/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper GC-24TL32 sở hữu khá nhiều ưu điểm vượt trội

Bạn nên mua chiếc điều hòa Casper GC-24TL32 này bởi chiếc điều hòa này có khá nhiều ưu điểm từ thiết kế cho đến tính năng sử dụng. Bên ngoài, điều hòa Casper 1 chiều GC-24TL32 có thiết kế nguyên khối nhằm làm giảm tối đa tiếng ồn trong quá trình hoạt động và tăng tối đa lưu lượng gió thổi ra. Màu trắng trang nhã phù hợp với mọi không gian nội thất từ phòng khách đế phòng ngủ hay phòng làm việc. Với công suất 24000Btu, điều hòa sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những căn phòng từ 25 đến 30m2.

Ngoài ra, chiếc điều hòa Casper này còn sở hữu khá nhiều tính năng ưu Việt, mang lại những tiện ích cho người dùng.– Công nghệ Inverter tiên tiến: sở hữu công nghệ inverter i-Saving mang lại những ưu điểm vượt trội cho người dùng như: Tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, tăng tuổi thọ cho máy nén, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.– Cảm biến thân nhiệt iFeel: Với khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ lên xuống phù hợp với cơ thể người dùng nhờ cảm biến nhiệt.– Tự làm sạch với iClean: Tính năng này cho phép bạn tiết kiệm được thời gian, công sức vệ sinh dàn lạnh bởi máy sẽ tự làm sạch thông minh.- Môi chất lạnh R32: Đây là Gas thế hệ mới, cho hiệu suất làm lạnh cao, thân thiện với môi trường hơn.– Cánh tản nhiệt mạ vàng: Với dàn nóng bằng đồng và được mạ vàng cho cánh tản nhiệt giúp tăng hiệu năng làm lạnh và tuổi thọ cho dàn nóng, ngăn ngừa ăn mòn từ các tác nhân bên ngoài.

Điều hòa Casper inverter GC-24TL32 có chế độ bảo hành tốt

Một trong những thương hiệu hiếm hoi mang lại mội ưu đãi tuyệt vời cho người dùng, Điều Hòa Casper Inverter GC-24TL32 1 Chiều 24000BTU Gas R32 có thời gian bảo hành cực hấp dẫn lên tới 1 đổi 1 trong 2 năm, bảo hành cho toàn bộ máy là 3 năm và với máy nén là 60 tháng. Lý do này chắc hẳn sẽ thuyết phục bạn lựa chọn chiếc điều hòa Casper inverter này. Chế độ bảo hành tốt sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong khi sử dụng bởi mọi sự cố gặp phải bạn đều được bảo hành miễn phí từ nhà sản xuất.

Điều hòa Casper inverter GC-24TL32 giá rẻ, phù hợp với mọi gia đình

Giá thành là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng lớn đến việc lựa chọn của người tiêu dùng và một chiếc điều hòa giá rẻ bao giờ cũng nhận được sự quan tâm nhiều hơn. Giá thành rẻ cũng sẽ là một ưu điểm lớn giúp các thương hiệu cạnh tranh nhau để lấy được tình cảm của người dùng.

Có giá thành tương đối rẻ, điều hòa Casper 24000Btu chỉ có 15 950 000đ, một mức giá mà không phải thương hiệu nào cũng có. Đây là giá thành được niêm yết tại trung tâm điện máy Thiên Phú, một đơn vị hàng đầu tại miền Bắc chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm điện máy như ti vi, tủ lạnh hay điều hòa… bởi vậy nếu có ý định lựa chọn, bạn cũng có thể qua tham khảo.

Điều hòa Casper inverter GC-24TL32 sẽ là một bổ sung cần thiết là là lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi mà chiếc điều hòa Casper giá rẻ này sử hữu khá nhiều ưu điểm vượt trội từ thiết kế, giá thành, đến chế độ bảo hành hấp dẫn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook